ไลฟ์สไตล์
100 year

โตโยต้ายกระดับเข้ม

อัลคาโปน
18 ก.ค. 2564 05:03 น.
SHARE

จากการที่ ศบค. มีมติยกระดับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรค ด้วยนโยบายการควบคุม และปฏิบัติอย่างเข้มงวดในเขตจังหวัดพื้นที่ควบคุมสูงสุด ตั้งแต่วันที่ 12–26 ก.ค.2564

ค่ายโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เจ้าพ่อตลาดรถบ้านเรา ได้สั่งยกระดับการบริการ และกำหนดมาตรการป้องกัน รวมทั้งเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของไวรัสนี้ เพื่อตอบรับมาตรการดังกล่าว

“สุรศักดิ์ สุทองวัน” รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ค่ายโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ประกาศลั่นว่า โตโยต้าให้ความสำคัญกับสวัสดิภาพ และความปลอดภัยอย่างสูงสุดของลูกค้า รวมถึงบุคลากร บุคคลภายนอกที่มาติดต่อ คู่ค้าทางธุรกิจ และพนักงานทุกคน

โดยมีแนวทางในการกำหนดมาตรการป้องกันที่เข้มงวดให้กับพนักงานของผู้แทนจำหน่ายในการดูแลเรื่องสาธารณสุข ทั้งบริเวณโชว์รูม และศูนย์บริการในทุกจุดสัมผัส เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในการใช้บริการ

“ขอให้ลูกค้าเชื่อมั่นในความปลอดภัยสูงสุดจากการเลือกใช้สินค้า และนำรถเข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริการโตโยต้า และเลกซัสทุกแห่งทั่วประเทศ”

สำหรับมาตรการเข้มข้น มีทั้งการป้องกัน ลดความเสี่ยง และลดความกังวลในการติดเชื้อไวรัส ดังนี้

1.ศูนย์บริการโตโยต้า เปิดให้บริการตามปกติ ในเวลา 08.00–17.00 น. ภายใต้มาตรการการปฏิบัติในพื้นที่ควบคุมสูงสุดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด–19

พร้อมขอความร่วมมือลูกค้าที่ต้องการนำรถยนต์เข้ารับบริการ ให้ทำการนัดหมายล่วงหน้ากับศูนย์บริการโตโยต้าใกล้บ้านท่าน ทางโทรศัพท์ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ และในการนัดหมายเจ้าหน้าที่จะแจ้งเงื่อนไขการคัดกรองลูกค้า และมาตรการดูแลรักษาความสะอาดภายในศูนย์บริการเพื่อทำความเข้าใจ และความสะดวกของลูกค้า

2.สำหรับลูกค้าที่สนใจในผลิตภัณฑ์ หรือบริการโตโยต้า สามารถติดต่อผ่านช่องทางออนไลน์ ผ่านเว็บ www.toyota.co.th และลงทะเบียนเพื่อรับการบริการจากผู้แทนจำหน่ายได้ง่าย และปลอดภัยมากขึ้น

และ 3.เพื่อลดความกังวล และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โตโยต้าได้กำหนดมาตรการป้องกัน และเฝ้าระวังการแพร่ระบาด โดยให้พนักงานของผู้แทนจำหน่ายทุกแห่งปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด ในการดูแลเรื่องสุขอนามัยทั้งบริเวณโชว์รูม และศูนย์บริการ ในทุกจุดสัมผัส

รวมทั้งลูกค้าที่นำรถยนต์โตโยต้าเข้ารับบริการจะได้รับการดูแลทำความสะอาดฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสภายในห้องโดยสารโดย
ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

นอกจากนี้ ภายในโชว์รูมมีการจัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ไว้บริการตามจุดต่างๆ และทำความสะอาดรถยนต์ที่จัดแสดง รวมทั้งรถใหม่ที่เตรียมส่งมอบให้กับลูกค้า โดยเน้นบริเวณที่เป็นจุดสัมผัสด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อที่ได้มาตรฐาน ที่ไม่ส่งผลกระทบกับอุปกรณ์ภายในรถ และผู้ขับขี่

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พนักงานทุกคนจะต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาปฏิบัติงาน

ลูกค้าที่สนใจทดลองขับยังอุ่นใจด้วยกระบวนการทำความสะอาดรถยนต์ทุกคันทั้งก่อนและหลังจากการทดลองขับทุกครั้ง โดยเฉพาะจุดที่มีการสัมผัสบ่อยๆ ได้แก่ พวงมาลัย หัวเกียร์ คอนโซล เข็มขัดนิรภัย มือจับประตู

“โตโยต้าขอเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์และผู้เกี่ยวข้อง สำคัญที่สุดคือคนไทยทุกคน ในการร่วมกันฟันฝ่า เพื่อผ่านพ้นวิกฤติโควิด-19 อันยากลำบากนี้ไปด้วยกันอย่างปลอดภัย”.

อัลคาโปน
motorwars@thairath.co.th

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โตโยต้าโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทยโควิด-19สถานการณ์โควิดมาตรการโควิดอัลคาโปนมอเตอร์วอร์ส

ข่าวแนะนำ

คุณอาจสนใจข่าวนี้

thairath-logo

ApplicationMy Thairath

ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
Trendvg3 logo
วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม 2564 เวลา 06:47 น.