เงินออก หาที่ใช้เงินมาให้ ไทยรัฐออนไลน์นำกิจกรรมดีๆ ส่วนลดโปรโมชั่นมากมายมาให้แฟนๆ ได้ใช้ชีวิตกัน
Super 2 ตัวใหม่ เก๋ไก๋ Limited Edition
Summer 2018 นี้ Super กลับมาพร้อมกับ แว่น Limited Edition รุ่นใหม่เพื่อมาเอาใจแฟน Super ชาวไทยโดยเฉพาะ 2 รุ่นสุดจี๊ด Bangkok และ Bosozoku โดยรุ่น Bangkok ได้แรงบันดาลใจใกล้ตัวเรานี่เอง ซึ่งก็คือ เสน่ห์ของเมืองกรุงเทพฯ เรียกได้ว่าเมืองกรุงของเรานั้นมีเอกลักษณ์หลายอย่างไม่ว่าจะเป็น สถานที่ท่องเที่ยว อาหาร ผู้คน และรวมถึง street fashion สุดจี๊ดของชาวกรุงเทพฯ ที่ชอบแต่งตัว จับนู่นผสมนี่ mix & match เก๋ ล้ำ ไม่เเพ้แฟชั่น Run Way กันเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ทาง Super หยิบเอาแรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์ของ Street Fashion ในกรุงเทพฯ มาเป็นไอเดียในการออกแบบแว่นคอลเลกชั่นสุดพิเศษรุ่น Bangkok โดยแว่นทั้งสองรุ่นนี้มาเพร้อมกับลุค Metallic สุดเท่ที่สะท้อนความเป็น Modern เท่ เฉี่ยว ตัวแว่นมีน้ำหนักเบา ใส่สบาย ตามแบบฉบับ Super
...
Limited อีกรุ่นที่ต้องโดนเลย ก็คือ Bosozoku ซึ่งคำว่า Bosozoku นั้นมาจากภาษาญี่ปุ่นแปลว่า สิงห์นักซิ่ง โดยนักซิ่งกลุ่มนี้จะชอบแต่งตัวจัดเต็ม เสื้อผ้าหน้าผม เวลาออกไปซิ่ง ซึ่งจุดนี้สะท้อนคาแรกเตอร์ของแฟนๆ Super ได้เป็นอย่างดี ที่มักชอบแต่งตัว Enjoy fashion กล้าเสี่ยง กล้าลอง แว่น Superทั้ง 2 รุ่น : Bangkok และ Bosozoku มาพร้อมกับเลนส์ Zeiss ซึ่งเป็นเลนส์กันแดดที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดในโลก สวมใส่สบาย ทนทานต่อรอยขีดข่วน แว่นมีคุณภาพสูงทำด้วยมือทุกขั้นตอนตามมาตรฐานอิตาลี ใครที่รู้ตัวว่าเป็นสาวก Super ตัวจริงพลาดไม่ได้เป็นอันขาดกับ Limited Edition คอลเลกชั่นนี้
ห้ามช้าเป็นอันขาดเพราะมีเพียง 100 ชิ้น และมีวางจำหน่ายที่ช็อป Super เมืองไทยเท่านั้น เรียกได้ว่าพลาดแล้ว พลาดเลยจริงๆ กับคอลเลกชั่นนี้ ราคา 15,000 บาท
เอ็มบาสซี และ เซ็นทรัลชิดลม ฉลองสงกรานต์ จัดงาน “A Sense of Thai 2017”
ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ระดับโลก หนึ่งในย่าน “Central Bangkok” จะจัดงาน “A Sense of Thai 2017” ระหว่างวันที่ 4-30 เม.ย.60 เชิญ “น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์” เป็นไกด์กิตติมศักดิ์ นำชมทะเลบัวแดง ที่จำลองจากอุดรธานี มาไว้กลางศูนย์การค้าฯ เชิญสักการะพระพุทธไสยาสน์โลกนาถศาสดามหามุนี (องค์จำลอง), ชมความงามประณีต ระฆังเงิน 9 ใบ หลอมจากใบไม้แห่งความดี 99,999 ใบ จากนิทรรศการ “ในหลวง...ในดวงใจราษฎร์” ตลอดจนเวิร์กช็อปหัตถกรรมไทย และสาธิตการทำขนมไทย, ชิมช็อปฯ ของดี 4 ภาค กับ “กาดเอ็มบาสซี” รื่นรมย์กับเพลงพื้นเมืองและไทยร่วมสมัย ตลอดจนการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย และอร่อยตำรับไทยที่ “Eathai” กับงาน “เย็นฉ่ำชื่นใจ อาหารไทยคาว-หวาน” มีข้าวแช่ ตำรับชาววัง และหลากหลายเมนูให้คลายร้อน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี 4-30 เม.ย. 60 และห้างเซ็นทรัลชิดลม 12-16 เม.ย. 60
...
