โตโยต้าหนุนโอลิมปิก

ข่าว

    โตโยต้าหนุนโอลิมปิก

    แม่ลูกจันทร์

      1 ส.ค. 2564 05:01 น.

      หนึ่งในกลยุทธ์การตลาดที่โดดเด่นที่หลายค่ายรถนิยมทำก็คือ “สปอร์ต มาร์เกตติ้ง” หรือการใช้ “กีฬา” เป็นเครื่องมือในการทำตลาด

      ค่ายโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เจ้าพ่อตลาดรถยนต์บ้านเรา ถือเป็นหนึ่งในค่ายรถที่ชูเรื่อง “สปอร์ต มาร์เกตติ้ง” มาอย่างต่อเนื่อง

      จนกล่าวได้เต็มปากว่ามีส่วนช่วยส่งเสริมวงการกีฬาของบ้านเราให้กระหึ่มเกริกไกร และช่วยเสริมสร้างคนไทยรุ่นใหม่ๆให้ชื่นชอบเรื่องกีฬาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยกีฬาที่ส่งเสริมไม่ได้จำกัดเฉพาะมอเตอร์สปอร์ต แต่ได้ทุ่มงบบะละฮึ่มในการสนับสนุนกีฬาทุกประเภทมาอย่างต่อเนื่อง

      จึงอย่าแปลกใจที่ค่าย โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ถือเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของทีมชาติไทย และแกนนำ “กลุ่มพันธมิตรภาคเอกชน” ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุน ผลักดัน และเป็นศูนย์กลางของการส่งกำลังใจให้ทัพนักกีฬาทีมไทยในทุกประเภทการแข่งขัน

      ทั้งยังได้ดึง “ตูน บอดี้สแลม–อาทิวราห์ คงมาลัย” นักร้องขวัญใจชาวไทย มาร่วมเป็นอีกหนึ่งพลังสำคัญ ชวนคนไทยร่วมใจเชียร์ทัพนักกีฬา ไทยในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก และพาราลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020

      “สุรศักดิ์ สุทองวัน” รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ของค่ายโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวย้ำ เราตระหนักถึงคุณค่าของนักกีฬาทีมชาติไทย ในความเสียสละ ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ มุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะให้เป็นที่ภาคภูมิใจของคนไทยทุกคน

      โตโยต้าจึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแรงสนับสนุน และเป็นศูนย์กลางการส่งกำลัง ใจให้กับทัพนักกีฬาไทยในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก (ระหว่างวันที่ 23 ก.ค.–8 ส.ค. 2564) และพาราลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 (ระหว่างวันที่ 24 ส.ค.– 5 ก.ย.2564)

      “ถือเป็นการตอกย้ำเจตนารมณ์อันแน่วแน่ ในการร่วมส่งเสริม และสนับสนุนวงการกีฬาไทย ให้ประสบความสำเร็จในเวทีระดับโลก”

      ทั้งนี้ ค่ายโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย มีนโยบายส่งเสริมและสนับสนุนการกีฬาของประเทศอย่างต่อเนื่อง ทั้งในรูปแบบของการจัดการแข่งขัน การสนับสนุนสมาคมกีฬา เพื่อพัฒนาศักยภาพนักกีฬาทีมชาติไทย ให้พร้อมสำหรับการแข่งขันทุกระดับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแข่งขันกีฬาระดับโลกอย่างกีฬาโอลิมปิก และพาราลิมปิก ตลอดจนพัฒนารากฐานวงการกีฬาให้เกิดความแข็งแกร่ง รวมทั้งเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ

      นอกจากนี้ยังได้ผนึกกำลังร่วมกับ “พันธมิตรภาคเอกชน” จัดทำโครงการ “The Power of Unity” หรือ “รวมพลังไทยเพื่อฮีโร่ไทย” ร่วมสนับสนุนวงการกีฬาไทยอย่างรอบด้านในทุกมิติ

      รวมถึงการสนับสนุนการจัดกิจกรรมภายใต้โครงการ “Road to Tokyo 2020 รวมใจสู่ชัยชนะ” ซึ่งเป็นโครงการที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือขององค์กรภาครัฐ และภาคเอกชน ในการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก และพาราลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 เพื่อให้คนไทยได้มีส่วนร่วมในการส่งแรงเชียร์ให้ทัพนักกีฬาไทยระหว่างการแข่งขัน

      ทั้งยังได้ความร่วมมือจากผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า 171 ดีลเลอร์ทั่วประเทศ ร่วมสนับสนุนกิจกรรม “วิ่งธงชาติไทย รวมใจสู่ชัยชนะ ROAD TO TOKYO 2020” เพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาไทยในการแข่งขัน!!!

      อัลคาโปน
      motorwars@thairath.co.th

      อ่านเพิ่มเติม...

      แท็กที่เกี่ยวข้อง

      สปอร์ต มาร์เกตติ้งโตโยต้า มอเตอร์โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทยโตโยต้าRoad to Tokyo 2020 รวมใจสู่ชัยชนะอัลคาโปนมอเตอร์วอร์ส

      คุณอาจสนใจข่าวนี้

      thairath-logo

      ApplicationMy Thairath

      ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
      Trendvg3 logo
      Sonp logo
      inet logo
      วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2564 เวลา 10:00 น.
      ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
      เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายความเป็นส่วนตัวเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์