โตโยต้าห่วงใยคุณ ออกมาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเข้มข้น

ข่าว

โตโยต้าห่วงใยคุณ ออกมาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเข้มข้น

อัลคาโปน

    2 พ.ค. 2564 05:01 น.

    บันทึก

    ตลอดช่วงการระบาดของ “โควิด-19” ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว บรรดาค่ายรถยนต์ต่างๆในบ้านเราล้วนแต่ห่วงใยในสวัสดิภาพความปลอดภัยของลูกค้า และตัวพนักงาน จึงมีมาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเข้มข้น

    โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่เกิดการระบาดรุนแรงระลอกใหม่และมีผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มมากขึ้น บรรดาค่ายรถยนต์จะยิ่งยกระดับในการป้องกันการระบาดของโควิด-19 อย่างเต็มที่

    อย่างเช่น ค่ายโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เจ้าพ่อตลาดรถยนต์บ้านเรา ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญด้านสุขอนามัยจากกรณีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในรอบใหม่นี้ รวมถึงเป็นการตอกย้ำความมั่นใจแก่ลูกค้า

    โตโยต้าจึงได้กำชับในการจัดการมาตรการการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 และยังใจดีให้ทุกโชว์รูมของโตโยต้าทั่วประเทศเปิดให้บริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสภายในรถยนต์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และไม่จำกัดยี่ห้อ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 เม.ย.-31 พ.ค.นี้

    “สุรศักดิ์ สุทองวัน” รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ค่ายโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ตีฆ้องผ่างๆแจ้งมาว่าเพื่อลดความกังวลและสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในรอบใหม่นี้

    โตโยต้าจึงยังคงกำหนดมาตรการเพื่อป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยให้พนักงานของผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทุกแห่งปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดและเข้มงวด ในการดูแลเรื่องสุขอนามัยทั้งบริเวณโชว์รูมและศูนย์บริการฯในทุกจุดสัมผัส

    รวมทั้งลูกค้าที่นำรถยนต์โตโยต้าเข้ารับบริการจะได้รับการดูแลทำความสะอาดฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสภายในรถยนต์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อลดความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโรคดังกล่าว

    “นอกจากนี้ การให้บริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคนั้น โตโยต้ายังเปิดให้บริการครอบคลุมถึงรถยนต์ทุกยี่ห้อที่สนใจ โดยสามารถทำการนัดหมายล่วงหน้ากับศูนย์บริการมาตรฐานโตโยต้าใกล้บ้าน”

    สำหรับขั้นตอนการปฏิบัติงานและการบริการลูกค้าในสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการเพิ่มกระบวนการฆ่าเชื้อโรคโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย มีดังนี้

    1.การนัดหมายคอลเซ็นเตอร์จะแจ้งเงื่อนไขการคัดกรองลูกค้าและมาตรการดูแลรักษาความสะอาดภายในศูนย์บริการฯเพื่อทำความเข้าใจและความสะดวกของลูกค้า

    2.เมื่อลูกค้าเข้ารับบริการจะมีการตรวจวัดอุณหภูมิและคัดกรองเบื้องต้น

    3.เจ้าหน้าที่รับรถเช็กทำความสะอาดเบื้องต้นก่อนปฏิบัติงาน

    4.สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าขณะนั่งรอภายในศูนย์บริการโตโยต้า ด้วยมาตรฐานการรักษาความสะอาดผ่านการเช็ดพื้นภายในศูนย์บริการฯ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และมีจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ตามจุดต่างๆ

    และ 5.หลังการซ่อมรถยนต์ เพิ่มมาตรการการทำความสะอาดรถยนต์ ด้วยการพ่นสเปรย์ผสมน้ำยาฆ่าเชื้อภายในห้องโดยสารทุกจุดก่อนการส่งมอบ

    สำหรับลูกค้าที่สนใจทำความสะอาดเพื่อฆ่าเชื้อโรคทั้งลูกค้าโตโยต้าและรถยนต์ยี่ห้ออื่นๆ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า หมายเลขโทรศัพท์ 0-2386-2000 หรือโทร.นัดหมายได้ที่ศูนย์บริการฯของผู้แทนจำหน่ายฯใกล้บ้าน

    ใจดีจัง!!!

    อัลคาโปน
    motorwars@thairath.co.th

    อ่านเพิ่มเติม...

    วิดีโอแนะนำ

    นาทีช็อก! "ลูกค้า" แตกฮือออกจากห้างในจีน หลังถูกสั่งล็อกดาวน์ฉุกเฉิน เพราะพบคนติดโควิด-19
    03:09

    นาทีช็อก! "ลูกค้า" แตกฮือออกจากห้างในจีน หลังถูกสั่งล็อกดาวน์ฉุกเฉิน เพราะพบคนติดโควิด-19

    ApplicationMy Thairath

    วันพฤหัสที่ 18 สิงหาคม 2565 เวลา 17:32 น.
    ติดต่อโฆษณาร่วมงานกับเราติดต่อเรา
    เกี่ยวกับไทยรัฐมูลนิธิไทยรัฐศูนย์ข้อมูลไทยรัฐบริการข่าวไทยรัฐ - App & SMSFAQศูนย์ช่วยเหลือนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลไทยรัฐกรุ๊ปเงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการไทยรัฐโลจิสติคส์