เพื่อส่งเสริมการเป็นบุคคลตัวอย่างในโลกยุคใหม่ของเยาวชน H&M ได้เปิดตัวแคมเปญระดับโลก โดยการริเริ่มแคมเปญใหม่นี้ขึ้นมานั้นก็เพื่อค้นหาและส่งเสริมให้บุคคลตัวอย่างเหล่านี้ได้พัฒนาสังคมให้มีความเท่าเทียมกันมากยิ่งขึ้น รวมถึงพัฒนาด้านความยั่งยืน การศึกษา และอื่นๆอีกด้วย H&M จึงต้องการเชิดชูความมุ่งมั่นพยายามของเยาวชนเหล่านี้ และสร้างความตระหนักรู้ว่าสังคมในวงกว้างของเราจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเยาวชนเหล่านี้และช่วยสมทบทุน เพื่อมอบความช่วยเหลือผ่านองค์การยูนิเซฟได้อย่างไร

โซเฟีย ลอร์ฟสเตย์ หัวหน้าฝ่ายออกแบบเสื้อผ้าเด็กของ H&M กล่าวว่า บทเรียนที่เราได้จากเด็กๆเหล่านี้เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบเสื้อยืด และยังเป็นการเตือนให้เราระลึกไว้เสมอว่าเราทำให้โลกมีอนาคตดีขึ้นกว่านี้ได้ ตนรู้สึกมีพลังและแรงบันดาลใจที่ได้รับรู้ถึงเรื่องราวการสร้างการเปลี่ยนแปลง ของเยาวชนทั่วโลก ทั้งในชุมชน รอบตัวและขยายวงกว้างไปกว่านั้น นอกจากนี้เรายินดีมาก ที่รายได้จากการจำหน่ายเสื้อยืดเหล่านี้ จะนำไปสนับสนุนการทำงานขององค์การยูนิเซฟทั่วโลก

...

ส่วน เพอร์นิลลา บาราลท์ ผู้อำนวยการองค์การยูนิเซฟ ประเทศสวีเดน กล่าวว่า เรารู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง สำหรับการสนับสนุนในครั้งนี้ เพื่อนำไปช่วยเหลือและสร้างพลังให้แก่เด็กและเยาวชนทั่วโลก เด็กทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกัน และเด็กทุกคนสามารถเป็นบุคคลตัวอย่างได้ เด็กทุกคนเป็นผู้เชี่ยวชาญในชีวิตของตนเอง มีความกล้าหาญและกล้าที่จะฝัน ถึงเวลาแล้วที่เราจะฟังเด็กๆ และให้ความสำคัญกับเสียงของพวกเขา

แคมเปญนี้ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกไปแล้วในภาพยนตร์เปิดตัวแคมเปญจากผลงานการถ่ายทำของผู้กำกับที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วถึงสองครั้ง ไบรอัน บัคลีย์ (Bryan Buckley) บอกเล่าเรื่องราวของเยาวชนเหล่านี้ โดยให้ความสำคัญกับแต่ละบุคคลสำหรับการเป็นตัวแทนที่แสดงถึงทัศนคติในเชิงบวก พลังแห่งการร่วมมือ และอิสรภาพทางความคิด สมกับการเป็นบุคคลตัวอย่างที่ดีต่อสังคมอย่างแท้จริง

...

ซึ่งเยาวชนเหล่านี้ได้แก่ ไรอัน (Ryan) อายุ 11 ปี ผู้ก่อตั้ง Ryan’s Recycling Business ได้กล่าวว่า “อนาคตเป็นของคนที่จะใช้ชีวิตอยู่ในช่วงเวลานั้น” คาทาริน่า (Catarina) อายุ 13 ปี นักรณรงค์ด้านภูมิอากาศ นักเซิร์ฟ บอกว่า “เด็กที่เกิดมาพร้อมกับไฟก็จะรู้วิธีดับไฟ” จูว์ล (Jewel) อายุ 5 ปี ผู้นำชุมชน ผู้มองโลกในแง่ดี กล่าวว่า “อย่าสู้กันเอง แต่มาสู้ไปด้วยกันดีกว่า” เฮนริค (Henrique) อายุ 12 ปี นักรณรงค์เรื่องผู้พิการ กล่าวว่า “สอนผู้ใหญ่ให้ฝันให้ไกลกว่าเดิม” และ สตีเฟน (Stephen) อายุ 9 ปี วิศวกรและฮีโร่ของชุมชน กล่าวว่า “เด็กๆไม่รู้ว่าขีดจำกัดคืออะไร”

นอกจากนี้ H&M ยังต้องการส่งเสริมเด็กทั่วโลกผ่านการบริจาคเงินให้แก่องค์การยูนิเซฟ โดยจำนวนเงินบริจาคทั้งหมดมาจาก 50% ของยอดขายเสื้อยืดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งใช้วิธีการผลิตอย่างยั่งยืนเพื่อสนับสนุนเด็กๆที่มุ่งมั่นสร้างอนาคตที่ดีกว่า เสื้อยืดลายกราฟิกเหล่านี้ออกแบบโดยทีมดีไซน์ของ H&M Kids ด้วยแรงบันดาลใจจากเยาวชนในแคมเปญ การถ่ายทอดความคิดอันเฉียบคมของพวกเขา และการเป็นกระบอกเสียงให้แก่เด็กเหล่านี้ โดยคอลเลกชันเสื้อยืดนี้จะวางจำหน่ายทางออนไลน์ที่ th.hm.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป.

...