ข่าว
  • Thairath Talk
  • 100 year

    อมร เพรสทีจ ลุย

    อัลคาโปน4 ต.ค. 2563 05:01 น.
    SHARE

    “ค่ายอมรกรุ๊ป” หรือ “เอเอ็มจี” หนึ่งในกลุ่มทุนยานยนต์ที่เก่าแก่ของไทย ซึ่งปัจจุบันมี “คุณจุ๊บ–วรรณภา ตั้งบรรยงค์” เป็นประธานกรรมการ ยังคงเดินหน้ารุกเข้มในหลากหลายธุรกิจที่เนื่องกับรถยนต์อย่างต่อเนื่อง

    โดยในส่วนของการเป็นหนึ่งในดีลเลอร์ “บีเอ็มดับเบิลยู” อย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อ “อมร เพรสทีจ” ปัจจุบันมี 2 โชว์รูมคือที่ถนนรัชดาภิเษก มีทั้งโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน และอีกแห่งอยู่ที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ในรูปแบบ “Studio Showroom” ได้ยกระดับการรุกเข้มเช่นกัน

    อย่างเช่นล่าสุด เมื่อปลายเดือน ก.ย.นี้ “อมร เพรสทีจ รังสิต” ได้ขยาย ศูนย์บริการ BMW Service Outlet ที่พร้อมมอบการบริการหลังการขายระดับเวิลด์คลาส พร้อม โชว์รูม BMW Premium Selection รถยนต์มือสองที่ผ่านการรับรองคุณภาพ สู่ย่านปทุมธานีและนครนายก

    “คุณจุ๊บ–วรรณภา” ในฐานะกรรมการผู้จัดการของ “อมร เพรสทีจ” แถลงว่า การเปิดตัวศูนย์บริการ “บีเอ็มดับเบิลยู อมร
    เพรสทีจ รังสิต” แห่งใหม่ นับเป็นการสานต่อเป้าหมายในการยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น

    ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 2 ไร่ ริมถนนพหลโยธิน ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ด้วยงบลงทุนกว่า 90 ล้านบาท


    ครบครันทั้งพื้นที่โชว์รูมและโซนบริการหลังการขาย พร้อมพนักงานกว่า 60 คน ที่พร้อมให้บริการบนพื้นที่ใช้สอยรวมกว่า 2,125 ตร.ม.

    เพื่อมอบที่สุดแห่งประสบการณ์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างรอบด้านด้วยการจำหน่ายรถยนต์มือสองคุณภาพสูงภายใต้โปรแกรม BMW Premium Selection ในพื้นที่โชว์รูมขนาด 767 ตร.ม.

    โดยพื้นที่ในส่วนของศูนย์บริการที่บีเอ็มดับเบิลยู อมร เพรสทีจ รังสิต มาพร้อมกับ 4 ช่องซ่อมที่สามารถรองรับการให้บริการซ่อมรถยนต์ได้ถึง 30 คันต่อวัน

    ขณะเดียวกัน ในส่วนของเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าบีเอ็มดับเบิลยูยังสามารถใช้ประโยชน์จากหัวจ่ายอัดประจุไฟฟ้าทั้ง 3 จุดในศูนย์บริการแห่งใหม่นี้ได้อีกด้วย

    นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์พรีเมียมเต็มรูปแบบขึ้นอีกขั้นที่ชั้นสองของอาคารโชว์รูม ซึ่งจะเผยโฉมบริเวณพิเศษ ซึ่งเกิดจากความร่วมมือระหว่าง อมร เพรสทีจ และ “THANN” แบรนด์ไทยชื่อดัง ร่วมสร้างสรรค์การออกแบบ

    โดยการออกแบบได้ผสมผสานประสบการณ์การเลือกซื้อรถยนต์ การบริการ และการดูแลสุขภาพทั้งกายและใจไว้ได้อย่างไม่มีใครเหมือน เพื่อมอบบริการชั้นเลิศอย่างที่ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูคาดหวังไว้ได้เป็นอย่างดี

    ภายใต้คอนเซปต์ “THANN SPACE” คือห้องรับรองลูกค้าขนาด 125 ตร.ม. บนพื้นที่ชั้น 2 ของอาคาร ที่ถูกรังสรรค์โดยทีมออกแบบตกแต่งภายใน และทีมพัฒนากลิ่นหอมของ THANN เพื่อส่งมอบบรรยากาศอันสดชื่น ผ่อนคลาย และหรูหราให้แก่ลูกค้าที่เข้ามารับบริการ

    “อเล็กซานเดอร์ บารากา” ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่างเราและอมร เพรสทีจ มีประวัติความสำเร็จยาวนานต่อเนื่องกว่า 7 ปี และยังโดดเด่นในด้านนวัตกรรมที่คำนึงถึงลูกค้าเป็นสำคัญ!!!

    อัลคาโปน
    motorwars@thairath.co.th 

    อ่านเพิ่มเติม...

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    มอเตอร์วอร์สอัลคาโปนอมร เพรสทีจบีเอ็มดับเบิลยูโชว์รูมTHANN SPACEอเล็กซานเดอร์ บารากา

    ข่าวแนะนำ

    Most Viewed

    คุณอาจสนใจข่าวนี้

    thairath-logo

    ApplicationMy Thairath

    ios-app-logoandroid-app-logohuawei-app-logo
    Trendvg3 logo
    วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563 เวลา 13:51 น.