Vincent Clinic Bangkok เตรียมเปิดสาขาใหม่ ได้แก่ สาขาเซ็นทรัล พระราม 2, สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และสาขา ICONSIAM (ฝั่ง ICS ชั้น 2) รองรับตลาดธุรกิจความงามและสุขภาพโตมากขึ้น เตรียมก้าวเข้าสู่ธุรกิจ Aesthetic Medicine (Plastic Surgery, Skin and Wellness) อย่างเต็มรูปแบบ ตั้งเป้าขยายสาขาให้ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑลภายในปี 2569 เพื่อให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างมั่นคง

หนึ่งในผู้ก่อตั้ง Vincent Clinic นายแพทย์พงษ์ธีระ เศรษฐ์ธนาวรากุล (คุณหมอพีท) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วินเซนต์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “จากเทรนด์ความงามในปัจจุบันที่มีการเติบโตในตลาดและเปิดกว้างในเรื่องของความงามมากขึ้น การทำศัลยกรรมใบหน้าได้รับความนิยมเลือกทำเป็นอันดับต้น ๆ มียอดของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่คลินิกเพิ่มมากขึ้นในช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมทำตาสองชั้น โปรแกรมเสริมหน้าอก โปรแกรมเสริมคาง โดยเฉพาะโปรแกรมเสริมจมูกเป็นอีกหนึ่งศัลยกรรมที่มียอดลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น Gen Z อินฟลูเอนเซอร์ รวมไปถึงกลุ่มคนวัยทำงานที่เข้ามาใช้บริการอย่างล้นหลาม สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันที่ต้องใช้ใบหน้าในการทำงาน ต้องการที่จะสร้างความประทับใจเมื่อแรกเห็น ต้องเข้าสังคมเพื่อเจรจาธุรกิจ หรือแม้แต่ขายของออนไลน์ ล้วนแล้วแต่ต้องพึ่งพาภาพลักษณ์ที่ดูดีในการดึงดูดคู่สนทนา จึงทำให้มองเห็นช่องทางในการขยายธุรกิจให้เติบโตมากขึ้นด้วยการขยายสาขาให้ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ยังคงเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมทั้งพัฒนาและคัดสรรทีมแพทย์ผู้มีประสบการณ์ เพิ่มเติมโปรแกรมศัลยกรรมอื่น ๆ และหัตถการดูแลผิวพรรณอีกหลายโปรแกรมในอนาคต”

ใช้เป็นตัวอย่างผลการเข้ารับการรักษาพยาบาลของผู้ป่วยเฉพาะราย
ใช้เป็นตัวอย่างผลการเข้ารับการรักษาพยาบาลของผู้ป่วยเฉพาะราย

สำหรับโปรแกรมเสริมจมูกที่นิยมใช้มีด้วยกันหลายเทคนิค ซึ่งที่ Vincent Clinic Bangkok มีเทคนิคการผ่าตัดที่ถูกพัฒนาขึ้นมาโดยแพทย์ของวินเซนต์คลินิก คือ เทคนิค SSTP สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนที่มีเนื้อจมูกน้อยให้มีทรงจมูกโด่งพุ่งได้ เวลาพักฟื้นน้อย ไม่มีรอยแผลภายนอก (ผลการรักษาขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล) รับกับพฤติกรรมของคนในยุคปัจจุบันที่ต้องทำงานแข่งกับเวลา มีเวลาดูแลตัวเองน้อย ไม่อยากพักฟื้นนาน ๆ สามารถกลับไปใช้ชีวิตตามปกติได้เร็วขึ้น ชอบดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา

นายแพทย์พงษ์ธีระ เศรษฐ์ธนาวรากุล (คุณหมอพีท) กล่าวเสริม “จากยอดการใช้จ่ายของคนรุ่นใหม่ที่ทุ่มเงินไปกับการดูแลตัวเอง เสริมความงาม เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่าง ๆ โดยเฉพาะการเข้าคลินิกความงามที่มียอดการใช้บริการเพิ่มสูงขึ้น ทำให้มองเห็นความเป็นไปได้ในตลาด Aesthetic Medicine (Plastic Surgery, Skin and Wellness) ที่มีการขยายตัวอยู่ตลอดเวลา จึงได้เตรียมเปิด ‘Vincent Now by Vincent Clinic’ ที่ไม่ต้องรอคิวนาน ไม่มีเซลมากดดันขายแพ็คเกจ รองรับความต้องการของคนที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง มีเวลาพักฟื้นน้อยจึงยังไม่พร้อมที่จะทำศัลยกรรมแต่ต้องการดูแลผิวพรรณและใบหน้าให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา เป็นการเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดให้กับธุรกิจได้อีกช่องทางหนึ่ง”

อีกหนึ่งแบรนด์ลูกของ Vincent Clinic ที่เปิดขึ้นมาเพื่อรองรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการอย่างล้นหลามจนอาจทำให้ต้องรอคิวนาน จองคิวคุณหมอไม่ทัน หรืออาจจะต้องรอคิวคุณหมอในอีกหลายวัน นั่นก็คือ Vincent Now ที่จะมีหัตถการเกี่ยวกับผิวพรรณและใบหน้า เช่น โปรแกรมฟิลเลอร์ โปรแกรมโบท็อก เป็นต้น โดยที่ยังคงคุณภาพของการบริการแบบวินเซนต์คลินิกเอาไว้

“จากการเติบโตของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการมากขึ้นในช่วง Q1 ของปีนี้ ทำให้ทางบริษัทมุ่งมั่นที่จะทำการขยายฐานธุรกิจให้มากขึ้น ตีตลาดทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกลายเป็น ‘Bangkok Plastic Surgery & Aesthetic Destinations’ คัดสรรเทคโนโลยีที่ทันสมัย พัฒนาคุณภาพของการบริการให้ดีขึ้น ไปพร้อม ๆ กับการสร้างองค์กรให้มีความแข็งแรงด้วยบุคลากรที่มีคุณภาพเพื่อให้ธุรกิจก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน เพื่อเตรียมพร้อมที่จะเข้าตลาดหลักทรัพย์และเปิดเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมในอนาคต” นายแพทย์พงษ์ธีระ เศรษฐ์ธนาวรากุล (คุณหมอพีท) กล่าวปิดท้าย

แหล่งอ้างอิง: Vincent Clinic Plastic Surgery