สเวนเซ่นส์ ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายไอศกรีมพรีเมียมชั้นนำของประเทศไทย ภายใต้ชื่อแบรนด์ SWENSEN’S (สเวนเซ่นส์) ซึ่งครองใจคนไทยมากว่า 25 ปี โดยมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในด้านรสชาติ บริการ และดีไซน์ร้านที่โดดเด่น ซึ่งถือเป็นจุดเด่นที่สร้างความประทับใจให้กับกลุ่มเป้าหมายมาโดยตลอด
ในช่วงกำลังจะปิดไตรมาส 3 และต้อนรับช่วงปิดเทอมที่กำลังจะมาถึง เราได้วางแผนการตลาดต่อทันทีด้วยการออกแคมเปญ “Happy Sundae” แคมเปญส่งมอบความสุข รอยยิ้ม และความอร่อยให้ลูกค้า เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ไว้ใจในคุณภาพและบริการของเรามาโดยตลอด และอยากจะขอบคุณลูกค้าที่ให้โอกาสเราได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมแบ่งปันความสุขและรอยยิ้ม ซึ่งเป็นวัตถุประสงค์หลักของแคมเปญนี้ ประกอบกับแคมเปญนี้จะวางจำหน่ายช่วงปิดเทอม แคมเปญนี้จึงเน้นกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเด็กนักเรียนและครอบครัวเป็นหลัก จะเปิดตัวพร้อมกันทั้งหมด 6 รสชาติ ในราคาเพียง 59 บาท เท่ากันทุกถ้วย อันประกอบด้วย Happy Strawberry (แฮปปี้ สตรอเบอร์รี่), Happy Blueberry (แฮปปี้ บลูเบอร์รี่), Happy Oreo (แฮปปี้ โอริโอ้), Happy Nutty (แฮปปี้ นัตตี้), Happy Brownie (แฮปปี้ ช็อกโกแลต บราวนี่) และ Happy Greentea (แฮปปี้ชาเขียวถั่วแดง)
...
โดยแคมเปญโฆษณา ทางสเวนเซ่นส์ได้ใช้พรีเซ็นเตอร์ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความสุข 3 ท่าน ได้แก่ ตั๊ก บริบูรณ์, ไก่ สมพล และ อ้น ศรีพรรณ เพื่อตอกย้ำแคมเปญ Happy Sundae และเป็นตัวแทนของสเวนเซ่นส์ในการส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าทุกคนที่เข้ามารับประทานในร้าน