แคมเปญ ซีไอเอ็มบี ไทยสุดเจ๋ง ‘ปีนี้ คุณอยากทำอะไร’ แจกรางวัลเพียบ
ซีไอเอ็มบี ไทย ออกแคมเปญมากระตุ้นให้ทุกคนลุกขึ้นมาทำสิ่งที่จำเป็นที่สุดในการใช้ชีวิต นั่นก็คือการตั้งเป้าหมาย ภายใต้กิจกรรมที่มีชื่อว่า ‘Forward Your Ambition เป้าหมายปีนี้ คุณอยากทำอะไร’ โดยสร้างแอปพลิเคชันขึ้นมาให้คนครีเอตรูป พร้อมพิมพ์เป้าหมายลงไป หลังจากนั้นก็นำรูปไปโพสต์ในเฟซบุ๊กให้โลกรู้ ทั้งเป็นการกดดันตัวเองเล็กๆ ให้ทำตามเป้าหมาย อีกทั้งยังกระตุ้นให้คนรอบข้างตื่นตัว ลุกขึ้นมาตั้งเป้าหมายในชีวิตอีกด้วย
ทั้งนี้ไม่ได้เพียงปล่อยแคมเปญออกมาผ่านสื่อโซเชียลเท่านั้น แต่ยังตระเวนไปตั้งบูธกิจกรรมนอกสถานที่และภายในธนาคารเองด้วย บรรยากาศคึกคักสนุกสนาน ไฮไลต์อยู่ที่เป้าหมายของแต่ละคนที่ตั้งขึ้นและแชร์ออกมา โดยส่วนใหญ่จะเน้นเรื่อง "ลดน้ำหนัก" "เก็บเงิน" "ออกกำลังกาย" "ไปเรียนต่อ" "ส่งลูกเรียน" "เรียนภาษา"
โดยของรางวัลใหญ่ เป็นกล้อง GoPro HERO 5 Black มูลค่า 14,999 บาท และรางวัลอื่นๆ อาทิ บัตรสตาร์บัคส์ มูลค่า 500 บาทอีกหลายรางวัล ใครอยากร่วมสนุกก็ไม่ยาก เข้าไปครีเอตรูปพร้อมระบุเป้าหมายปีนี้ที่ www.cimbthaiForward.com หลังจากนั้นนำรูปที่ได้ไปโพสต์ลง Facebook โดยติด hashtag #FORWARD #ก้าวไปอีกขั้น #CIMBTHAIBank
...
แฟมิลี่มาร์ท จัดแคมเปญ “Love Samui งดรับถุงพลาสติก” ประเดิม เกาะสมุย
ร่วมปลูกจิตสำนึกอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ชวนประชาชนและนักท่องเที่ยวเกาะสมุย งดรับถุงพลาสติก เพื่อสร้างสังคมน่าอยู่ปราศจากมลพิษ นำร่องแคมเปญพื้นที่อำเภอเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี หวังลดปริมาณขยะในแหล่งท่องเที่ยว
“Love Samui งดรับถุงพลาสติก” เป็นกิจกรรมที่รณรงค์ให้ลูกค้าร้านแฟมิลี่มาร์ท งดรับถุงพลาสติก และสำหรับสมาชิกบัตร The 1 Card เมื่อซื้อสินค้าภายในร้านและปฏิเสธการรับถุงพลาสติกรับคะแนน The 1 Card เพิ่ม 2 คะแนน ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน-30 มิถุนายน 2560 ที่ร้านแฟมิลี่มาร์ททุกสาขาในอำเภอเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
...
