ไลฟ์สไตล์
100 year

“เอ็มจีซี-เอเชีย” เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “มิลเลนเนียม” รุกเข้มตรวจคัดกรอง “โควิด” สร้างความอุ่นใจ

อัลคาโปน
2 พ.ค. 2564 05:04 น.
SHARE

ปัจจุบันค่ายมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ “เอ็มจีซี-เอเชีย” ซึ่งมี “ดร.จุ๋ย-สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ” เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ถือเป็นหนึ่งในกลุ่มทุนยานยนต์รายใหญ่ของไทย เพราะทำหลากหลายกิจการในแวดวงยานยนต์บ้านเรา

ตั้งแต่การเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ โรลส์-รอยซ์, แอสตัน มาร์ติน, มาเซราติ, เปอโยต์ และเรือยอชต์ อะซิมุท อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

ขณะเดียวกันยังเป็นหนึ่งในผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ, ฮอนด้า, มอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด และฮาร์ลีย์-เดวิดสัน อย่างเป็นทางการ รวมถึงยังดำเนินธุรกิจอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ เช่น ประกันภัย และ รถเช่า เป็นต้น

ล่าสุด ในโอกาสที่ปีนี้ครบรอบการดำเนินธุรกิจมายาวนานถึง 20 ปี จึงตั้งเข็มมุ่งปี 2564 สู่การเติบโตอย่างยั่งยืนและดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป

พร้อมกันนั้นยังได้ปรับเปลี่ยนชื่อองค์กรใหม่มาเป็น “มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย)”

ตั้งเป้าหมายสู่การเป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ครบวงจร

ขณะเดียวกันเนื่องจากในสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 มิลเลนเนียม กรุ๊ป ได้ให้ความสำคัญในเรื่องสวัสดิภาพความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงาน รวมทั้งพันธมิตรคู่ค้า จึงได้ยกระดับมาตรการเชิงรุกในด้านสุขอนามัยชนิดเต็มร้อย

“บูรณิศ ยุกตะนันทน์” ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลและพัฒนาองค์กรของ มิลเลนเนียม กรุ๊ป กล่าวว่า นับเป็นเวลากว่า 20 ปีที่เราดำเนินธุรกิจค้าปลีกยานยนต์โดยเน้น 3 ความสำคัญสูงสุด คือ บุคลากร, ลูกค้า และพันธมิตรทางธุรกิจ แม้ปัจจุบันกำลังเผชิญกับการแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่เราก็พร้อมรับมือเป็นอย่างดีกับหลากหลายมาตรการเพื่อดูแลสวัสดิภาพของทุกท่านอย่างเต็มความสามารถ

เดินหน้าคุมเข้ม “โควิด-19” ให้ปลอดภัยทั้งผู้ให้และผู้รับบริการ ตามนโยบาย “ลดความเสี่ยง...เลี่ยงโควิด”

เริ่มด้วยการตรวจคัดกรองเชื้อไวรัสแบบ Swab ฟรี! สำหรับบุคลากรทุกคน ทุกระดับ 100% พร้อมเพิ่มสวัสดิการด้วยการทำประกันภัย โควิด–19 ให้กับพนักงานทุกราย

มีการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในทุกโชว์รูมรวมถึงพื้นที่สำนักงานอย่างสม่ำเสมอ ทั้งยังมีการทำความสะอาดและพ่นฆ่าเชื้อก่อนนำรถให้ลูกค้าทดลองขับ

เพื่อตอกย้ำความใส่ใจและห่วงใยลูกค้ามาเป็นเวลานานกว่า 20 ปี!!!

อัลคาโปน
motorwars@thairath.co.th

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โชว์รูมหัวเขียวอัลคาโปนเอ็มจีซี-เอเชียโควิด-19โควิดสัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะค่ายมาสเตอร์ กรุ๊ปมิลเลนเนียมจุดคัดกรอง

ข่าวแนะนำ

คุณอาจสนใจข่าวนี้

thairath-logo

ApplicationMy Thairath

ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
Trendvg3 logo
วันพุธที่ 5 พฤษภาคม 2564 เวลา 21:43 น.