ทุ่มทุนปรับโฉมร้านใหม่ซะโมเดิร์นจนจำไม่ได้ สำหรับแฟล็กชิปสโตร์สุดฮิปของ ck Calvin Klein แบรนด์แฟชั่นชั้นนำที่อยู่คู่มหานครนิวยอร์กมาหลายทศวรรษ โดยเนรมิตพื้นที่กว้างขวางกว่า 3,500 ตารางฟุต ชั้น 1 โซนเอเทรี่ยม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นอาณาจักรของคนรักแฟชั่น ที่ครบครันไปด้วยเสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย, ผู้หญิง, เครื่องประดับ, กระเป๋า, เครื่องหนัง, นาฬิกา, รองเท้า และแว่นตา

การตกแต่งภายในร้านเป็นไปตามแนวคิดและดีไซน์ของ “ซีเค คาลวิน ไคลน์” ทั่วโลก โดยพื้นที่เปิดโล่งดูทันสมัย  เน้นจุดเด่นด้วยศิลปะการจัดแสง และการใช้รูปทรงแบบเรขาคณิต มีการนำวัสดุสมัยใหม่ เช่น สเตนเลสสตีลสีเงินวาวมาจับคู่กับกระจกขาวเฉียบคม และยังเพิ่มมิติความน่าสนใจ ด้วยเคาน์เตอร์สีขาวเคลือบผิวไฮกลอสมันวาวดีไซเนอร์ยังเลือกใช้หินไลม์สโตนขัดมันสีครีมปูพื้น ส่วนกำแพงใช้ลูกเล่นของผิวสัมผัสที่แตกต่างระหว่างหินปูนขรุขระกับแผงกระจกเรียบเป็นเงาเรืองรอง แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างที่อยู่รวมกันได้อย่างลงตัว เสริมภาพลักษณ์ปราดเปรียวทันสมัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ขณะที่ กระจกหน้าร้านได้รับการขยายให้ยาวขึ้น เพื่อติดตั้งกล่องไฟขนาดใหญ่ และป้ายไฟกราฟฟิก ซึ่งเป็นแคมเปญโฆษณาชุดปัจจุบัน.

...