ทังเหวย (2021)ในการนำโฆษณาแรกของเธอกับ SK-II ในปี 2010 กลับมารีเมคอีกครั้ง
SK-II แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำระดับโลก พร้อม 4 นักแสดงชื่อดังระดับโลกกลับมาพร้อมกับแคมเปญใหม่สุดพิเศษของ PITERA™ ที่ต้องจดจำไปตลอดกาล ด้วยการเปิดตัวซีรีส์สารคดี “My PITERA™ Story” ที่ได้แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก 4 คน ได้แก่ ทังเหวย (Tangwei), นีนี่ (Nini), อายาเสะ ฮารุกะ (Ayase Haruka) และโคลอี เกรซ มอเรทซ์ (Chloe Grace Moretz) ที่มาร่วมความท้าทายครั้งใหม่ โดยร่วมนำแคมเปญการดูแลผิวอันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเธอกลับมาอีกครั้ง พร้อมแบ่งปันประสบการณ์ PITERA™ ของพวกเธอ และการเปลี่ยนแปลงของผิวและชีวิตตั้งแต่เริ่มใช้ PITERA™ Essence ขวดแรก
ทังเหวย (Tangwei) กล่าวว่า “ครั้งแรกที่ฉันได้ยินเกี่ยวกับแคมเปญนี้ ฉันก็ถามว่า จริงเหรอ พวกเรากำลังจะทำอีกครั้งจริงๆ ใช่ไหม และฉันมั่นใจอย่างเป็นอย่างมากว่าการทำรีเมคครั้งนี้จะต้องไม่เหมือนเดิม เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นมันคงเป็นข้อผิดพลาดของฉันเอง ซึ่งตลอด 10 ปีที่ฉันได้ร่วมงานกับ SK-II ฉันได้ใช้ PITERA™ Essence มาโดยตลอด และตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบันนี้ SK-II ยังคงเป็นน้ำตบมหัศจรรย์สำหรับฉันเสมอ” “ฉันคิดว่าขั้นตอนแรกของการรักตัวเองนั้นเริ่มต้นจากการมีผิวที่ดี เมื่อคุณเรียนรู้ที่จะรักผิวของตัวเอง คุณก็จะเรียนรู้ที่จะรักตัวเอง และ PITERA™ Essence ได้เข้ามาเปลี่ยนทั้งผิวและชีวิตของฉัน โดยที่ไม่มีอะไรสามารถแทนที่กันได้จริงๆ”
ทังเหวย และแคมเปญแรกของเธอกับ SK-II ในปี 2010
อายาเสะ ฮารุกะ (2021) ในการนำโฆษณาแรกของเธอกับ SK-II ในปี 2010 กลับมารีเมคอีกครั้ง
อายาเสะ ฮารุกะ (Ayase Haruka) กล่าวถึงการถ่ายทำครั้งใหม่ว่า “ฉันใช้ PITERA™ Essence มานานกว่า 10 ปี และเอสเซนส์นี้คือส่วนหนึ่งของชีวิตฉันแล้วค่ะ การทำงานร่วมกับ SK-II แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำและทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นตลอดเวลา และเมื่อมองย้อนกลับไปในโฆษณาชิ้นแรกๆ ฉันก็จะรู้สึกเขินนิดหน่อย แต่การได้กลับมาร่วมทำรีเมคโฆษณาอีกครั้งหนึ่ง ฉันก็รู้สึกมีความสุขมากๆเลยค่ะ ฉันได้มีโอกาสเป็นตัวของตัวเองและสามารถเปลี่ยนความคิดของตัวเองเกี่ยวกับการดูแลผิวพรรณก็เมื่อได้พบกับ SK-II และ PITERA™ ตั้งแต่ฉันอายุ 25 ปี ซึ่ง SK-II นี่แหละคือเพื่อนคู่ใจของฉัน”
อายาเสะ และแคมเปญแรกของเธอกับ SK-II ในปี 2010
โคลอี (2021)ในการนำโฆษณาแรกของเธอกับ SK-II ในปี 2018 กลับมารีเมคอีกครั้ง
โคลอี เกรซ มอเรทซ์ (Chloe Grace Moretz) พูดถึงเส้นทางชีวิตของเธอกับ PITERA™ Essence ว่า “เกือบ 4 ปีแล้ว ตั้งแต่โฆษณาชิ้นแรกในแคมเปญ Bare Skin ได้ถูกปล่อยออกไปเพื่อเล่าเรื่อง PITERA™ ของฉัน และตั้งแต่เริ่มใช้ PITERA™ Essence ขวดแรก ฉันกล้าที่เผยหน้าสดในพื้นที่สาธารณะ เมื่อไม่นานมานี้ ฉันค่อนข้างยุ่งกับการถ่ายทำภาพยนตร์แต่ความยุ่งนั้นก็ไม่ได้ทำให้ฉันกังวลใจไปเลยค่ะ เพราะหลังจากที่ใช้ PITERA™ Essence มาสักพักหนึ่ง ฉันก็ค่อนข้างมั่นใจว่าผิวของฉันจะแลกระจ่างใสและพร้อมสำหรับการกลับมาเข้าร่วมแคมเปญใหม่นี้ได้ค่ะ”
