11 เดือนผ่านไป ไวเหมือนโกหก เพราะทุลักทุเลจากผลกระทบของโควิด-19 ได้รับผลกระทบกันทั่ว Horoworld เปิดดวงไว้ 5 ราศีหน้าที่การงานโดนเด่นสุดๆ ราบรื่นมั่นคง หากจะลงทุน หรือขยายกิจการใดๆ ก็จะเจริญก้าวหน้าดี ส่วนคนที่กินเงินเดือน ก็จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ราศีไหนบ้างเช็กกันเลยค่ะ

ชาวราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน)

ดวงการงานชาวราศีสิงห์บรรยากาศการทำงานดี เพื่อนร่วมงาน หัวหน้าพร้อมช่วยคุณ ให้เกียรติ เป็นเพราะอัธยาศัย ความใจดีมีน้ำใจ เป็นที่พึ่งที่ปรึกษาได้ แต่ตัวคุณเองช่วงนี้อยู่ๆ อาจเกิดอารมณ์หงุดหงิดขึ้นเอง หมั่นทำใจสบายๆ มีสติสมาธิไว้จะดี บางคนได้รับการโปรโมตขึ้นตำแหน่งสูงขึ้น มีลูกน้องทีมงาน กรณีเกิดรู้สึกไม่มั่นคงสามารถปรึกษากับผู้ใหญ่ใจดีมีเมตตาช่วยได้

...

ชาวราศีตุล (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

ดวงการงานชาวราศีตุลได้ข่าวดีถึงดีมากเกี่ยวกับงาน สิ่งที่รอคอยได้คำตอบที่ดี การสมัครงาน เริ่มงานที่ใหม่ ได้เรียนรู้ รับช่วงต่องานจากคนอื่น ได้ทำงานฟรีแลนซ์ ได้ลูกน้องใหม่ บางคนได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ทำงาน มีการเดินทาง เป็นช่วงดีของการพัฒนาตนเอง เติบโตขึ้น

ชาวราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

ดวงการงานชาวราศีพิจิกคุณทำงานหนักทุ่มเทอย่างใส่ใจ มีออร่าผู้นำเปล่งประกาย เป็นที่พึ่ง ของผู้คน ผู้คนให้ความเคารพนับถือ ดวงหญิงจะมีตำแหน่งสูง มีเกียรติหรือได้เลื่อนตำแหน่ง ดวงชายจะมีผู้หญิงสนับสนุน ผู้ร่วมงานจะได้รับแรงบันดาลใจ ความคิดสร้างสรรค์จากคุณ มีความชื่นชมการทำงานของคุณ ช่วงนี้สัญชาตญาณของคุณใช้ได้ดี งานของหรู องค์กรใหญ่ งานเกษตร การดูแลไปได้ดี

ชาวราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

ดวงการงานชาวราศีมังกรการงานจะราบรื่นขึ้น สิ่งที่เคยยากจะง่ายขึ้น ประสิทธิภาพการทำงานของทีมงานสูงขึ้น ส่วนตัวเราเองถ้าคิดว่างานที่ทำอยู่ไม่ตอบโจทย์ อาจจะเริ่มมองหางานที่ใช่ กุญแจสำคัญที่จะทำให้สำเร็จอยู่ที่ตัวเราเอง หาศักยภาพของเราให้เจอและลงมือทำในสิ่งที่เราคิดว่าดีที่สุด

ชาวราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม - 12 เมษายน)

ดวงการงานชาวราศีมีน การงาน การค้ารุ่งเรืองขึ้น ยิ่งด้านอสังหาริมทรัพย์ ก่อสร้าง ค้าขาย ยิ่งดี เป็นช่วงสำเร็จมีโชคดีหนุน รับทรัพย์อยากทำอะไรก็รีบทำ คนกินเงินเดือน ได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง ก้าวหน้า หรือมีการเปลี่ยนงาน คนมีงานในฝันเป็นโอกาสได้ทำตามฝัน มีโอกาสทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ การเดินทาง ขนส่ง มีงานมั่นคง สำเร็จแบบพลิกล็อก

ดวงดีมาแล้ว แต่คือคำพยากรณ์ อย่าลืมนะคะ ขยันหมั่นเพียร ตั้งใจทำงาน ซื่อสัตย์ต่อหน้าที่ รับรองว่ารุ่งโรจน์แน่นอน

...

สนับสนุนรายงานดวงฉบับพิเศษโดย www.horoworld.com
ดูดวงสด โทร. 1900-1900-46 (15 บาทต่อนาที)