5 ท่าบริหารหุ่นให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม

ข่าว

    5 ท่าบริหารหุ่นให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม

    ไทยรัฐฉบับพิมพ์

    4 ม.ค. 2561 05:01 น.

    เปิดศักราชใหม่กับการฟิตหุ่นให้ดูฟิตแอนด์เฟิร์ม!! โดย “พรี บูทีค สปอร์ตแวร์” แนะ 5 ท่าออกกำลังกายกระชับสัดส่วนทำได้เองง่ายๆที่บ้าน เพื่อสร้างหุ่นสวยดูดีให้เป็นจริง เริ่มจาก ท่าสควอช โดยการย่อตัวลงและออกแรงที่ต้นขาและก้น เป็นท่าที่ทำให้ต้นขาและก้นกระชับ ท่าเลกลันจ์ ก้าวขาไปข้างหน้า แล้วย่อขาหน้าลง ท่านี้ช่วยทำให้ต้นขาด้านในและก้นกระชับขึ้น ท่าชกลม เวลาชกต้องเกร็งต้นแขนให้มาก และควบคุมการเคลื่อนไหวตลอด จะได้การบริหารต้นแขนไม่ย้วย

    ท่าเตะขาด้านข้าง เป็นท่าที่ช่วยลดสะโพกและต้นขาด้านข้าง และ ท่าแพลงก์ เป็นท่าที่ช่วยกระชับทุกส่วนของร่างกาย ตั้งแต่หัวไหล่ ต้นแขน ลำ ตัว หน้าท้อง และก้น เพราะร่างกายต้องเกร็งทุกสัดส่วน เวลาทำพยายามกดก้นให้ต่ำลง แต่ละท่าให้ทำครั้งละ 10-15 ครั้ง และทำต่อเนื่อง 3-5 เซต ในหนึ่งสัปดาห์ให้ออกกำลังกายอย่างน้อย 3 วัน วันละ 1 ชั่วโมง รับรองฟิตแอนด์เฟิร์ม.

    อ่านเพิ่มเติม...

    วิดีโอแนะนำ

    เสี่ยชัช เชื่อสนิทใจ เปย์แก๊งคอลเซ็นเตอร์เกลี้ยงบัญชี โชคดีมีเงินแค่ 4,000
    05:33

    เสี่ยชัช เชื่อสนิทใจ เปย์แก๊งคอลเซ็นเตอร์เกลี้ยงบัญชี โชคดีมีเงินแค่ 4,000

    thairath-logo

    ApplicationMy Thairath

    ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
    วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:06 น.
    ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
    เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายความเป็นส่วนตัวเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์