โคลอี และ ‘Bare Skin Project’ แคมเปญแรกของเธอกับ SK-II ในปี 2018
นีนี่ (2021)ในการนำโฆษณาแรกของเธอกับ SK-II ในปี 2013 กลับมารีเมคอีกครั้ง
นีนี่ (Nini) กล่าวเสริมว่า “การกลับมาครั้งใหม่นี้มีความหมายกับฉันมาก เพราะตลอด 7 ปีที่ผ่านมา PITERA™ Essence ยังไม่เคยเปลี่ยนแปลงและเป็นสิ่งที่ฉันต้องพกไปเที่ยวและทำงานตลอดเพราะมันช่วยสร้างความมั่นใจว่าผิวของฉันจะดูดีและกระจ่างใสในทุกสถานการณ์ พวกเราทุกคนก็ได้ผ่านประสบการณ์มามากมาย และ PITERA™ Essence ก็เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับผิวฉันเลยค่ะ”
นีนี่ และแคมเปญแรกของเธอกับ SK-II ในปี 2018
ซีรีส์สารคดี “My PITERA™ Story” คือการรวมเรื่องราวเกี่ยวกับ PITERA™ Essence อันเป็นเอกลักษณ์ของ SK-II และตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา SK-II ได้เข้าถึงวงการบันเทิง ดนตรี และศิลปะ เพื่อทำให้เรื่องราวความมหัศจรรย์ของ PITERA™ Essence และการเปลี่ยนแปลงผิวให้กระจ่างใสราวกับคริสตัลของผู้ใช้งานในหลายเจเนอเรชั่นด้วยวิธีที่ใหม่และมีความหมายมากขึ้น โดยจุดเริ่มต้นของแคมเปญเหล่านี้นี้เกิดขึ้นจากผู้ใช้งานจริงอย่างเซเลบริตี้ผ่านโครงการต่างๆ เช่น “Face The Wild Face the Camera” ที่ได้ทำงานร่วมกับ National Geographic ในปี 2017 และโครงการ Bare Skin ในปี 2018 ที่ทำงานร่วมกับ Magnum Photos รวมไปถึงโครงการเว็บซีรีส์ครั้งแรกของวงการความงาม Bare Skin Chat และ PITERA Masterclass ในปี 2019 ที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงตลกอย่าง เจมส์ คอร์เดน (James Corden) นาโอมิ วาตานาเบ้ (Naomi Watanabe) และนักร้อง-นักแต่งเพลง จอห์น เลเจนด์ (John Legend)
PITERA™ Essence คือผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอันเป็นเอกลักษณ์ที่ขายดีและได้รับรางวัลมากที่สุด จากสูตรพิเศษที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงของ SK-II ซึ่ง PITERA™ Essence ประกอบไปด้วยเทคโนโลยี PITERA™ มากถึง 90% และมีส่วนผสมธรรมชาติสุดพิเศษที่เกิดจากการหมักยีสต์อันเป็นเอกลักษณ์และเป็นเอกสิทธิ์ของ SK-II หรือที่รู้จักกันในภูมิภาคเอเชียว่าเป็น “Water Miracle” หรือ “น้ำตบมหัศจรรย์” โดย Facial Treatment Essence ได้รับความรักจากผู้หญิงหลายล้านคนทั่วโลกในพลังของความเปลี่ยนแปลงให้ผิวกระจ่างใสราวกับคริสตัล
จอง กายุน ผู้อำนวยด้านแบรนด์ระดับสูงของ SK-II กล่าวว่า “ที่ SK-II เรากำลังมองหาวิธีการใหม่ๆ และน่าสนใจเพื่อเข้าถึงลูกค้าและเรื่องราวของแบรนด์มาทำให้มีชีวิตขึ้นมา เช่น เรื่องเทคโนโลยี PITERA™ และการเปลี่ยนแปลงผิวให้กระจ่างใสราวคริสตัลอย่างแท้จริง นอกจากนี้พวกเรา พวกเราได้ลองทำหลายๆ อย่างในวงการบันเทิง วงการดนตรี ศิลปะ หรือแม้กระทั่งวงการแอนิเมชั่นเพื่อบอกเล่าเรื่องราวเหล่านั้น แต่สิ่งหนึ่งที่จะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงคือคำมั่นสัญญาและความแท้จริงของเรา ซึ่งเป็นค่านิยมของความจริงของของแบรนด์ที่เราแบ่งปันให้กับลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มมิลเลนเนียลส์และกลุ่ม Gen Z รวมถึงซีรีส์สารคดี “My PITERA™ Story” นี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่ผู้ชมจะรู้จักกับแบรนแอมบาสเดอร์ของ SK-II มากขึ้นผ่านการสนทนาเกี่ยวกับผิวและชีวิตของพวกเธออย่างแท้จริง”