พิษร้ายจากโควิด-19 ทำให้ทุกภาคธุรกิจต้องเร่งปรับตัวขนานใหญ่เพื่อความอยู่รอด โดยเฉพาะธุรกิจ โรงแรมและอาหาร ต้องยกให้ “โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ” เป็นหนึ่งในต้นแบบของการพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส เพราะรู้จักเค้นทุกศักยภาพของตัวเองออกมาขายอย่างเต็มพิกัด ปรับตัวเก่งรวดเร็วทันสถานการณ์ จนกลายเป็นขวัญใจของคนไทยในช่วงรักษาระยะห่างทางสังคม
นอกจากบริการสุดพิถีพิถันแล้ว รสชาติความเป็นเลิศของอาหาร ก็เป็นจุดแข็งของ “โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ” ท่ามกลางสภาวะเช่นนี้ทุกห้องอาหารต่างช่วยกันสู้วิกฤติไม่ถอย ด้วยการระดมสมองสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆพลิกแพลงให้เข้ากับ ยุคสมัย รวมทั้งนำเสนอบริการจัดส่งอาหารระดับพรีเมียมถึงประตูบ้านลูกค้า ขอย้ำว่าพรีเมียมจริงๆทั้งรสชาติและการพรีเซนเทชัน เสมือนนั่งละเลียดอาหารชั้นเลิศอยู่ในโรงแรม
...
ไม่เฉพาะ “ขนมไหว้พระจันทร์” เมนูยอดฮิตขายดิบขายดี ที่สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำมาช่วยหล่อเลี้ยงโรงแรม แต่หนึ่งในฮีโร่ช่วยกู้วิกฤติยังรวมถึง “ห้องอาหารลอร์ด จิมส์” ที่ปรับตัวมานำเสนอ “บริการจัดส่งอาหารระดับพรีเมียม” ได้อย่างคึกคักน่าสนใจ โดยแต่ละเมนูล้วนเป็นซิกเนเจอร์สร้างชื่อประจำลอร์ด จิมส์ จัดให้เป็นเซตใหญ่ทานอร่อยทั้งครอบครัว แถมเครื่องเคียงครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เนื้ออบบีฟเวลลิงตัน, ไก่อบหนังกรอบ, ปลากะพงจากสเปนอบเกลือ และยังมีอีกหลากเมนูให้เลือก สรร จัดส่งด้วยรถยนต์โดยพนักงานของลอร์ด จิมส์ แต่ละเซตจะมีขนมปังบริย็อชพร้อมเนยเสิร์ฟคู่ไปกับอาหาร เพื่อให้ได้อรรถรสจริง
แนะนำให้สั่งอาหารล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ “โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ” โทร.0-2659-9000 หรือสั่งผ่านช่องทางออนไลน์ ที่เฟซบุ๊ก : Mandarin Oriental, Bangkok และเว็บไซต์ www.mandarinoriental.com/bangkok จากนั้นกด SHOP MO และเลือก Lord Jim’s Premium Delivery.
...