นิว บาลานซ์ ประเทศไทย เฉลิมฉลองวันสีเทา Grey Days อันเป็นสีประจำของนิว บาลานซ์ ส่งภาพยนตร์สั้น และไอเทมสีเทาไอคอนิก สานต่อมรดกของแบรนด์

นิว บาลานซ์ ประเทศไทย ฉลอง Grey Days วันแห่งสีเทาในประเทศไทยตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ โดยมาพร้อมภาพยนตร์สั้น และไอเทมพิเศษจากแบรนด์นิว บาลานซ์ 

ภาพยนตร์สั้นฉลองวันสีเทาของนิว บาลานซ์ มาในชื่อ Grey Days มีความยาว 7 นาที เพื่อเป็นการบอกเล่าประวัติศาสตร์ของวันดังกล่าว รวมถึงอิทธิพลที่เกิดขึ้นจากสีเทาของแบรนด์ต่อวัฒนธรรมของชาวสนีกเกอร์ 

ตำนานของสีเทา และ นิว บาลานซ์ เกิดขึ้นในปี 1980 ในเวลานั้นนิว บาลานซ์ ต้องการเปิดตัวรองเท้าวิ่งในโทนสีเทาที่มีความแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ โดยมีลักษณะคล้ายกับสีของถนนคอนกรีต และพื้นยางมะตอย จากนั้นสีเทาบนรองเท้าของนิว บาลานซ์ ก็ต่อยอดไปยังรองเท้ารุ่นอื่นๆ

จากวันนั้นจนวันนี้ สีเทาได้กลายเป็นสีหลักของนิว บาลานซ์ จนอาจกล่าวได้ว่าเป็นซิกเนเจอร์ประจำตัวของแบรนด์ไปโดยปริยาย

นอกเหนือจากการเปิดตัวภาพยนตร์สั้นแล้ว นิว บานลานซ์ ยังมีการเปิดตัว WRPD Runner และ 1906R จากคอลเลกชัน The Grey Days และสินค้าสปอร์ต-ไลฟ์สไตล์ รวมถึงการเปิดตัว The Fresh Foam X 1080 ‘Grey’ หนังกลับ โทนสีเทา 

...