Highlight :
- BOYY ทำคอลเลกชั่นพิเศษด้วยการนำวัสดุที่มีมา ออกแบบใหม่เป็นกระเป๋าและเครื่องหนังที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
- คอลเลกชั่นนี้ทำเป็น POP UP ขายในสยามพารากอนเท่านั้น เรียกว่าเป็น Limited Edition ที่สาวก BOYY ต้องมี
- เพราะนอกจากได้กลายร่างเป็นสาวรักษ์โลกแล้ว รายได้ส่วนหนึ่งยังมอบให้กับมูลนิธิกระต่ายในดวงจันทร์ มูลนิธิเพื่อธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม และเด็กๆ อีกด้วย
ในทุกๆ มุมถนนใจกลางเมืองของเมืองไทยและยุโรป จะต้องมีผู้หญิงอย่างน้อยหนึ่งคนที่ถือกระเป๋า "BOYY" นี่ไม่ได้เว่อร์นะคะ ไม่เชื่อลองไปนั่งทานกาแฟแถวทองหล่อ อารีย์ หรือสยาม แล้วสังเกตดู คุณจะเห็นเหมือนที่เราบอกจริงๆ!
ชื่อของ BOYY เป็นแบรนด์เครื่องหนังที่รู้จักกันทั่วโลก เหล่า Blogger แฟชั่นแถวหน้าของโลกถือกันเยอะมาก อาจจะเพราะเป็นเพราะเสน่ห์ในการออกแบบที่มีทั้งความเรียบง่ายและความ “เยอะ” ในเวลาเดียวกัน ใส่กับเสื้อผ้าแบบไหนก็ทำให้ดู "ชิค" ขึ้นมาได้ทันที บวกกับราคาที่ “ลงทุนได้” กับการซื้อกระเป๋าคุณภาพดีๆ สักใบ ทำให้ใครๆ หลายคนติดใจ BOYY จนบางรุ่นก็กลายเป็นหาซื้อยากพอๆ กับกระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดังเลย
...
ขอบคุณภาพจาก IG : BOYYboutique
ล่าสุด MIRROR ได้มีโอกาสไปงานเปิดร้าน Pop-Up ของ BOYY ที่สยามพารากอน ตอนแรกก็คิดว่าเป็นงานเปิดร้านธรรมดา ปรากฏว่าไม่ใช่ค่ะ งานนี้เป็นงานพิเศษมาก เพราะเป็นการเปิดตัวคอลเลกชั่น BOYY UP ของ BOYY อยากบอกว่าเราชอบแนวความคิดของคอลเลกชั่นนี้มากๆ เลย เพราะเป็นการคิดใหม่ที่น่าสนใจมากๆ
...
เจส (เจสซี่ ดอร์ซี่) และ บอย (วรรณศิริ คงมั่น) สองผู้ก่อตั้งแบรนด์ ให้สัมภาษณ์ในงานว่า คอลเลกชั่นนี้เป็นความคิดสร้างสรรค์เชิงทดลอง โดยเริ่มมาจากความคิดที่ว่า จะสร้างงานผลิตภัณฑ์อะไรก็ได้ที่ครอบคลุมสินค้าที่ BOYY ขายอยู่ โดยจะต้องดีไซน์จากวัสดุที่มาจากคลังสินค้า หรือวัตถุดิบที่ซื้อมาก่อนหน้านี้แล้วเท่านั้น เพราะฉะนั้น งานนี้ไม่มีการสั่งของใหม่ค่ะ พูดง่ายๆ ว่าคิดจากของที่มี แล้วสร้างเป็นกระเป๋า พวงกุญแจ หรือแอคเซสเซอรี่อื่นๆ ออกมาให้ได้ ท้าทายไหมล่ะ! ผลออกมาก็คือเราได้เห็นกระเป๋า BOYY ที่ดูคล้ายๆ แบบเดิม แต่มีความมิกซ์แอนด์แมตช์ที่น่าสนใจมากๆ
...
...
ซึ่งทั้งเจสและบอยบอกว่า นี่คือหนึ่งในวิถีทางของ BOYY ที่ต้องการทำเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม พวกเขาต้องการสร้างโปรดักส์ที่ยั่งยืนและสร้างแรงบันดาลใจได้ เพราะฉะนั้น รายได้ส่วนหนึ่งจากการขายคอลเลกชั่น BOYY UP นี้ ทางแบรนด์ยังจะมอบให้กับมูลนิธิกระต่ายในดวงจันทร์ มูลนิธิที่สร้างความเข้าใจระหว่างสังคม สิ่งแวดล้อมและธรรมชาติ รวมถึงระบบนิเวศให้กับเด็กอีกด้วย
สรุปง่ายๆ ว่าคอลเลกชั่นนี้ ให้ทั้งมุมมองการแต่งตัวด้วยการใช้แอคเซสเซอรี่ดีไซน์แปลกใหม่ แถมยังให้เราได้ร่วมเป็นหนึ่งในการสร้างสรรค์ความรักษ์โลก รักธรรมชาติให้กับเด็กๆ อีกต่างหาก
ทั้งสวย ทั้งเก๋ และมีความรับผิดชอบต่อโลก
ไม่แปลกใจที่ทำไมเราได้ข่าวมาว่า คอลเลกชั่นนี้ขายเกือบหมดตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว แต่ข่าวก็มาอีกว่า ไม่ต้องห่วงนะคะ มีของมาเติมอยู่เรื่อยๆ
อ่ะ สาวก BOYY จัดไปค่ะ!