ข่าว
100 year

นวัตกรรมใหม่ การดื่มชายุคดิจิตอล

ไทยรัฐออนไลน์21 พ.ค. 2556 05:30 น.
SHARE

ธรรมเนียมการดื่มชาอังกฤษต้องอาศัยความพิถีพิถันมาก แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ที่รีบเร่ง บวกกับนวัตกรรมการผลิตชาที่ก้าวหน้า ทำให้เกิดทางเลือกใหม่ของการดื่มชา นั่นคือ “ม็อกเทลชา” (Tea mocktail) เป็นสูตรลับที่มิกซ์แอนด์แมตช์น้ำผลไม้กับชาชั้นดีเพื่อให้ได้เครื่องดื่มแก้วใหม่สุดสดชื่น


ในฐานะเอ็มดีใหญ่ บริษัท ทีเตชา จำกัด เจ้าของแบรนด์คาเฟ่สุดฮิป Simply W “จิรพงษ์ สกุลชาติ” บอกเล่าว่า เราภูมิใจนำเสนอ Tea Mocktail ที่ทำจาก Instant Tea ของ Whittard of Chelsea ชาเลื่องชื่อต้นตำรับจากอังกฤษ ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ในการดื่มชา ที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน ซึ่งมองหาความสะดวกสบายและรสชาติของชาที่หลากหลายมากขึ้น สำหรับจุดเด่นของ Instant Tea นอกจากความอร่อยที่ไม่สูญเสียคุณค่าและเอกลักษณ์ความเป็นชาแล้ว ยังมีรสชาติหลากหลายและดีต่อสุขภาพ เพราะผสมผลไม้ลงไปเพื่อสร้างรสชาติใหม่ๆ ให้ชา เช่น Dreamtime มีส่วนผสมของน้ำผึ้ง แอปปริคอต วานิลลา และคาโมมายล์ เหมาะสำหรับดื่มก่อนนอน ช่วยให้หลับสบายขึ้น, Blackcurrant & Elderflower ผสานความเปรี้ยวของแบล็กเคอร์แรนต์กับความหวานของดอกเอลเดอร์ฟลาวเวอร์ และ English Fruits ผสานผลไม้นานาชาติจากแปลงผลไม้ในสวนของชาวอังกฤษ เลือกหาดื่มได้แล้วที่ Simply W ทั้ง 6 สาขา.

 

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

การดื่มชาดื่มชายุคดิจิตอลชาอังกฤษม็อกเทลชาTea mocktailจิรพงษ์ สกุลชาติ

ข่าวแนะนำ

MOST VIEWED

คุณอาจสนใจข่าวนี้