วันจันทร์
ชาย : หากคุณมีความรักที่ดีเป็นทุนเดิม ความอิจฉาริษยาของคนรอบข้างจะก่อให้คุณเกิดการหงุดหงิดใจไม่ใช่น้อย แต่เป็นเพียงเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไม่ต้องกังวล
หญิง : การแข่งขันด้านความรักถือว่าคุณได้เปรียบกับคนรอบข้างอย่างแท้จริง โดยเฉพาะหากคุณออกเดต มีแต่คนให้ความสนใจคุณมาก
เกย์ : รักของคุณจะเกิดเรื่องมือที่สามเข้ามาข้องเกี่ยว โดยเฉพาะกับคนที่อยู่ห่างไกลกันมานาน การไว้ใจกันจะทำให้ผ่านเรื่องนี้ไปอย่างงายดาย
การเสริมดวง : ฉีดสเปรย์น้ำแร่ให้หน้าสดชื่นเสมอ ช่วยเสริมให้คุณมีเสน่ห์ มีแต่คนรักใคร่
ฤกษ์เวลา Love Love : 15.29

วันอังคาร
ชาย : รักคบหากันมานานจะเกิดเรื่องประหลาดใจในทางที่ดี เพราะคนรักของคุณจะสร้างความประทับใจครั้งใหญ่ให้คุณและเป็นเรื่องที่คุณไม่คิดว่าเธอจะกล้าทำ
หญิง : คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักจากการทำงาน โดยมีเพื่อนเป็นกามเทพเชื่อมโยงให้ ลองหยั่งเชิงเอาไว้ห่างๆ ก่อน อย่าเริ่มจู่โจมจะเป็นการเสียภาพลักษณ์
เกย์ : การทำงานกับคนต่างชาติต่างภาษา คุณจะได้พานพบกับคนที่รู้ใจแต่ยังไม่ใช่คู่รักของคุณ เพียงคบหาแล้วสบายใจก็เท่านั้นเอง
การเสริมดวง : สร้อยข้อมือสายหนังสีเข้ม เสริมให้คุณสามารถกุมคนรักไม่นอกลู่นอกทางได้
ฤกษ์เวลา Love Love : 10.49

วันพุธ
ชาย : รักช่วงนี้เป็นเรื่องของคุณทั้งสองคนที่เป็นตัวกำหนดให้ความรักเป็นทิศทางใด มากกว่าที่จะมีผู้อื่นเข้าเกี่ยวข้อง ทำดีคิดดีต่อกันเข้าไว้ก็เพียงพอ
หญิง : การเกิดความคิดอยากจะออกไปฮันนีมูนให้กับคนรักอีกครั้ง คงต้องผิดหวัง เมื่อคนรักของคุณต่างให้เวลากับเรื่องรอบตัวเองมากกว่าที่หันมาหาคุณ
เกย์ : การคบหาโดยเกิดความรักใหม่ ควรเก็บอาการและตรวจสอบให้ถี่ถ้วนว่าเขาคนนั้นใช่คนดีจริงหรือไม่อย่างไร มีเกณฑ์การโดนหลอกใช้
การเสริมดวง : กระเป๋า เครื่องประดับที่มีลักษณะเป็นโซ่ เสริมรักให้มีความผูกพันอยู่เสมอ
ฤกษ์เวลา Love Love : 00.19

...

วันพฤหัสบดี
ชาย : มีเกณฑ์เป็นพ่อสื่อกับเพื่อนรอบกายคุณ เพียงแต่ยากที่จะอธิบาย เพราะคุณเองก็ไม่รู้จะเริ่มตรงไหนกับการประสานรักครั้งนี้
หญิง : คนที่มีคนรักอยู่ใกล้ตัว คุณจะได้เห็นความน่ารักของคนรักคุณปรากฏต่อคนอื่น จนบางครั้งอาจทำให้คุณเกิดความอิจฉาริษยาว่าไม่สนใจในตัวคุณมากเท่าใดนัก
เกย์: รักของคุณกับคนรักค่อนข้างไม่สบอารมณ์ในเรื่องการกระทำของคุณมากเท่าใดนัก ไม่ว่าจะทำอะไรขัดหูขวางตาเขาไปเสียหมด
การเสริมดวง : หากเลือกเสื้อกันหนาวแบบมีฮู้ด จะเสริมการเกิดความอบอุ่นกับคนรักมากยิ่งขึ้น
ฤกษ์เวลา Love Love : 21.29

