เซ็นทรัล ย้อนไทม์ไลน์ 7 ทศวรรษ ผ่าน 7 โมเมนต์แห่งความทรงจำ

ข่าว

    เซ็นทรัล ย้อนไทม์ไลน์ 7 ทศวรรษ ผ่าน 7 โมเมนต์แห่งความทรงจำ

    ไทยรัฐฉบับพิมพ์

    17 ก.ย. 2564 05:02 น.

    สะท้อนการอยู่เคียงข้างคนไทยตลอด 7 ทศวรรษ ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล พาย้อนนึกถึงช่วงเวลาแห่งความทรงจำที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 70 ปี จนเป็นมากกว่าคำว่าห้างสรรพสินค้า แต่เสมือนบ้านหลังที่สองของคนไทยจากรุ่นสู่รุ่นทุกเพศทุกวัย จึงได้สร้างโมเมนต์ดีๆ ให้กับคนไทยผ่านภาพยนตร์โฆษณา สุดประทับใจ

    ซึ่ง ยุวดี จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า วันนี้ “เซ็นทรัล” พาคนไทยย้อนความทรงจำผ่านคลิปวิดีโอออนไลน์ในชื่อ “ไทม์ไลน์” ซึ่งเป็นการเล่าเรื่องผ่าน 7 โมเมนต์ ในแต่ละยุคที่ต้องร้อง “อ๋อ” ควบคู่กับโฆษณาของเซ็นทรัลที่ฮิตติดหูติดตาคนไทยในระดับ “ไวรัล” ผสมผสานกิจกรรมและโครงการของ “เซ็นทรัล” ที่สะท้อนการอยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนานกว่า 7 ทศวรรษ พร้อมอยู่เคียงข้างคนไทยเสมอทั้งในอดีต ปัจจุบัน และในอนาคต

    ยุวดี กล่าวต่อว่า กว่า 7 ทศวรรษที่ห้างเซ็นทรัลอยู่เคียงข้างคนไทย เราได้เติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง และกลายเป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำระดับโลกที่น่าภาคภูมิใจของประเทศ ตลอดจนเป็นแหล่งรวมแบรนด์ชั้นนำ เพื่อให้บริการสังคมไทยอย่างครบวงจร เป็นดั่งศูนย์กลางในการขับเคลื่อนทุกชีวิต ทุกธุรกิจ และสังคม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน และยังกลายเป็นศูนย์กลางในการเชื่อมโยงสายใยความผูกพันของคนไทยจากรุ่นสู่รุ่น

    โดยการจัดทำคลิปวิดีโอชุด “ไทม์ไลน์” ในครั้งนี้ เปรียบเหมือนการพาทุกคนนั่งไทม์แมชชีน เพื่อย้อนกลับไปรำลึกความทรงจำดีๆ ร่วมกันตลอด 70 กว่าปีที่ผ่านมา และเป็นดั่งคำมั่นสัญญาของเซ็นทรัล ที่จะไม่หยุดสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อเป็นการตอบแทนคนไทยตลอดไป

    สำหรับคลิปวิดีโอออนไลน์นี้ มี “โมเมนต์” อาทิ การสมโภชกรุงรัตนโกสินทร์ 200 ปี ในปี พ.ศ.2525 ถือเป็นปีแห่งความครื้นเครงของคนไทย ประเทศไทยมีการจัดกิจกรรม รถแห่ ประดับดอกไม้รอบเมือง พร้อมกับการที่เซ็นทรัลได้สร้างสัญลักษณ์ความสุขแห่งใหม่ คือการเปิดบริการ “เซ็นทรัล ลาดพร้าว” ศูนย์การค้าครบวงจรแห่งแรก เป็นเสมือนแหล่งรวมสิ่งทันสมัย

    เทศกาลตรุษจีนที่น่าจดจำปี พ.ศ.2537 เซ็นทรัลเชื่อมความสัมพันธ์ชาวไทยเชื้อสายจีน ด้วยการปล่อยโฆษณาตรุษจีนน่ารักๆกับประโยคยอดฮิต “ตรุษจีนนี้อาม่าอยากไปเที่ยวไหน...ไปเซ็นทรัล” เกิดกระแส ‘ไวรัล’ ในยุคที่ยังไม่มีสมาร์ทโฟนหรือเฟซบุ๊ก

    คนไทยฉลองการเปิด “สุวรรณภูมิ” สนามบินแห่งใหม่ ในปี พ.ศ.2549 พร้อมๆกับการที่เซ็นทรัลได้สร้างบัตรที่เชื่อมเซ็นทรัลและคนไทยให้ใกล้กันมากขึ้น นั่นคือ “The 1 Loyalty card” ที่ปัจจุบันมีสมาชิกถึง 18 ล้านคน

    สมาร์ทโฟนเครื่องแรกได้เข้าสู่ประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2550 ซึ่งมาพร้อมกับการที่ห้างเซ็นทรัล ฉลองครบรอบ 60 ปี ผ่านแคมเปญ “เพราะ มีคุณ...ถึงมีเรา” และเกิดประโยคคุ้นหู “ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่ที่เซ็นทรัล” เป็นต้น ชมคลิปวิดีโอ “ไทม์ไลน์” ได้ที่เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/CentralRetail 

    อ่านเพิ่มเติม...

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    เซ็นทรัลยุวดี จิราธิวัฒน์7 ทศวรรษคลิปวิดีโอเซ็นทรัล ลาดพร้าวสนามบินสุวรรณภูมิ

    คุณอาจสนใจข่าวนี้

    thairath-logo

    ApplicationMy Thairath

    ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
    Trendvg3 logo
    Sonp logo
    inet logo
    วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564 เวลา 01:57 น.
    ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
    เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายความเป็นส่วนตัวเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์