ชาวอาทิตย์ 

คนโสด : อารมณ์คุณขึ้นๆ ลงๆ ดูไม่ค่อยน่าเข้าหา คนโสดยังโสดต่อไปในสัปดาห์นี้ แต่คุณมีเกณฑ์เสี่ยงโชค ลาภลอย ส่วนใครที่มีคนคุย ต้องระวังทะเลาะกันบ่อยๆ ค่ะ

มีแฟน : คุณกับแฟนมองอนาคตร่วมกัน บางรายลงทุนร่วม มีการดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดี ผู้ใหญ่เห็นดีเห็นงามไปด้วยกับความสัมพันธ์ อาจได้ลงเอยถึงขั้นแต่งงาน

เพศทางเลือก : คุณอาจได้ของขวัญจากคนรักในสัปดาห์นี้ ที่ผ่านมาคุณอาจจะไม่เคยได้รับเลย บางรายได้เจอคนที่ถูกใจกะทันหัน แบบรักแรกพบ แล้วสานสัมพันธ์ต่อๆ มา บางรายต้องระวังคนมีเจ้าของเข้ามาจีบ

ชาวจันทร์

คนโสด : คุณมีคนเข้ามาคุยมากกว่าสองคน ดูคุณยังไม่ตัดสินใจ โลเลในความสัมพันธ์นี้ แต่ให้ปล่อยไปก่อน ค่อยเป็นค่อยไปไม่ต้องรีบจะดีกว่า

มีแฟน : คุณชอบทะเลาะกับแฟนด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ จนบานปลาย แถมยังไปเล่าให้คนในครอบครัวฟัง ต้องระวังมีปัญหากับครอบครัวแฟน บางรายแอบไปคุยกับคนอื่นเพราะปัญหาภายใน ยังไงขอให้นึกถึงความสัมพันธ์เก่าก่อน ร่วมทุกข์สุข

เพศทางเลือก : คนโสดยังคิดมากเรื่องรักเก่าๆ ส่วนใครที่มีคู่พักนี้ต้องห่างกัน เนื่องด้วยภารกิจงานและครอบครัว คุณอย่าหงุดหงิดง่าย หากแฟนตอบข้อความช้าหรือไม่ค่อยรับโทรศัพท์ค่ะ

ชาวอังคาร

คนโสด : งานเยอะแยะ จนคุณไม่มีเวลาสนใจเรื่องความรัก ส่วนใครที่มีคนแอบชอบแอบคุย ต้องบอกว่าไม่ได้คุยคนเดียว คุณมีคนเข้ามาสนใจเยอะแยะ แต่ยังไม่คิดจะลงเอยกับใครค่ะ

มีแฟน : คุณกับแฟนชวนกันทำงาน ดูแลกัน ขับรถไปรับไปส่ง แต่ต้องระวังอุบัติเหตุเพราะมัวแต่เม้าท์มอยกันเนี่ยแหละค่ะ นอกนั้นความสัมพันธ์ราบรื่นดี เริ่มไปในทิศทางเดียวกัน

เพศทางเลือก : มีเกณฑ์เสียเงินให้คนรัก เพราะต้องช่วยเหลือเขา การเงินของตัวคุณเองก็ยังไม่ดีเท่าไร ส่วนใครที่โสด หรือแอบชอบ ความรักจะยังไม่คืบหน้า คนที่คุณคุยเขายังไม่สนใจคุณค่ะ

...


ชาวพุธ

คนโสด : หากคุณมีคนคุยความสัมพันธ์พัฒนาไปได้ แต่ในลักษณะเรื่อยๆ ช้าๆ บางทีอาจไม่ทันใจคุณ เป็นอีกช่วงที่คุณมีเสน่ห์ ยิ่งหากใส่เสื้อผ้าออกโทนเขียวฟ้า จะยิ่งดูโดดเด่นค่ะ

มีแฟน : ความรักช่วงนี้ของคุณอุปถัมภ์ช่วยเหลือกันดี แต่บางรายที่มีปัญหารักสามเส้าอยู่ก็ยังเคลียร์ไม่ลงตัว บางรายถูกคนรักเก่าตามราวีไม่เลิก ยังไงขอแค่ตัวเราชัดเจนปัญหาก็จะไม่เกิดค่ะ

