ข่าว
  • Thairath Talk
  • 100 year

    โฮมโปร เสริมกลยุทธ์ช้อป “โฮมโปร เอ็กซ์โป ครั้งที่ 31”

    ข่าวประชาสัมพันธ์30 ก.ค. 2563 17:10 น.
    SHARE

    ด้วย “VR 360 VIRTUAL EXPERIENCE” ครั้งแรกกับประสบการณ์ ช้อป ครบ คุ้ม เรื่องบ้านตัวจริง ช้อปได้ง่ายๆ เหมือนเดินอยู่ในงานแบบไม่มีสะดุด

    ครั้งแรกกับการช้อป “VR 360 VIRTUAL EXPERIENCE” ประสบการณ์ช้อปใหม่รับยุค New Normal ด้วยการช้อปในงาน “โฮมโปร เอ็กซ์โป” ครั้งที่ 31 งานแสดงสินค้าเรื่องบ้านตัวจริง ครบ คุ้ม ปลอดภัย ลดสูงสุด 70% ช้อปได้ง่ายๆ เหมือนเดินอยู่ในงานสะดวก และสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าที่ไม่สะดวกมาร่วมงาน ภายใต้ Concept “Happy Home Healthy Living” ยิ่งอยู่บ้าน ยิ่งรู้ว่าบ้านต้องการอะไร ด้วยพื้นที่กว่า 27,000 ตร.ม. มาไว้ในมือถือคุณ ง่ายเพียงปลายนิ้ว หรือเลือกช้อปออนไลน์อยู่บ้าน ก็ทำได้ง่ายๆ ไม่มีสะดุด บน www.homepro.co.th และเสริม social commerce ผ่านทาง Facebook HomePro Thailand และ Official Line @HomePro ตั้งแต่วันนี้ – 2 สิงหาคม 2563 นี้เท่านั้น ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 9-12

    นางสาวศิริวรรณ เปี่ยมเศรษฐสิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โฮมโปร ได้เสริมกลยุทธ์การช้อปงาน โฮมโปร เอ็กซ์โป ครั้งที่ 31 ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้-2 สิงหาคม 2563 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 9-12 แบบ New Normal ด้วยสินค้าที่ตอบโจทย์ความเป็น Total Home Solution ภายใต้ Concept “Happy Home Healthy Living” ยิ่งอยู่บ้าน ยิ่งรู้ว่าบ้านต้องการอะไร ซึ่งนอกจากความพิเศษของสินค้าและโปรโมชั่นที่ให้ความคุ้มค่ามากมายในงานแล้ว โฮมโปร ยังได้สร้างแพลตฟอร์มให้ประสบการณ์ช้อปรูปแบบใหม่ อย่าง “VR 360 VIRTUAL EXPERIENCE” นวัตกรรมการช้อปเสมือนจริงให้มุมมองให้ครบ 360 องศา ทำให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าได้อย่างครบครัน ผ่านหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ถือเป็นการเปิดตัวครั้งใหม่ของนวัตกรรมที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว ทั้งยังเป็นต้นแบบของแพลตฟอร์มที่จะใช้กับงาน โฮมโปร เอ็กซ์โป และโฮมโปร แฟร์ ในครั้งต่อๆ ไปด้วย

    “VR 360 VIRTUAL EXPRIENCE” ครั้งแรกกับประสบการณ์ใหม่ ในการช้อปซื้อสินค้าเรื่องบ้าน ในงานโฮมโปร เอ็กซ์โป ครั้งที่ 31 ช้อปง่ายเหมือนอยู่ในงาน ยกพื้นที่กว่า 27,000 ตร.ม. มาไว้ในมือถือ พร้อมพบกับสินค้าเรื่องบ้านคุณภาพดี ครบครันกว่า 13 โซน ได้แก่ เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่และเล็ก, ทีวีและเครื่องเสียง, ห้องครัวและอุปกรณ์ครัว, ของใช้ภายในบ้าน ม่าน หมอน พรม, โคมไฟ หลอดไฟ และระบบไฟฟ้า, เครื่องกรองน้ำและเครื่องทำน้ำอุ่น ปั๊ม แทงค์, ที่นอนและเครื่องนอน, เฟอร์นิเจอร์, สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ, สีและอุปกรณ์, สวน และเฟอร์นิเจอร์นอกบ้าน, วัสดุ อุปกรณ์ ปูพื้น ผนัง, เครื่องมือช่าง และวัสดุก่อสร้าง

    นวัตกรรมเสมือนจริง “VR 360 VIRTUAL EXPERIENCE” จะแสดงผลบรรยากาศรอบทิศทางที่ดึงมาจากบรรยากาศจริงของงาน โฮมโปร เอ็กซ์โป ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 9-12 โดยในหน้าจอจะแสดงลูกศรชี้ทิศทาง ให้เลือกกดเพื่อเปลี่ยนไปสู่พื้นที่ใหม่ หรือผู้ใช้สามารถเลือกเดินทางไปยังโซนสินค้าที่ต้องการ ผ่านทางแถบแสดงรายชื่อโซนทั้ง 13 โซนด้านล่างได้ทันที ซึ่งแต่ละโซนจะมีทั้งคำอธิบาย, รายละเอียดของแบรนด์ รวมถึงคลิปเสียงบรรยายจากเจ้าหน้าที่ประจำโซน ประกอบกับในหน้าจอจะมีรายชื่อแบรนด์สินค้าให้ผู้ใช้สามารถกดเลือกเพื่อเข้าถึงคำอธิบายและสินค้าที่แบรนด์นั้นๆ วางจำหน่าย ในเซลล์เพจของ www.homepro.co.th ได้ทันที โดยสินค้าแต่ละชิ้นคือสินค้าแบบเดียวกับที่ขายในงานเอ็กซ์โป พร้อมมีราคาและโปรโมชั่นที่เหมือนกับงานเอ็กซ์โปทุกประการ

    โดยลูกค้าจะเดินช้อปที่งาน หรือช้อปออนไลน์ ได้ทุกช่องทาง พร้อมกันทั่วประเทศ ครบครัน อัดแน่นด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม ส่วนลด และสิทธิพิเศษมากมาย สะดวกง่าย เพียงปลายนิ้ว ผ่านการสแกน QR Code หรือ https://vr.homepro.co.th

    เพลิดเพลินกับการช้อปรูปแบบใหม่ ในงานแสดงสินค้าเรื่องบ้านตัวจริง ลดเยอะ ครบ คุ้ม ในบรรยากาศ New Normal กับงาน “โฮมโปร เอ็กซ์โป” ครั้งที่ 31 จัดจริง ยิ่งใหญ่ ปลอดภัย จบในงานเดียว พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ของการช้อปปิ้ง ครบทุกมิติ กับ “VR 360 VIRTUAL EXPERIENCE” นวัตกรรมเสมือนจริงผ่านจอมือถือ โดดเด่นกว่าใคร ด้วยความสะดวกของแอปพลิเคชันบนมือ และรวดเร็วกว่า ผ่านการเชื่อมบนอินเทอร์เน็ตทุกเวลา ส่งตรงสินค้าเรื่องบ้านและทุกการบริการที่เหนือชั้น ไปถึงคุณได้ทุกที่ในโลก

    อ่านเพิ่มเติม...

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    HomeproโฮมโปรVR 360o VIRTUAL EXPERIENCEตกแต่งบ้านงานแสดงสินค้าโฮมโปร เอ็กซ์โป ครั้งที่ 31

    ข่าวแนะนำ

    Most Viewed

    คุณอาจสนใจข่าวนี้