รบกวนโลกให้น้อยลง โอบกอดธรรมชาติมากขึ้น

ข่าว

    รบกวนโลกให้น้อยลง โอบกอดธรรมชาติมากขึ้น

    ไทยรัฐฉบับพิมพ์

    24 ก.ค. 2564 05:01 น.

    การใส่ใจในสิ่งแวดล้อมและโหยหาธรรมชาติ ไม่ได้เป็นแค่เทรนด์ที่ผ่านมาแล้วผ่านไปแต่มันคือไลฟ์สไตล์ที่ฝังลึกอยู่ในดีเอ็นเอของคนรุ่นใหม่ ที่ปรารถนาจะสร้างโลกให้น่าอยู่ขึ้นด้วยสองมือของพวกเขาเอง

    หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่โกอินเตอร์อย่าง “จีน-พชร สนิทวงศ์ ณ อยุธยา”, “แปม-ชนิภา สารสิน” และ “สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันท์” เป็นเพื่อนซี้ปึ้กที่ชื่นชอบกิจกรรมดำน้ำและ ถ่ายรูปใต้ท้องทะเลเหมือนกัน พวกเขาชวนกันไปสำรวจชีวิตใต้น้ำ ชมแนวปะการัง และดูฝูงปลาหายาก ตามพิกัดดำน้ำสวยๆมาแล้วทั่วทุกมุมโลก จนวันหนึ่งมานั่งจับเข่าคุยกันว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อปกป้องปะการังและสิ่งแวดล้อม ก่อนที่โลกจะถูกทำร้ายให้บอบช้ำมากไปกว่านี้

    หนึ่งในไอเดียรักษ์โลกที่ผุดขึ้นมาก็คือ การคิดค้นหาครีมกันแดดที่ปลอดภัยต่อปะการังและสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นสิ่งที่นักดำน้ำทุกคนมองหา เพราะตระหนักดีว่าปะการังเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยสำคัญของสัตว์ใต้ท้องทะเลลึก แต่กลับไม่มีวางขายในท้องตลาดเมืองไทย จากแพสชันส่วนตัวขยายเป็นโปรเจกต์ธุรกิจเล็กๆแบบพอเพียง โดยสามเพื่อนซี้ช่วยกันตระเวนหาแล็บและโรงงานทั่วประเทศ เพื่อพัฒนาโปรดักส์รักษ์โลกในฝัน ใช้เวลาเป็นแรมปีกว่าจะคลอดออกมาเป็นแบรนด์ “KAANI” ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด ที่ไม่เพียงจะปลอดภัย 100% ต่อปะการังและสิ่งแวดล้อม เพราะปราศจากสารที่ทำให้ปะการังฟอกขาว และไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ แต่ยังเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย แม้แต่คนท้องและแม่ให้นมลูกก็สามารถใช้ได้อย่างสบายใจ ถือได้ว่าเป็นครีมกันแดดแบรนด์แรกในเมืองไทยที่ชูเรื่อง reef safe ตามมาตรฐานสาธารณรัฐปาเลา ในมหาสมุทรแปซิฟิก ซึ่งเข้มงวดที่สุดในโลก ตอนนี้

    เนื่องจากแต่ละคนก็มีธุรกิจใหญ่โตของครอบครัวอยู่แล้ว แรกเริ่มจึงคิดทำกันสนุกๆเพื่อจะได้มีผลิตภัณฑ์ดีๆ ไว้ใช้ในหมู่เพื่อนสนิทมิตรสหาย แต่ ทำไปทำมาทนเสียงเรียกร้องไม่ไหว ต้องเร่งพัฒนาโปรดักส์เพิ่มเพื่อให้เหมาะกับชีวิตประจำวันของคนเมืองยุคใหม่ ใช้เวลาอีกครึ่งค่อนปีจึงคลอดออกมาเป็นน้องใหม่ “KAANI EVERYDAY” เพื่อเสริมทัพจาก “KAANI ACTIVE” เพิ่มจุดเด่นตรงที่สามารถปกป้องผิว จากแสงสีฟ้า, PM 2.5, ฝุ่นละออง, ควัน, สารพิษในอากาศ, ลด ปัญหาผิวแห้งขาดน้ำ และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น เหมาะเจาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคโควิดเป็นที่สุด เพราะแม้จะล็อกดาวน์อยู่กับบ้าน ไม่ได้ออกไปใช้ชีวิตโลดโผนกลางแจ้ง แต่ก็ใช่ว่าจะหนีพ้นจากมลภาวะทางอากาศ ที่เป็นภัยเงียบตัวร้ายส่งผลเสียต่อผิวหน้า

    “หนุ่มจีน” การันตีว่า “KAANI EVERYDAY” จะต้องถูกใจสาวๆยุคใหม่ เพราะเป็นเนื้อน้ำนม เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย แถมยังมีสารสกัดจากน้ำนมพืชทะเลทราย ช่วยบำรุงผิวและกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมวางจำหน่ายแล้วผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก : KAANI, อินสตาแกรม : @kaanibrand, LINE : @kaanibrand และ Shopee : KAANI Official ในอนาคตอาจมีโปรดักส์รักษ์โลกดีๆจากทั่วทุกมุมโลกมาให้เลือกหลากหลายขึ้น อดใจรอหลังโควิด-19 พร้อมลุยธุรกิจเต็มลูกสูบ เพื่อปลุกกระแสคนไทยหัวใจสีเขียวให้คึกคักพวกเขาไม่ใช่คนโลกสวยที่ฝันเพ้อไปวันๆ แต่คือพลเมืองโลกที่มีหัวใจอ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ ที่อยากทำให้โลกใบนี้น่าอยู่ขึ้นทุกวัน.

    อ่านเพิ่มเติม...

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    ครีมกันแดดKAANIพชร สนิทวงศ์ ณ อยุธยาชนิภา สารสินสตางค์ ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์สตางค์ ดิษย์ลดา ดิษยนันท์

    คุณอาจสนใจข่าวนี้

    thairath-logo

    ApplicationMy Thairath

    ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
    Trendvg3 logo
    Sonp logo
    inet logo
    วันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564 เวลา 06:41 น.
    ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
    เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายความเป็นส่วนตัวเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์