เอ็มจีซีชวนถอดรหัสอสังหาฯ แห่งท้องทะเล เรือยอชต์ “อะซิมุท 53 ใหม่”

ข่าว

เอ็มจีซีชวนถอดรหัสอสังหาฯ แห่งท้องทะเล เรือยอชต์ “อะซิมุท 53 ใหม่”

อัลคาโปน

    25 ก.ค. 2564 05:03 น.

    เพื่อรับกับ “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์” นำร่องปลุกการท่องเที่ยวไทย ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศ

    “อะซิมุท ยอชต์ ประเทศไทย” ภายใต้สังกัด ค่ายเอ็มจีซี มารีน แอนด์ ชาร์เตอร์ (เอเชีย) ผู้นำเข้าและจำหน่ายเรือยอชต์ “อะซิมุท” จากอิตาลีอย่างเป็นทางการแต่ผู้เดียวในประเทศไทย จึงได้เข้าร่วมโครงการนี้อย่างเต็มที่

    เริ่มด้วยการเข้ารับใบประกาศนียบัตรและตราสัญลักษณ์ SHA Plus+ จากการท่องเที่ยว แห่งประเทศไทย รับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย พร้อมบุคลากรที่ผ่านการฉีดวัคซีนแล้ว เพื่อสร้างความมั่นใจ และเป็นการแสดงความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาเยือน จ.ภูเก็ต

    พร้อมกันนี้ ในเดือน ส.ค. จะเปิดตัวเรือยอชต์รุ่นใหม่ “อะซิมุท 53” เป็นครั้งแรกในอาเซียน

    สำหรับเรือยอชต์ อะซิมุท 53 เป็นเรือในตระกูล Flybridge ที่มียอดขายสูงสุดในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ มาพร้อมรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวและฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ออกแบบใหม่ทั้งภายนอกและภายใน เน้นเส้นสายสะอาดตา

    พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง แบ่งสัดส่วนลงตัว ประกอบด้วย 4 ห้องนอน (Master Bedroom พร้อมห้องน้ำในตัว, 1 ห้องนอน VIP, 2 ห้องนอนเล็ก), 3 ห้องน้ำ, โซนห้องครัว ห้องรับแขก อีกทั้งมีห้องพักกัปตันบริเวณท้ายเรือ

    แล่นไปบนผืนน้ำด้วยเครื่องยนต์ Volvo Penta IPS 950 จำนวน 2 ตัว ให้ความเร็วสูงสุดถึง 31 นอต ช่วยลดอัตราสิ้นเปลืองและเสียงรบกวนได้ดี อีกทั้งช่วยให้การจอดเรือทำได้ง่ายยิ่งขึ้น

    สนนราคาเริ่มต้นที่ 55 ล้านบาท

    “ธน จงสืบธรรม” ผู้จัดการทั่วไปของ “อะซิมุท ยอชต์ ประเทศไทย” ได้กล่าวถึงทิศทางตลาดเรือยอชต์ในไทยว่ากำลังโตอย่างน่าเร้าใจ แม้มีการแพร่ระบาดโควิด-19 เป็นผลจากการพัฒนาของเรือที่ได้นำฟังก์ชันใหม่ๆมารองรับความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไป รวมถึงการเน้นความเป็นส่วนตัวในการใช้เรือมากขึ้น

    “ที่สำคัญยังเป็นเพราะโควิด-19 ทำให้การเดินทางถูกจำกัด หลายคนไม่สามารถเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ แต่ยังคงมีความต้องการทำกิจกรรมเพื่อเป็นการผ่อนคลาย ทำให้การล่องเรือยอชต์กลายเป็นทางเลือกลำดับต้นๆ อีกทั้งการมีเรือยอชต์ในครอบครอง ก็กำลังได้รับความนิยมในหมู่ลูกค้า รวมถึงนักลงทุน”

    ผลจากความต้องการใช้เรือยอชต์ที่เพิ่มขึ้น ทำให้ปีนี้ เอ็มจีซี มารีน มีคำสั่งซื้อเรือใหม่แล้วกว่า 6 ลำ

    โดยการสั่งซื้อเรือ ณ ปัจจุบัน ลูกค้าอาจต้องรอคิวผลิตและส่งมอบจนถึงกลางปีหน้า ทำให้เศรษฐีรวมถึงนักลงทุนหลายคน รู้สึกอยากครอบครองเรือยิ่งขึ้น เสมือนกับว่ายิ่งยากเท่าไร ยิ่งต้องไขว่คว้ามาครอบครอง และยอมจ่ายเงินจำนวนไม่น้อย เพื่อลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์แห่งท้องทะเล

    ส่งผลให้ยอดขายเรือทั่วโลกในปีนี้เติบโตไม่น้อยกว่า 50%!!!

    อัลคาโปน
    motorwars@thairath.co.th

    อ่านเพิ่มเติม...

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    เอ็มจีซี มารีน แอนด์ ชาร์เตอร์เอ็มจีซี เอเชียเรือยอชต์อะซิมุท 53อะซิมุท ยอชต์ ประเทศไทยอัลคาโปนโชว์รูมหัวเขียว

    คุณอาจสนใจข่าวนี้

    thairath-logo

    ApplicationMy Thairath

    ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
    Trendvg3 logo
    Sonp logo
    inet logo
    วันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2564 เวลา 12:37 น.
    ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
    เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายความเป็นส่วนตัวเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์