แนะช็อปออนไลน์ไม่มีสะดุดฉบับมือโปร ก่อนตะลุยงานเซลส์สุดร้อนแรงแห่งปี

ข่าว

    แนะช็อปออนไลน์ไม่มีสะดุดฉบับมือโปร ก่อนตะลุยงานเซลส์สุดร้อนแรงแห่งปี

    ไทยรัฐฉบับพิมพ์

    9 ก.ย. 2564 05:30 น.

    การระบาดของโรคโควิด-19 ได้กลายเป็นปัจจัยที่ช่วยกระตุ้นให้ผู้คนหันมาทำกิจกรรมในโลกออนไลน์มากขึ้น ทั้งการสั่งอาหารทางดีลิเวอรี จ่ายเงินแบบไร้สัมผัส การช็อปปิ้งออนไลน์ก็ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ผู้คนยุคดิจิทัล และช่วยเติมเต็มความสุขที่ขาดหายไปในช่วงนี้ เพื่อตอบโจทย์และสร้างความสะดวกให้แก่นักช็อป เซ็นทรัล รีเทล จึงจัดเทศกาลเซลส์สุดร้อนแรงแห่งปี กับแคมเปญ “เซ็นทรัล รีเทล 9.9 เมกาเฟสติวัล” #จังหวะนี้ต้องช็อป วันนี้ถึง 13 ก.ย.นี้ พร้อมกันนี้ยังได้จัดการช็อปออนไลน์แบบมือโปรแบบปังกว่าใครในยุคนี้ด้วย

    ในการจะเป็นนักช็อปมือโปร สิ่งแรกที่ต้องทำ คือ 1.โหลดซูเปอร์ แอปเตรียมไว้ช็อปกระจาย ก่อนจะช็อปต้องเช็กให้ชัวร์ว่าสินค้าที่เราต้องการคืออะไร ดูขนาด สี ไซส์ ราคา ให้ละเอียด ซึ่งทุกอย่างมาอยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ แล้ว ผู้บริโภคสามารถ เข้า ถึงข้อมูลสินค้าจากที่ไหน ก็ได้ และยังเปรียบเทียบสินค้ารุ่นต่างๆได้มากเท่าที่ต้องการ อย่าง 2 ซูเปอร์แอป แอปพลิเคชัน CENTRAL ที่นำสินค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล จาก ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, โรบินสัน, เซ็นทรัล มาร์ เกตติ้ง กรุ๊ป, เพาเวอร์บาย, ซูเปอร์สปอร์ต, ไทวัสดุ และบ้านแอนด์บียอนด์ ที่นำมารวมกันไว้ในที่เดียว การันตีแบรนด์แท้ 100% อัดแน่นไปด้วยสินค้าเทรนด์ใหม่ล่าสุด สามารถเลือกดูสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง จะช็อปตอนไหนก็ได้ผ่านสมาร์ทโฟน และแอปพลิเคชัน Tops Online ที่พร้อมให้ช็อปสินค้าอาหารกว่า 20,000 รายการ ส่งตรงถึงบ้าน สะดวกสบายทันใจ

    2.เพิ่ม Shopping List ไว้ในใจ เมื่อได้ข้อมูลสินค้าที่อยากได้แล้ว ก็สร้างรายการสินค้าสำหรับช็อปไว้ จะได้ไม่สับสนเวลาเลือกของ หลายคนอาจจะประสบปัญหาที่ว่า อยากได้คนมาคอยให้คำปรึกษาเวลาช็อป เพื่อช่วยดูว่าสินค้าตัวไหนเหมาะหรือไม่เหมาะกับตัวเรา ซึ่งทางเซ็นทรัล รีเทล มีบริการ Chat & Shop เสมือนว่าคุณมีผู้ช่วยส่วนตัวมาอยู่ข้างๆ คอยแนะนำเวลาเลือกซื้อสินค้า สั่งสินค้าจากที่ไหนก็ได้แบบไม่มีสะดุด หรือจะเป็นบริการ Personal Shopper On Demand 1425 ผู้ช่วยช็อปส่วนตัวสำหรับลูกค้า เซ็นทรัลและโรบินสัน และบริการ Personal Shopper-Tops Market ผ่าน LINE ของท็อปส์ และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาใกล้บ้าน ที่จะทำให้ทุกการช็อปของคุณเป็นเรื่องง่าย

    3.มองหาช่องทางช็อปหลากหลาย สะดวกสบายไร้กังวล ความสะดวกสบายในการช็อปปิ้ง เป็นเป้าหมายสำคัญสูงสุดที่ทำให้นักช็อปหันมาเลือกซื้อของออนไลน์ ไม่ต้องกังวลใจหากมาช็อปกับเซ็นทรัล รีเทล เพราะด้วยบริการที่หลากหลายจะช่วยให้นักช็อปได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด อาทิ บริการ Click & Collect ให้ลูกค้าซื้อของออนไลน์แล้วสามารถไปรับสินค้าได้ด้วยตัวเอง ในจุดบริการมากกว่า 120 จุดบริการทั่วประเทศ หรือจะเป็นบริการ Shop & Drive Thru ที่สามารถแชตหรือโทร.สั่งซื้อสินค้า แล้วมารับของที่เซ็นทรัล, โรบินสัน, ซูเปอร์สปอร์ต, ออฟฟิศเมท, บีทูเอส, ท็อปส์และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ได้เลยโดยไม่ต้องลงจากรถ

    4. สะสมคะแนนไว้ได้ส่วนลดเยอะกว่าใคร นักช็อปจะต้องศึกษาให้ดีก่อนจะสมัครสมาชิกว่า แต่ละสิทธิประโยชน์เฉพาะสมาชิกของแต่ละแบรนด์คุ้มค่ามากแค่ไหน หรือมีความโดดเด่นอย่างไร สำหรับสมาชิก The 1 เพียงมีแอป The 1 มีสิทธิประโยชน์และส่วนลดที่หลากหลาย พร้อมโปรโมชันเด็ดโดนใจอยู่ตลอด และยังสามารถสะสมคะแนนเพื่อแลกรับสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย 

    5.ต้องรู้ว่าช่วงไหนจะมีโปรเด็ดหรือส่วนลดแรงๆ ยิ่งเป็นนักช็อปออนไลน์ที่ชั่วโมงช็อปปิ้งสูงๆ จะรู้ดีว่าช่วงส่งท้ายปีแบบนี้ หลายแบรนด์จะต้องจัดโปรโมชันกระหน่ำทุกเดือน ดังนั้น ถ้าไม่อยากพลาดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปีแบบนี้ ควรจะติดตามเฟซบุ๊ก Central Retail ไว้ตลอด.

    อ่านเพิ่มเติม...

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    ช็อปปิ้งออนไลน์เซ็นทรัล รีเทลโควิด-19แพลตฟอร์มออนไลน์แอปพลิเคชัน

    คุณอาจสนใจข่าวนี้

    thairath-logo

    ApplicationMy Thairath

    ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
    Trendvg3 logo
    Sonp logo
    inet logo
    วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564 เวลา 01:41 น.
    ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
    เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายความเป็นส่วนตัวเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์