ไลฟ์สไตล์
100 year

Bota-P ผลิตภัณฑ์โปรตีนสกัดจากธัญพืช ทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพ

Advertorial12 ม.ค. 2564 14:50 น.
SHARE

ทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพ การดูแลสุขภาพและการเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงในยุคปัจจุบันเป็นสิ่งสำคัญ ด้วยนวัตกรรมที่ก้าวหน้า ทำให้คนรักสุขภาพมีทางเลือกใหม่ “Bota-P (โบต้า-พี)” โปรตีนสกัดจากธัญพืช เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่สกัดจากถั่วชนิดต่างๆ ได้ตอบโจทย์ความต้องการในหลายมิติ ซึ่ง 2 ซีอีโอหญิง เรืออากาศเอกหญิงลัดดา (คุณดาด้า) และ วาสนา ชอบสว่าง (คุณปุ๋ย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท โบต้าพี เวิลด์ จำกัด ได้บอกถึงความตั้งใจในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นี้

คุณดาด้า อดีตพยาบาลสาว เกริ่นให้เห็นความตั้งใจว่า จุดเริ่มต้นของการทำให้ผลิตภัณฑ์โบต้า-พี มาจากที่ว่า อยากทำผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเหลือทุกคนแก้ปัญหาผู้ที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพ ซึ่งโปรตีนมีส่วนสำคัญในการช่วยควบคุมการทำงานของอวัยวะต่างๆ โปรตีนจะช่วยซ่อม สร้างเสริมและฟื้นฟูบำรุงร่างกาย เราเลยอยากสร้างโปรตีนทางเลือกใหม่ เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นธัญพืชทั้งหมด ซึ่งได้แก่ ถั่วดำ ถั่วแดง ถั่วเขียว และถั่วขาว โดยนำนวัตกรรมที่ทันสมัยค้นคว้าและวิจัยจากประเทศเนเธอร์แลนด์ที่ทำให้สารสกัดชนิดต่างๆ อยู่ในรูปแบบ “ไฮโดรไลซิส” มาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ธัญพืชไฮโดรไลซิส ที่มีโมเลกุลขนาดเล็กมาก และร่างกายสามารถนำไปใช้เป็นพลังงานได้เลย เป็นขุมพลังของชีวิตให้พลังที่มากกว่า ทำให้ร่างกายมีความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า

ด้าน “คุณปุ๋ย” อีกหนึ่งซีอีโอ โบต้า-พี เวิลด์ ได้กล่าวเสริมว่า ก่อนที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นี้ เนื่องจาก ตนมีปัญหาในเรื่องรูปร่างที่ก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพกายและใจ รู้สึกตัวเองไม่มีคุณค่า เลยรู้สึกอยากดูแลตัวเอง และทำตัวเองให้ดูดีขึ้นด้วยการเปลี่ยนแปลงจากการกินโปรตีน พร้อมกับการสร้าง “เพจปั้นหุ่นแซ๊บอายุ30+” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนอื่นๆ นับตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ 3 ปีแล้ว เพจของตนมีคนติดตามล้านกว่าคน เขาติดตามเพราะเห็นจริงว่า หุ่นเราเปลี่ยนไปจริงๆ เราสร้างคุณค่าของตัวเองด้วยการดูแลตัวเอง ตอนนี้ท้อง 3 เดือน ยังรับประทานอยู่เลย ซึ่งแน่นอนหลายคนที่รับประทาน เขารับรู้ว่าไม่ใช่แค่น้ำหนักที่หายไป เพราะไขมันหายไป แต่เขาได้รับความอ่อนเยาว์ด้วย

พร้อมกันนี้ คุณดาด้า กล่าวว่า ในส่วนที่โบต้า-พี เป็นทางเลือกใหม่ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่พกพาสะดวก มาในรูปแบบแคปซูล สามารถรับประทานได้ ก่อนออกกำลังกายจะทำให้การออกกำลังกายได้นานขึ้น และสามารถรับประทานได้ทั้งหญิงและชาย เมื่อออกกำลังกายสักระยะหนึ่งจะทำให้รูปร่างเปลี่ยน จะรับรู้ถึงความเปลี่ยนแปลง ซึ่งเรารับรู้ผลลัพธ์จากยอดขายที่เพิ่มมากขึ้น โดยปี 2563 เรามียอดขายโตถึง 500 ล้านบาท และในปีนี้จะขยายให้โตขึ้น โดยเราได้พรีเซ็นเตอร์ “คุณก๊อต จิรายุ ตันตระกูล” มาเสริมทัพบุกตลาดในส่วนของคุณผู้ชาย ทั้งนี้ โบต้า-พี เรามีคีย์หลักในการทำงานที่ตอบโจทย์ใน 6 มิติ ทั้ง การมีสุขภาพที่ดีขึ้น ตัวแทนจำหน่ายมีชีวิตมั่นคง ได้รับสิ่งแปลกใหม่ มีความฟิต ความสัมพันธ์ในครอบครัวดีขึ้น มีชีวิตที่เติบโตและสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคน สอดคล้องกับชื่อผลิตภัณฑ์ BOTA-P ที่ B มาจาก believe, O มาจาก opportunity, T มาจาก Treated, A มาจาก achieve และ P มาจาก present นั่นเอง

“ผมเป็นคนที่ตามโปรตีนที่มาจากพืชอยู่นานมากแล้ว เพราะตัวเองก็มีปัญหาเรื่องการกินโปรตีนจากสัตว์ พอแบรนด์นี้เข้ามาก็เหมือนเข้าล็อก ทั้งตัวผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ แล้วยิ่งฟังคอนเซปต์ขององค์กรด้วยที่เขาบอกว่า โจทย์ที่ตั้งไว้ก็คือ อยากให้มากกว่าได้รับ เราเห็นการเติบโตของตัวแทนจำหน่ายเห็นประโยชน์ที่ผู้บริโภคได้รับ จึงไม่ลังเลใจที่จะมาอยู่กับแบรนด์นี้"

สำหรับใครที่อยากติดตาม โบต้าพี เข้าไปติดตามกันได้ที่
เฟสบุ๊คเพจ Botapworld
www.bota-pworld.com
หรือโทร 084 615 9452

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โบต้า-พีBota-Pโปรตีนสกัดจากธัญพืชโปรตีนสกัดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอาหารเสริมดูแลสุขภาพ

ข่าวแนะนำ

คุณอาจสนใจข่าวนี้

thairath-logo

ApplicationMy Thairath

ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
Trendvg3 logo
วันพุธที่ 27 มกราคม 2564 เวลา 05:15 น.