คนรักนาฬิกาห้ามพลาด 3 รุ่นโอเมก้า ลิมิเต็ด อิดิชั่น
โอเมก้า (OMEGA) เปิดตัวรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นพิเศษ "OMEGA 1957 Trilogy Limited Editions" ฉลองครบรอบ 60 ปีของการเปิดตัวสุดยอดเรือนเวลารุ่นไอคอนนิคอย่าง Seamaster 300, Railmaster และ Speedmaster เมื่อปี 1957 ด้วยการรังสรรค์นาฬิกาทั้ง 3 รุ่นในเวอร์ชั่นปี 2017 นี้ ที่โดดเด่นด้วยสไตล์และนวัตกรรมชั้นสูง ผลิตจำนวนจำกัดเพียงรุ่นละ 3,557 เรือนเท่านั้น อีกทั้งยังมีกล่องเซตพิเศษเพียง 557 เซตทั่วโลก
นาฬิกาทั้ง 3 รุ่นมาพร้อมตัวเรือนสเตนเลส สตีลขัดเงาและหน้าปัดทรอปิคอล (Tropical) สีดำ มีการปรับปรุงสายสเตนเลส สตีลให้มีความแข็งแกร่งมากกว่าเดิม และเพิ่มโลโก้โอเมก้าสไตล์ดั้งเดิมไว้ที่ตัวล็อกสาย นอกจากนี้ ยังเพิ่มลูกเล่นจากห้วงอดีตด้วยการออกแบบโลโก้ทั้งหมดให้มีความแตกต่างกันในนาฬิกาแต่ละเรือน เพื่อถ่ายทอดรูปแบบโลโก้ของโอเมก้าในช่วงยุค 1950 ที่ซัพพลายเออร์แต่ละเจ้าต่างมีการตีความในแบบของตัวเองที่แตกต่างกันไป
เรือนเวลาแต่ละรุ่นถูกผลิตจำนวนจำกัดเพียง 3,557 เรือน และมาพร้อมกล่องนาฬิกาที่ได้แรงบันดาลใจจากกล่องรุ่นดั้งเดิมของปี 1957 ไม่ว่าจะเป็นรูปม้าน้ำ (Seahorse) บนฝา โลโก้สไตล์เรโทร และการบุผ้าสักหลาดที่เป็นริ้วสีแดง นอกจากนี้ในกล่องยังมีสายสำรองให้อีก 2 สาย คือสายหนังและสายนาโต้ (Nato) พร้อมกับอุปกรณ์สำหรับเปลี่ยนสาย
อาดิดาส ออริจินอลส์ บาย อเล็กซานเดอร์ แวง พบกัน 1 และ 15 เมษายนนี้
สำหรับคอลเลกชั่น อาดิดาส ออริจินอลส์ บาย อเล็กซานเดอร์ แวง นี้ถ่ายภาพโดย เจอร์เกน เทลเลอร์ และออกแบบ โดยร็อคโค่ ริทชี่ (Rocco Ritchie) ที่มาร่วมงานกับอาดิดาสเป็นครั้งแรก ร่วมด้วยนางแบบและนายแบบระดับแถวหน้าของอเล็กซานเดอร์ แวง อย่าง ฮานน์ แกบี โอดิล (Hanne Gaby Odiele), บิงซ์ วอลตัน (Binx Walton), เลกซี่ โบลิ่ง (Lexi Boling) รวมถึง ลุค สตอรี่ (Luke Storey) และ คริส เฟอร์นานเดซ (Chris Fernandez) ด้วย
คอลเลกชั่น อาดิดาส ออริจินอลส์ บาย อเล็กซานเดอร์ แวง นี้ประกอบด้วยเครื่องแต่งกายและรองเท้าแบบยูนิเซ็กส์ (unisex) จำนวน 84 ชิ้นที่ผสมผสานความเป็นแฟชั่นกับสตรีทแวร์เข้าไว้ด้วยกัน
อาดิดาส ออริจินอลส์ บาย อเล็กซานเดอร์ แวง (Adidas Originals by Alexander Wang) ประกาศวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 1 และ 15 เมษายนนี้ โดยก่อนหน้านั้นได้มีการปล่อยภาพชุดของคอลเลกชั่น อาดิดาส ออริจินอลส์ บาย อเล็กซานเดอร์ แวง ฝีมือ เจอร์เกน เทลเลอร์ในวันที่ 28 มีนาคม และพบกับคอลเลกชั่นรองเท้าอาดิดาส ออริจินอลส์ บาย อเล็กซานเดอร์ แวงนี้ได้ทางออนไลน์ที่ http://shop.adidas.co.th ในวันที่ 1 และ 15 เมษายนนี้
