ผู้ใช้งานแอปพลิเคชันโรบินฮู้ด (Robinhood) ได้ออกมาแจ้งปัญหาการใช้งานผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย หลังจากอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด โดยพบว่าไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้ เนื่องจากระบบไม่ส่งรหัสผ่านใช้ครั้งเดียว (OTP) มาให้ทาง SMS
จากการตรวจสอบบนแฟนเพจเฟซบุ๊ก Robinhood Delivery พบว่ามีผู้ใช้งานเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงปัญหาดังกล่าว โดยระบุว่าเมื่อทำการอัปเดตแอปพลิเคชันแล้ว ในขั้นตอนการล็อกอินที่ต้องกรอกหมายเลขโทรศัพท์เพื่อยืนยันตัวตน ระบบกลับไม่ส่งรหัส OTP กลับมา ทำให้ไม่สามารถเข้าใช้งานแอปพลิเคชันเพื่อสั่งอาหารหรือใช้บริการอื่นๆ ได้
ล่าสุด ผู้ดูแลแฟนเพจ Robinhood Delivery ได้เข้ามาตอบกลับความคิดเห็นของผู้ใช้งาน โดยยอมรับว่าบริษัทได้รับทราบถึงปัญหาดังกล่าวแล้ว และทีมงานกำลังเร่งดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วนที่สุด พร้อมทั้งให้คำมั่นว่าจะแจ้งให้ผู้ใช้งานทราบทันทีเมื่อระบบกลับมาทำงานเป็นปกติ
ทั้งนี้ สำหรับผู้ใช้งานที่ประสบปัญหาและต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม ทางโรบินฮู้ดได้แจ้งช่องทางการติดต่อผ่าน LINE Official Account: @robinhooddelivery หรือคลิกที่ลิงก์ https://lin.ee/iBmrj24 ซึ่งเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ถึง 20.00 น.
ที่มา: Robinhood Delivery Fanpage