วันศุกร์
ชาย : หากคุณและคนรักเคยมีปัญหาโดยเฉพาะเรื่องชู้สาว จะถูกหยิบขึ้นมาถกเถียงอีกครั้ง แม้ว่าคุณไม่เคยเอ่ยถึงมานานแล้วก็ตาม ยังตามมาเป็นประเด็นหลักได้
หญิง : รายรับรายจ่ายช่วงนี้ดูเหมือนไม่เกิดความสัมพันธ์กันเท่าใดนักสำหรับรักที่อาศัยที่อยู่ด้วยกัน แต่การช่วยเหลือกันจะถือเป็นบททดสอบว่าคุณรักกันจริงแค่ไหน
เกย์ : รักของคุณจะมีคนเข้ามาให้คบหาและลองใจในไม่ช้า หากใครที่ปิดความรักและขังตัวเองไว้ จะเริ่มมีคนมาไขออก และคุณยอมเปิดใจต้อนรับ
การเสริมดวง : เปลี่ยนสีผมให้อ่อนดูมีสไตล์ เสริมให้รักร้ายๆ กลับกลายคลายเป็นดี
ฤกษ์เวลา Love Love : 20.09


วันเสาร์
ชาย : คนรักที่อยู่ห่างไกลกันมีโอกาสที่จะได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งหรือมีเวลามากขึ้นกว่าเก่า ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ควรจดจำเลยทีเดียว
หญิง : รักของคุณหากต้องการเปิดเผยหลังจากปิดบังมานาน ควรให้คนรักเปิดใจและเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ จะได้รับความเห็นชอบและยอมรับในทางที่ดี
เกย์ : การเข้าสังคมช่วงนี้คุณจะได้รับการชักชวนบ่อยครั้งมากขึ้น ไมว่าจะเป็นเพื่อนที่ทำงานเก่า เพื่อนสมัยเรียน เพื่อนสมัยเด็ก โอกาสพบรักจะมาจากช่องทางนี้เช่นกัน
การเสริมดวง : เครื่องประดับเพชร เสริมเสน่ห์ไม่ว่าจะเป็นทางกายหรือกิริยาเตะตาคนรอบข้าง
ฤกษ์เวลา Love Love : 02.39

วันอาทิตย์
ชาย : คนที่แต่งงานด้วยกันมานาน จะได้เริ่มชีวิตที่หวานอีกครั้งเมื่อคนรักชักชวนคุณออกท่องเที่ยวอย่างหวานชื่น ระลึกถึงวันเก่าๆ
หญิง : รักที่ไม่เคยลงรอยกัน คุณจะเริ่มเห็นถึงคนรักที่เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองไปทิศทางที่ดีมากขึ้น ทำให้คุณเกิดความชื่นใจไม่น้อย
เกย์ : รักเหมือนลิ้นกับฟันมีเรื่องให้ทะเลาะกันบ้างแต่เป็นเรื่องเพียงเล็กน้อยไม่ต้องเป็นกังวล ยอมๆ ให้กันบ้างนั่นสิจะเป็นเรื่องที่ดีที่สุด
การเสริมดวง : กระเป๋าแนวถักสานจากวัสดุธรรมชาติ เสริมให้คนอื่นมองคุณในแง่ดี
ฤกษ์เวลา Love Love : 11.59

ข้อมูลผู้เขียน :
สนใจตรวจดวงชะตาด้วยไพ่ทาโรต์และเลขศาสตร์สากล ติดต่อ
Facebook : www.facebook.com/MasterMeen
LineOA: @mastermeen (มี @ ด้วยครับ) พิมพ์ Bonus รับ ebook Passive Income ฟรี
เบอร์ 08 9999 4554
www.MasterMeen.com
IG : MasterMeenforYou