เผยโฉม รองเท้าแอร์แม็กซ์ 97 และแอร์แม็กซ์ วัน จากแคมเปญ “Vote Forward 2017
ได้ฤกษ์ประกาศผู้ชนะจากแคมเปญ “Vote Forward 2017” ซึ่งผู้ชนะผลโหวตตกเป็นของฌอน วอทเธอร์สปูน จากนครลอสแอนเจลิส การออกแบบพื้นที่เส้นสีและแรงบันดาลใจจากหมวกไนกี้ในยุค 1980 ได้ถูกตีความหมายและถ่ายทอดออกมาบนรองเท้าแอร์แม็กซ์ 97 และแอร์แม็กซ์ วันในรูปแบบของฌอน
แคมเปญ “Vote Forward” ได้เริ่มต้นเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเพื่อค้นหาดีไซน์ที่ดีที่สุดของแอร์แม็กซ์คู่ต่อไป ซึ่งแคมเปญนี้เป็นการรวมตัวของเหล่านักคิดสร้างสรรค์ 12 คนทั่วโลกที่หลงใหลในรองเท้าไนกี้ ซึ่งทั้ง 12 คนมาจากหลายแวดวงไม่ว่าจะเป็นคนในวงการดนตรี แฟชั่นและผู้ชื่นชอบรองเท้าผ้าใบ และในที่สุดไนกี้ก็ได้ส่งถ้วยรางวัลผู้ชนะจากการโหวตให้แก่ณอน วอทเธอร์สปูน ผู้ร่วมก่อตั้งและดูแลร้านขายของวินเทจ Round Two ในนครลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา โดยแอร์แม็กซ์ของฌอนกำลังจะถูกเปิดตัวในเร็วๆ นี้ แน่นอน
สงกรานต์นี้ สวนน้ำรามายณะ ชวนคุณมาฉลองกันให้ชุ่มฉ่ำ มันส์กับจังหวะเพลงและสายน้ำ
สงกรานต์นี้เตรียมเก็บกระเป๋า มุ่งหน้าสู่พัทยา กับงานปาร์ตี้กลางสวนน้ำ ที่จะปลุกทุกบีทแห่งความสนุกในตัวคุณ กับงาน “Wet Songkran Party” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15 เมษายนนี้ ที่สวนน้ำรามายณะ พัทยา รับรองความมันส์เต็มพิกัด ให้คุณโดด แดนซ์ กันสุดเหวี่ยงกลางสายน้ำ กับสไตล์เพลงหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ฮิปฮอป, อาร์ แอนด์ บี, แทรนซ์, ดิสโก้, เทคโน เฮาส์ และ อีดีเอ็ม ที่ขนทีมมามอบความบันเทิงจากดีเจมืออาชีพ และพิเศษสุดๆ คอนเสิร์ตจากศิลปินดัง อย่าง วงเก็ทสึโนวา (Getsunova) และ บุรินทร์ (Burin) ความสนุกเต็มพิกัดเริ่มตั้งแต่ 10 โมงเช้า ถึงตี 1 ส่วนราคาบัตรมีให้เลือก 3 แบบ
1) บัตร Full day เล่นสวนน้ำและชมคอนเสิร์ต ราคา 1,500 บาท เข้าได้ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 01.00 (ตี 1)
2) บัตร Evening สำหรับชมคอนเสิร์ตเพียงอย่างเดียว ราคา 999 บาท เข้าได้ ตั้งแต่เวลา 18.00 - 01.00 (ตี 1)
3) VIP Ticket นั่งซุ้มคาบาน่าส่วนตัวชมคอนเสิร์ต ราคา 10,000 บาท (สำหรับ 4 ท่าน) พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษ (เข้าได้ ตั้งแต่เวลา 18.00 - 01.00 (ตี 1)
ซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 033-005-929