ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดแคมเปญใหญ่ต้อนรับเทศกาลวันแม่ “ROBINSON MOTHER’S DAY” ในคอนเซปต์ “จะโตแค่ไหน ก็ยังเป็น...#เบบี๋ของแม่” เพื่อสร้างช่วงเวลาอันแสนพิเศษที่ดีร่วมกันระหว่างคุณแม่และคุณลูกทั่วประเทศ โดยนำไอเท็มสินค้าและบริการ ที่มาพร้อมดีลโปรโมชันสุดพิเศษ บอสใหญ่ สเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า เทศกาลวันแม่ ถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลสำคัญของคนไทยที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความอบอุ่นที่ลูกๆ มักจะมีการเฟ้นหาและเลือกสรรไอเท็มชิ้นพิเศษเพื่อแสดงออกถึงความรักความห่วงใย และสร้างช่วงเวลาที่ดีร่วมกันระหว่างแม่ลูกและสมาชิกในครอบครัว

ด้วยเหตุนี้ ห้างโรบินสันจึงเดินหน้าสร้างประสบการณ์การช็อปปิ้งสุดสนุกกับแคมเปญใหญ่นี้ เพื่อสร้างโมเมนต์อันแสนพิเศษแก่คุณแม่ คุณลูก ในทุกครอบครัวทั่วประเทศ ด้วยการจับมือพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำมอบความครบครันในการช็อปปิ้งทั้งไอเท็มสินค้าและบริการที่จะตอบทุกโจทย์ความต้องการและทุกไลฟ์สไตล์ของทุกครอบครัว นอกจากนี้ ทางห้างฯ ยังมีการมอบประสบการณ์ที่มากกว่าการช็อปปิ้งทั้งกิจกรรมสุดประทับใจในห้างฯ ในสาขาที่ร่วมรายการ ตามเงื่อนไขที่กำหนด และกิจกรรมเพื่อสังคมที่จะเปิดโอกาสให้ทุกครอบครัวมาร่วมส่งต่อความช่วยเหลือไปยังผู้ด้อยโอกาสในสังคมทั้งผู้ป่วยมะเร็งเต้านมและคุณแม่ผู้สูงอายุทั่วประเทศอีกด้วย

...

นอกจากนี้ ห้างโรบินสันชวนคุณแม่และคุณลูกร่วมส่งต่อความช่วยเหลือ โดยทางห้างฯ และร้านค้าที่ร่วมรายการจะนำรายได้ 1% จากยอดขายหลังหักค่าใช้จ่ายและส่วนลดในช่วงรายการ “ROBINSON MOTHER’S DAY” ร่วมสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ เพื่อใช้ในการตรวจและคัดกรองโรคมะเร็งแก่มูลนิธิถันยรักษ์ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ศูนย์มะเร็ง โรงพยาบาลนครพิงค์ และโรงพยาบาลมะเร็งอุบลราชธานี และคุณแม่ผู้สูงอายุทั่วประเทศที่อยู่ในการดูแลของ “มูลนิธิสายธารสุขใจ” วันนี้ถึง 14 ส.ค.65 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขา และทุกช่องทางการช็อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ช็อปออนไลน์ผ่าน CENTRAL APP หรือ WWW.CENTRAL.CO.TH ตลอด 24 ชั่วโมง, ROBINSON CHAT & SHOP, ROBINSON CALL & SHOP โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน.