ไลฟ์สไตล์
100 year

Nike เปิดตัวแอปพลิเคชันจับตลาดนักช็อปฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย

ไทยรัฐออนไลน์
8 ก.ค. 2564 15:43 น.
SHARE

ไนกี้ (Nike) เปิดตัวแอปพลิเคชันเพื่อให้บริการใน 7 ประเทศ ดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้ง iOS และ Android

ไนกี้ เปิดตัวแอปพลิเคชันสำหรับเอาใจขาช็อปในประเทศฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ ประเทศไทย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, เวียดนาม รวมถึงไต้หวัน และอินเดีย

ทั้งนี้ การเปิดตัวแอปพลิเคชันไนกี้ ในประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ไต้หวัน และอินเดีย เป็นกลยุทธ์ใหม่เพื่อขยายขอบเขตธุรกิจดิจิทัลของไนกี้

นอกจากนี้ ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา ประเทศจากฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย มีการจับจ่ายที่โตขึ้น จึงถึงเวลาแล้วที่จะต้องมาเปิดตลาดใหม่อย่างเต็มตัว

ในส่วนแอปพลิเคชันของไนกี้ ที่เปิดตลาดชิมลางก่อนหน้านี้ก็เป็นแอปพลิเคชันที่จับตลาดไลฟ์สไตล์การออกกำลังกาย ทั้งแอปเกี่ยวกับการวิ่งในชื่อ Nike Run Club และแอปสำหรับเทรนนิงอย่าง Nike Training Club

สำหรับแอปพลิเคชันไนกี้ เปิดให้ดาวน์โหลดตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป บนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ไนกี้Nikeเปิดตัว Nike appiOSAndroid

ข่าวแนะนำ

คุณอาจสนใจข่าวนี้

thairath-logo

ApplicationMy Thairath

ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
Trendvg3 logo
วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม 2564 เวลา 16:31 น.