เกม Bondee เป็นแอปพลิเคชันเกมที่กำลังมาแรงและได้รับความนิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ เนื่องจากมีฟังก์ชันการทำงานที่เข้าใจง่าย ตัวละครหรือกราฟิกประกอบมีความสวยงาม ทันสมัย ซึ่งเกม Bondee เล่นยังไง ดาวน์โหลดผ่านแอปพลิเคชันใดได้บ้าง ติดตามได้จากในบทความนี้

รู้จัก Bondee คือเกมอะไร?

Bondee App คือ แอปพลิเคชันโซเชียลมีเดียกึ่งเกมมือถือเปิดตัวใหม่และกำลังได้รับความนิยม เนื่องจากฟังก์ชันการใช้งานเข้าใจง่าย วิธีการเล่นไม่ยุ่งยาก

ตัวเกมจะจำลองการใช้ชีวิตผ่านการสร้างตัวละครอวตาร แต่งตัวตามสไตล์เจ้าแม่แฟชั่น แต่งห้องพร้อมเฟอร์นิเจอร์ตามความชอบ โดยสามารถตั้งค่าสเตตัสบ่งบอกสถานะของตนเอง ออกผจญภัยในทะเล และสามารถเพิ่มเพื่อนใหม่ พูดคุย ได้ทันที

สำหรับ Bondee เกมใหม่ รองรับทั้งระบบ iOS และ Android โดยสามารถดาวน์โหลดผ่าน App Store และ Google Play Store ได้ทันที

...

เกม Bondee เล่นยังไง?

วิธีเล่น Bondee App สามารถทำได้ง่ายๆ ภายในไม่กี่ขั้นตอน ดังนี้
1. ดาวน์โหลดเกม ลงทะเบียนด้วยเบอร์โทรศัพท์
2. ใส่รายละเอียดวันเกิด ชื่อ และรหัสผ่าน
3. สร้างตัวละครอวตาร พร้อมแต่งตัวตามความชอบ ซึ่งในเกมจะมีเสื้อผ้าให้เลือกหลากหลายสไตล์
4. ตกแต่งห้องพักของตัวเอง โดยสามารถอัปโหลดรูปจากโทรศัพท์เข้าแอปพลิเคชัน เพื่อนำไปตกแต่งห้องได้ด้วยเช่นกัน
5. ออกผจญภัยในท้องทะเล โดยสามารถใช้ฟังก์ชันเขียนข้อความ เพิ่มรูปถ่ายลงในขวดแก้ว จากนั้นโยนลงทะเลให้ผู้เล่นคนอื่นมาเก็บ ในขณะเดียวกันก็สามารถเก็บขวดแก้วของคนอื่นขึ้นมาได้เช่นกัน
6. เพิ่มเพื่อนกับคนแปลกหน้า ทำความรู้จักผ่านการแชตพูดคุยได้มากถึง 50 คน ซึ่งถ้าเพิ่มเพื่อนแล้ว ระบบจะแสดงห้องของเพื่อนอยู่ข้างกับห้องของเราในทันที

อย่างไรก็ดี เกม Bondee ยังสามารถบันทึก Qr Code ของตนเอง จากนั้นส่งให้เพื่อนๆ นำไปสแกนเพิ่มเพื่อนได้อีกด้วย เนื่องจากเกม Bondee สามารถแชตพูดคุยกับผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมทั้งสร้างตัวละคร แต่งห้องตามสไตล์และความชอบ ประกอบกับดนตรีคลอๆ ที่ฟังสบาย ทำให้กลายเป็นเกมเล่นเพลินได้ตลอดทั้งวัน.