ขายถุงขยะออนไลน์ยังไงให้ยอดพุ่งแตะหลักล้าน ธุรกิจคุณก็ปังและดังได้

ข่าว

    ขายถุงขยะออนไลน์ยังไงให้ยอดพุ่งแตะหลักล้าน ธุรกิจคุณก็ปังและดังได้

    Advertorial

    1 ธ.ค. 2564 14:50 น.

    โควิด-19 ทำให้ชีวิตของคนมากมายเปลี่ยนไป การเปลี่ยนแปลงหนึ่งที่พบเห็นได้มากสุดก็คือ การโยกย้ายอาชีพเปลี่ยนสายงานเพื่อเอาตัวรอด “สุพัชชา ฟาร์ม” ธุรกิจอีคอมเมิร์ซโดย “วิน พรมสวัสดิ์” ก็เช่นกัน จากเดิมที่ทำงานในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว พอเจอโควิด-19 ทำให้รายได้ประจำลดลงถึง 70% วินจึงตัดสินใจกระโดดลงมาขายของออนไลน์ เริ่มต้นจากขายสินค้าเกษตรของครอบครัว ต่อมาได้เพิ่มสินค้าไปอีกหลายอย่าง จนสุดท้ายมาเปรี้ยงปังที่ถุงขยะ กลายเป็นสินค้าหลักประจำร้าน

    “เราเริ่มก้าวสู่ตลาดขายถุงพลาสติก ถุงขยะได้แค่ปีครึ่ง คู่แข่งมีไม่น้อย แต่ละแห่งก็มีประสบการณ์เป็นสิบปี สิ่งที่ทำให้เราแตกต่างคือ นอกจากสู้กันที่คุณภาพและราคา เรื่องบริการหลังการขายเป็นสิ่งที่เราใส่ใจให้ความสำคัญมากที่สุด การขนส่งต้องเร็ว เราเลือกใช้การขนส่งของนินจาแวน ซึ่งตอบโจทย์การบริการหลังการขายได้ดี ระบบใช้งานง่าย ยืดหยุ่น ทำให้ไม่มีปัญหาการจัดการ” วิน พรมสวัสดิ์ เล่าให้ฟังถึงความท้าทายที่ต้องเผชิญเมื่อหันมาทำธุรกิจออนไลน์

    การขายของออนไลน์มีการแข่งขันสูง ยิ่งตอนที่เศรษฐกิจไม่ดีผลพวงจากการแพร่ระบาดโควิด-19 ทำให้การโฆษณาเป็นอีกทางเลือกที่จะช่วยเพิ่มยอดขาย “ยิ่งเฟซบุ๊กมีการจำกัดการมองเห็นมากขึ้น ผมก็พยายามทำโฆษณามากขึ้นด้วย ซึ่งโชคดีร้านเราได้รางวัลจากแคมเปญ ‘นินจาพาดัง’ ของนินจาแวน ที่ช่วยร้านค้าเอสเอ็มอี ลงทุนโปรโมตในเพจดังที่มียอดคนตามหลักล้าน จังหวะตอนนั้นเป็นช่วงก่อนเทศกาลช็อปปิ้งออนไลน์ 11.11 ทำให้ยอดขายเพิ่มมากกว่า 100% ทำรายได้พุ่งถึงหลักล้าน”

    “ขอบคุณนินจาแวนที่ยังมองเห็นและเป็นห่วงธุรกิจเอสเอ็มอี แคมเปญนี้เหมือนเติมเต็มพาร์ทการตลาด เดิมบริษัทขนส่งเองมีบทบาทสำคัญมากอยู่แล้ว ที่นี่มีค่าขนส่งราคาพิเศษ ช่วยเรื่องวัสดุการบรรจุ ช่วยเรื่องจัดเก็บและแพ็กสินค้า ตอนนี้นินจาแวนกลายเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจของที่ร้าน” เสียงจากประสบการณ์จริงของลูกค้านินจาแวน และผู้ที่โชคดีได้รับรางวัลใหญ่จากแคมเปญ “นินจาพาดัง”

    ทำความรู้จักนินจาแวน...

    นินจาแวน เป็นธุรกิจโลจิสติกส์ ก่อตั้งเมื่อปี 2559 มีตลาดใหญ่อยู่ที่ประเทศไทยและกลุ่มประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีเป้าหมายเปลี่ยนประสบการณ์เรื่องการขนส่งที่ยุ่งยากให้ง่ายขึ้น มีลูกค้าครอบคลุมทั้งอีคอมเมิร์ซขนาดใหญ่ ผู้ประกอบการรายย่อย และผู้ค้าออนไลน์หน้าใหม่ เน้นการใช้เทคโนโลยีมาช่วยจัดการงานบริการ การรับและส่งพัสดุให้เป็นไปตามสโลแกน “หมดห่วง ทุกเรื่องพัสดุ” ซึ่งในช่วงโควิดเอสเอ็มอีต้องเจออุปสรรคมาก นินจาแวนจึงได้ผุดแคมเปญ “นินจาพาดัง” นำเอากลยุทธ์สร้างแบรนด์อย่างมืออาชีพสำหรับธุรกิจโลกออนไลน์มาช่วยสนับสนุนลูกค้า เพราะเชื่อในพลังของเพจดังที่สามารถโปรโมตร้าน เพิ่มลูกค้าและยอดขายได้

    แคมเปญ “นินจาพาดัง” มีสองรางวัลใหญ่ ได้แก่ การโปรโมตร้านฟรีผ่านเพจดังที่มีผู้ติดตามรวมกันหลัก 10 ล้านคน อย่าง Sale Here ปันโปร รู้ยัง และ Eventpass และรางวัลการบูสต์โพสต์โฆษณาออนไลน์มูลค่า 5,000 บาท จำนวน 100 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 1.7 ล้านบาท ที่สำคัญตอนนี้ยังเปิดให้ลูกค้าลงทะเบียนร่วมลุ้นรางวัลถึง 16 ธันวาคมนี้

    3 ขั้นตอนร่วมลุ้นแคมเปญ “นินจาพาดัง”

    ⦁ กรอกข้อมูลเพื่อส่งพัสดุ https://ninjapadung.appninca.co/ 
    ⦁ เตรียมเอกสารให้พร้อม ได้แก่ บัตรประชาชน, บัญชีธนาคาร
    ⦁ แพ็กของ แล้วเรียกนินจาแวนเข้าไปรับพัสดุ

    เพียงเท่านี้ก็รอลุ้นเป็นร้านที่โชคดีได้โปรโมตฟรีๆ ไปเลย

    พัสดุ 1 กล่องมีค่าเท่ากับ 1 Ninja Charm ยิ่งมี Ninja Charm มากเท่าไร ก็ยิ่งมีโอกาสมากขึ้นเท่านั้น... ติดตามรายละเอียดได้เพิ่มเติมที่เพจ Ninja Van Facebook

    อ่านเพิ่มเติม...

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    นินจาแวนนินจาพาดังสุพัชชา ฟาร์มถุงขยะวิน พรมสวัสดิ์ธุรกิจโลจิสติกส์รับส่งพัสดุขายของออนไลน์ธุรกิจเอสเอ็มอีหมดห่วง ทุกเรื่องพัสดุ
    thairath-logo

    ApplicationMy Thairath

    ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
    วันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2565 เวลา 09:06 น.
    ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
    เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายความเป็นส่วนตัวเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์