ไลฟ์สไตล์
100 year

โตโยต้าห่วงใยคุณ ออกมาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเข้มข้น

อัลคาโปน
2 พ.ค. 2564 05:01 น.
SHARE

ตลอดช่วงการระบาดของ “โควิด-19” ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว บรรดาค่ายรถยนต์ต่างๆในบ้านเราล้วนแต่ห่วงใยในสวัสดิภาพความปลอดภัยของลูกค้า และตัวพนักงาน จึงมีมาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเข้มข้น

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่เกิดการระบาดรุนแรงระลอกใหม่และมีผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มมากขึ้น บรรดาค่ายรถยนต์จะยิ่งยกระดับในการป้องกันการระบาดของโควิด-19 อย่างเต็มที่

อย่างเช่น ค่ายโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เจ้าพ่อตลาดรถยนต์บ้านเรา ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญด้านสุขอนามัยจากกรณีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในรอบใหม่นี้ รวมถึงเป็นการตอกย้ำความมั่นใจแก่ลูกค้า

โตโยต้าจึงได้กำชับในการจัดการมาตรการการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 และยังใจดีให้ทุกโชว์รูมของโตโยต้าทั่วประเทศเปิดให้บริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสภายในรถยนต์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และไม่จำกัดยี่ห้อ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 เม.ย.-31 พ.ค.นี้

“สุรศักดิ์ สุทองวัน” รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ค่ายโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ตีฆ้องผ่างๆแจ้งมาว่าเพื่อลดความกังวลและสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในรอบใหม่นี้

โตโยต้าจึงยังคงกำหนดมาตรการเพื่อป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยให้พนักงานของผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทุกแห่งปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดและเข้มงวด ในการดูแลเรื่องสุขอนามัยทั้งบริเวณโชว์รูมและศูนย์บริการฯในทุกจุดสัมผัส

รวมทั้งลูกค้าที่นำรถยนต์โตโยต้าเข้ารับบริการจะได้รับการดูแลทำความสะอาดฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสภายในรถยนต์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อลดความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโรคดังกล่าว

“นอกจากนี้ การให้บริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคนั้น โตโยต้ายังเปิดให้บริการครอบคลุมถึงรถยนต์ทุกยี่ห้อที่สนใจ โดยสามารถทำการนัดหมายล่วงหน้ากับศูนย์บริการมาตรฐานโตโยต้าใกล้บ้าน”

สำหรับขั้นตอนการปฏิบัติงานและการบริการลูกค้าในสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการเพิ่มกระบวนการฆ่าเชื้อโรคโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย มีดังนี้

1.การนัดหมายคอลเซ็นเตอร์จะแจ้งเงื่อนไขการคัดกรองลูกค้าและมาตรการดูแลรักษาความสะอาดภายในศูนย์บริการฯเพื่อทำความเข้าใจและความสะดวกของลูกค้า

2.เมื่อลูกค้าเข้ารับบริการจะมีการตรวจวัดอุณหภูมิและคัดกรองเบื้องต้น

3.เจ้าหน้าที่รับรถเช็กทำความสะอาดเบื้องต้นก่อนปฏิบัติงาน

4.สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าขณะนั่งรอภายในศูนย์บริการโตโยต้า ด้วยมาตรฐานการรักษาความสะอาดผ่านการเช็ดพื้นภายในศูนย์บริการฯ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และมีจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ตามจุดต่างๆ

และ 5.หลังการซ่อมรถยนต์ เพิ่มมาตรการการทำความสะอาดรถยนต์ ด้วยการพ่นสเปรย์ผสมน้ำยาฆ่าเชื้อภายในห้องโดยสารทุกจุดก่อนการส่งมอบ

สำหรับลูกค้าที่สนใจทำความสะอาดเพื่อฆ่าเชื้อโรคทั้งลูกค้าโตโยต้าและรถยนต์ยี่ห้ออื่นๆ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า หมายเลขโทรศัพท์ 0-2386-2000 หรือโทร.นัดหมายได้ที่ศูนย์บริการฯของผู้แทนจำหน่ายฯใกล้บ้าน

ใจดีจัง!!!

อัลคาโปน
motorwars@thairath.co.th

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โควิด-19โควิดค่ายโตโยต้า มอเตอร์สุรศักดิ์ สุทองวันสุขอนามัยลูกค้าพนักงานผู้ติดเชื้อ

ข่าวแนะนำ

คุณอาจสนใจข่าวนี้

thairath-logo

ApplicationMy Thairath

ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
Trendvg3 logo
วันพุธที่ 23 มิถุนายน 2564 เวลา 01:45 น.