คว้า 4 รางวัลโลก พลิกโฉมใหญ่ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์”

ข่าว

    คว้า 4 รางวัลโลก พลิกโฉมใหญ่ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์”

    ไทยรัฐฉบับพิมพ์

    2 ต.ค. 2564 04:40 น.

    ตอกย้ำความสำเร็จการรีแบรนด์ดิ้ง “เดอะมอลล์” พลิกโฉมสู่ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์” ภายใต้คอนเซปต์ “A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว” เมื่อเดอะมอลล์ กรุ๊ป ก้าวสู่ทศวรรษที่ 4 อย่างแข็งแกร่ง ด้วยการคว้า 4 รางวัลยิ่งใหญ่ระดับโลกจากเวที “RETAIL ASIA AWARD 2021” ชนะผลงานส่งเข้าประกวดกว่า 200 โครงการ จาก 15 ประเทศทั่วเอเชีย

    ในฐานะหัวเรือใหญ่เดอะมอลล์ กรุ๊ป “อัจฉรา อัมพุช” บอกเล่าว่า เราทุ่มเทอย่างหนักเพื่อรีแบรนด์ดิ้ง “เดอะมอลล์” สู่ความเป็น “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์” ชูคอนเซปต์ “A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว” โดยประเดิมสาขาแรกที่ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน” ซึ่งเป็นที่ภูมิใจมาก เพราะสามารถคว้า 3 รางวัลยิ่งใหญ่จากการปรับโฉมครั้งนี้ คือ MALL OF THE YEAR, BRAND TRANSFORMATION OF THE YEAR และ STORE OF THE YEAR พ่วงท้ายด้วยอีก 1 รางวัลจากความสำเร็จในการปรับโฉม “กูร์เมต์ มาร์เก็ต สยามพารากอน” ให้เป็นที่สุดของซุปเปอร์มาร์เกตมาตรฐานระดับโลก คว้ารางวัล “SUPERMARKET OF THE YEAR” นอกจาก “เดอะมอลล์ กรุ๊ป” จะสร้างชื่อเสียงให้ประเทศในฐานะผู้นำธุรกิจค้าปลีก รางวัลเหล่านี้ยังเป็นกำลังใจสำหรับชาวเดอะมอลล์ทุกคน ให้มุ่งมั่น, ทุ่มเท และไม่หยุดนิ่งพัฒนาธุรกิจรีเทล เพื่อมอบประสบการณ์ช็อปปิ้งที่ดีที่สุด

    สำหรับโฉมใหม่ของ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน” เนรมิตพื้นที่กว่า 300,000 ตารางเมตร ให้เป็นเสมือนบ้านหลังที่สองของทุกเจเนอเรชัน ภายใต้แนวคิด “GREEN HOUSE” รังสรรค์สุนทรียภาพธรรมชาติให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของคนเมืองมีการปรับพื้นที่ให้ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเชื่อมต่อกันแบบไร้ตะเข็บ พร้อมอำนวยความสะดวกสบายครบทุกโหมดไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดใช้วัสดุเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่นเดียวกับหุ่นโชว์สินค้าผลิตด้วยงานแฮนด์เมดฝีมือคนไทย

    ในส่วน “กูร์เมต์ มาร์เก็ต สยามพารากอน” ก็ได้รับการปรับโฉมให้เป็นมากกว่าซุปเปอร์มาร์เกต ด้วยคอนเซปต์ “GOURMET MARKET STYLE” ได้แรงบันดาลใจจากเสน่ห์เมืองเก่าแบบยุโรป ผสานความโมเดิร์นของมหานครยุคใหม่ เพื่อให้ลูกค้าเพลิดเพลินกับการช็อปปิ้งสินค้าละลานตากว่า 50,000 รายการ ตั้งแต่ อาหารสด, โกรเซอรี่, สินค้าออร์แกนิก ไปจนถึงหมวดบิวตี้ และสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์คือโซน “YOU HUNT WE COOK” นอกจากลูกค้าจะเลือกซื้อวัตถุดิบให้เชฟปรุงสดๆแล้ว ยังมีกิจกรรมพิเศษ “CHEF’S TABLE” เชิญเชฟดังๆระดับโลกมาปรุงอาหารให้ลิ้มลองกัน

    ก้าวต่อไปของ “เดอะมอลล์ กรุ๊ป” คือ เดินหน้าตามแผน 5 ปี รีแบรนด์ดิ้ง “เดอะมอลล์ ท่าพระ” ปรับโฉมสู่ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ” ด้วยงบ 1,500 ล้านบาท พร้อมเผยโฉมใหม่ให้บริการลูกค้าเต็มรูปแบบในเดือน ธ.ค.นี้ รับรองความว้าวถูกใจชาวฝั่งธนฯแน่นอน.

    อ่านเพิ่มเติม...

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    เดอะมอลล์อัจฉรา อัมพุชเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วานกูร์เมต์ มาร์เก็ต สยามพารากอน

    คุณอาจสนใจข่าวนี้

    thairath-logo

    ApplicationMy Thairath

    ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
    Trendvg3 logo
    Sonp logo
    inet logo
    วันพฤหัสที่ 28 ตุลาคม 2564 เวลา 10:43 น.
    ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
    เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายความเป็นส่วนตัวเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์