เพศทางเลือก : คุณและคนรักมีอะไรปิดบังกันบางอย่าง ไม่เปิดเผยหมด ทำให้ต่างฝ่ายต่างหวาดระแวงกลัวอีกฝ่ายหลอก ก็ขอให้จริงใจต่อกัน พูดอะไรกันตรงๆ หากใครมีคู่เป็นชาวต่างชาติความรักของคุณราบรื่นดี

ชาวพฤหัสบดี

คนโสด : คุณภารกิจแน่น ทั้งงานหลักและการเรียน ไหนจะต้องแบ่งเวลาให้กับคนที่คุยด้วย ทำให้คุณหงุดหงิดง่าย แถมพอถึงบ้านก็ม่อยหลับ มีระยะห่างกับคนที่คุยค่ะ

มีแฟน : ความรักของคุณเป็นแบบผู้ใหญ่ค่ะ อยู่ในสายตา บางอย่างที่ไม่เหมาะสม ผู้ใหญ่ก็จะตักเตือนให้ แต่ถ้าเป็นเรื่องดีผู้ใหญ่เตรียมสนับสนุนคู่ของคุณ อย่างโครงการในอนาคต การทำธุรกิจร่วมกัน หรือบางครอบครัวมีข่าวมงคลในระยะนี้

เพศทางเลือก : ใครที่กำลังเลือกตัดสินใจคบ ขอให้ดูให้ดีค่ะ ระวังถูกหลอกให้รัก แล้วมารู้ทีหลังว่ามีคู่อยู่แล้ว จะไปซื้อของอะไรให้เช็กให้ดี ระวังเงินรั่วไหลโดยมิใช่เหตุค่ะ

ชาวศุกร์

คนโสด : คนโสดงานยุ่งน่าดู แม้ว่าจะมีคนเข้ามาคุยบ้าง แต่มาแล้วก็หายไปไม่ยั่งยืนค่ะ คุณไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน มักชอบออกไปสังสรรค์กับเพื่อน นั่นถือเป็นเรื่องดี ที่คุณอาจได้คลายเหงาบ้างค่ะ

มีแฟน : กับแฟนไปได้ด้วยดี มีอะไรพูดคุยปรึกษากัน และยังส่งเสริมงานซึ่งกันและกัน บางคู่ทำงานประจำและงานเสริมด้วยกัน คนที่มีครอบครัวแล้วระยะนี้ต้องเคี่ยวเข็ญบุตรหลาน และเตรียมสำหรับค่าเทอม ซึ่งจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนพวกคุณด้วยดีค่ะ

เพศทางเลือก : ความรักราบรื่นดี แต่มีบ้างที่คุณต้องทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง บางอารมณ์คุณใจร้อนเกินไป แถมคุณยังไปเล่าเรื่องให้เพื่อนหรือผู้ใหญ่ฟัง และเขาอาจจะถูกตำหนิทำให้มีปัญหาความสัมพันธ์ได้ค่ะ

ชาวเสาร์

คนโสด : คุณมีคนที่คุณแอบชอบอยู่แล้ว และคุณถูกใจมานาน คุณก็พยายามตอด ดูแล้วเขาก็มีใจกับคุณด้วยเหมือนกัน ความสัมพันธ์นี้เป็นไปอย่างค่อยเป็นค่อยไป และยังมีอะไรกุ๊กกิ๊กๆ กันด้วยค่ะ

มีแฟน : ตัวคุณมีปัญหากับผู้ใหญ่ เป็นความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับแฟนคุณเองเรื่องงาน ระวังปัญหาจะบานปลาย ขอให้คุณเคลียร์กับแฟนคุณสองคนไปก่อน ค่อยเล่าให้ผู้ใหญ่ฟังค่ะ คู่ของคุณเป็นที่น่าเอ็นดูของผู้ใหญ่ เวลาคุณไปไหน ก็จะถูกถามถึงแฟนด้วยกันค่ะ

เพศทางเลือก : คนโสดมีคนคุย แถมเริ่มคุยกันมาสักระยะแล้ว ความสัมพันธ์ดูแปลกๆ เพราะอีกฝ่ายรุกน่าดู ต้องค่อยเป็นค่อยไป แล้วลองดูไปอาจเป็นความสัมพันธ์ระยะสั้น ระวังโมโหง่ายๆ คุณดึกๆ ไม่ค่อยกลับบ้านค่ะ

ก้อย Lovealgorithm

ที่มา : marumura