ไลฟ์สไตล์
100 year

โตโยต้าลุยมอเตอร์โชว์

อัลคาโปน
28 มี.ค. 2564 05:01 น.
SHARE

ในงานบางกอก มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 42 ซึ่งกำลังกระหึ่มขณะนี้ (จนถึงวันที่ 4 เม.ย.นี้) ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อันเป็นงานมอเตอร์โชว์ที่ยิ่งใหญ่สุดในภูมิภาคอาเซียน

ค่ายโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เจ้าพ่อตลาดรถยนต์บ้านเรา ยังคงเต็มเหนี่ยวในการจัดทัพรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดหลากหลายรุ่นของโตโยต้า พร้อมสร้างบูธแสดงวิสัยทัศน์ “ขับเคลื่อนประสบการณ์รูปแบบใหม่” ภายใต้แนวคิด “องค์กรแห่งการขับเคลื่อน” (Mobility Company)

โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ค่ายโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ประกาศลั่นว่า โตโยต้าเชื่อมั่นศักยภาพประเทศไทย เห็นได้จากทางการไทยมีการรับมือที่ดีสำหรับการระบาด “โควิด-19” และประชาชนไทยให้ความร่วมมืออย่างดีในการป้องกันการระบาดโรคนี้ ทำให้การระบาดของโรคนี้ได้คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ

“โตโยต้าจึงเชื่อมั่นว่าตลาดรถยนต์ในประเทศไทยจะกลับมาฟื้นตัวในไม่ช้า สำหรับยอดขายตลาดรถยนต์รวมทุกประเภทและทุกยี่ห้อในปีนี้ยังมองว่าอยู่ที่ประมาณ 850,000-950,000 คัน (ปีที่แล้วมียอดขาย 792,146 คัน)”

สำหรับงาน “บางกอก มอเตอร์ โชว์” จะเป็นหนึ่งในแรงหนุนให้ตลาดรถยนต์ในไทยเพิ่มความคึกคัก ดังนั้น ค่ายโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จึงได้จัดเต็มในการมาแจมงานนี้

โดยนอกจากนำเสนอรถยนต์รุ่นล่าสุดหลากหลายรุ่นแล้ว ยังได้นำเสนอประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ (New Buying Experience) ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยได้เปลี่ยนการซื้อรถจากรูปแบบเดิม สร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าด้วยบริการรูปแบบใหม่ที่โตโยต้าได้คิดค้นพัฒนาขึ้น

และประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ (New Usage Experience) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเชื่อมการขับเคลื่อนแห่งอนาคตที่ส่งมอบบริการผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือ T-Connect เพื่อความอุ่นใจ ปลอดภัย ไร้กังวล ช่วยให้การดูแลรถยนต์เป็นเรื่องง่าย คลายกังวลในการขับขี่ เพิ่มความสุขทุกเส้นทาง

พร้อมข้อเสนอเเคมเปญ “Toyota Drive Me Easy ซื้อง่ายได้ลุ้นล้าน” ลุ้นรับรางวัลมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท สำหรับผู้ที่จองซื้อรถโตโยต้าทุกรุ่นภายในงาน หรือที่ผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรับบัตรกำนัลฯ มูลค่าสูงสุด 1 ล้านบาท

ไฮไลต์ของบูธโตโยต้าในงานนี้ก็คือ อีโคคาร์แฮทช์แบ็ค “โตโยต้า ยาริส” และอีโคคาร์ซีดานยอดนิยม “โตโยต้า เอทีฟ” รุ่นพิเศษ “เพลย์” (PLAY) ลิมิเต็ด อิดิชัน

ได้รับการพัฒนาให้ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ด้วยดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายใน โดดเด่นด้วยกระจังหน้าด้านบนสีดำเงา และล้ออัลลอยปัดเงาสีทูโทน “Dark Mulberry” ลายใหม่

เพิ่มลูกเล่นการตกแต่งภายในห้องโดยสารให้มีความเป็นเอกลักษณ์ ด้วยโทนสีใหม่ “Dark Mulberry” และเบาะหนัง สีทูโทนขาว-ดำ ที่ตกแต่งด้วยด้ายสี “Dark Mulberry” ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก

อีกหนึ่งไฮไลต์ก็คือ “โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ ใหม่...พลังแกร่งเหนือนิยาม” มาพร้อมจุดขายแข็งแกร่งในทุกมิติ ให้สมรรถนะที่แรง ดุดัน และเร้าใจ แต่ยังคงไว้ซึ่งการประหยัดน้ำมัน นุ่มนวล และเกาะถนนมั่นใจ

ว้าว!!!

อัลคาโปน
motorwars@thairath.co.th

อ่านเพิ่มเติม...

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โตโยต้ามอเตอร์โชว์มอเตอร์วอร์สอัลคาโปนโนริอากิ ยามาชิตะรถยนต์รุ่นล่าสุด

ข่าวแนะนำ

คุณอาจสนใจข่าวนี้

thairath-logo

ApplicationMy Thairath

ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
Trendvg3 logo
วันพุธที่ 21 เมษายน 2564 เวลา 08:00 น.