กุลวิทย์ เลาสุขศรี, สุทิพา ปัญญามหาทรัพย์, ใหม่–ดาวิกา โฮร์เน่ และปุณณิฎฐา พันธุ์ทวี ดื่มด่ำความอร่อยของ “แม็กนั่ม”.
จัดเต็มสมคอนเซปต์ “ฟินโนมิน่อนสุดคลาสสิก” ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง เปิดแคมเปญใหม่ล่าสุดของไอศกรีมระดับโลก “แม็กนั่ม” (Magnum-Taste the Classic) โดยชวนเหล่าคนดังแฟนคลับแม็กนั่มมาร่วมสัมผัสปรากฏการณ์คลาสสิกเหนือกาลเวลา พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” และภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ ที่พระราชวังพญาไท


...

บรรยากาศในงานคับคั่งไปด้วยเหล่าเทรนด์เซตเตอร์ ที่ได้มาร่วมลิ้มลองความอร่อยของไอศกรีมแบบถือรับประทานชนิดแรก ที่ต้องการให้เป็นไอศกรีมสำหรับผู้ใหญ่ ด้วยสูตรความอร่อยในการผสมผสานไอศกรีมเนื้อเนียนกับช็อกโกแลต ใน 3 รสชาติ ได้แก่ แม็กนั่ม คลาสสิก, แม็กนั่ม อัลมอนด์ และแม็กนั่ม ไวท์ อัลมอนด์ พร้อมชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ซึ่ง สุทิพา ปัญญามหาทรัพย์ ผู้บริหารยูนิลีเวอร์ กล่าวว่า ภาพยนตร์โฆษณาชุด Taste The Classic เป็นการสร้างสรรค์งานโฆษณาระดับเอเชีย ที่ซุปเปอร์สตาร์ ดาวดวงใหม่ของเมืองไทย “ดาวิกา โฮร์เน่” แบรนด์ แอมบาสเดอร์ รับบทแสดงนำ ซึ่งนับเป็นตัวแทนชาวเอเชียคนแรกที่ได้
ถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ความคลาสสิก ผ่านภาพยนตร์โฆษณาของแม็กนั่ม ที่สร้างสรรค์โดยผู้กำกับและทีมงานระดับอินเตอร์ทั้งหมด และยังได้รับเชิญเข้าร่วมงาน Magnum Global Event ที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส เป็นครั้งแรก ซึ่งแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวซุปเปอร์สตาร์จะได้เป็นตัวแทนในบรรยากาศคลาสสิกระดับโลก ในวันที่ 11-13 พ.ค.นี้ ซึ่งงานนี้ แม็กนั่มเตรียมถ่ายทอดความคลาสสิก โดยจับมือกับนิตยสารระดับโลกอย่างโว้ก ประเทศไทย ร่วมกรูมมิ่ง และรังสรรค์โททัลลุค สำหรับแบรนด์แอมบาสเดอร์ในฐานะตัวแทนจากประเทศ ไทย ตลอดเวลาที่เข้าร่วมงาน พร้อมกันนี้ โว้ก ประเทศไทย ยังร่วมเดินทางไปเอ็กซ์คลูซีฟ ทริประดับโลกในครั้งนี้ด้วย และยังมีแคมเปญให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมกับการเลือกชุดสุดคลาสสิก ให้แบรนด์แอมบาสเดอร์ สวมใส่ในงานนี้ โดยการโหวตผ่านทาง www.magnumth.com ถึง 10 พ.ค.