ฝันว่าผมร่วง

คุณจะได้รับโชคจากคนผิวสองสี คุณจะมีโอกาสสมใจหวังทั้งเรื่องของการมีบุตร และเรื่องการงาน จะราบรื่นไร้อุปสรรค อย่าเพิ่งนำเงินไปลงทุนไม่ว่าด้านใด เพราะคุณอาจจะได้ไม่คุ้มเสียนั่นเอง 

ฝันว่าผมร่วงเป็นกระจุก

จะมีโชคอยู่ทางทิศเหนือ มาจากคนผิวสองสี จะมีเรื่องติดขัดไม่ราบรื่นจากคนรอบข้าง ระวังศัตรูคู่แข่งของคุณจ้องจะทำร้ายคุณอยู่

ระวังการมีปากเสียงกับคู่ครอง ระวังจะเกิดการขัดแย้งในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง แต่คุณจะสามารถจัดการปัญหาได้ด้วยตัวเอง ความรักของคุณค่อนข้างจะห่างเหิน ไม่ค่อยเข้าใจกันเท่าไรนัก

จะมีโอกาสเดินทางไปทำงานในต่างถิ่นหรือไปต่างประเทศและจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

ฝันว่าผมร่วงเยอะมาก

ระวังคนที่เข้ามาขอความช่วยเหลือจากคุณ เช็กประวัติให้ดี ต้องระวังการปลวดตามร่างกาย ความรักระวังคนรักคิดไม่ซื่อ การงานต้องระวังเรื่องคำพูด ต่อทีมงาน เพราะมันจะนำไปสู่ความผิดพลาดได้

ฝันว่าผมร่วงเป็นกํา

คุณจะได้โชคลาภจากที่ทำงาน ระวังคนในบ้านทำให้เดือดร้อน อาจจะมีโอกาสได้เดินทางไกล ต้องระวัง 

...

ฝันว่าผมร่วงหัวล้าน

มีโอกาสด้านการลงทุน ลงทุนแล้วประสบความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้ทำงานใหญ่ ได้รับผิดชอบงานที่ผู้ใหญ่ไว้วางใจ และคุณจะได้แสดงความสามารถแบบเต็มที่ 

ความรัก ยังไม่สมหวัง เป็นช่วงที่คุณต้องพยายาม และอย่าเพิ่งเทใจให้ใครมากเป็นพิเศษ มีโอกาสได้ลาภจากความเสน่หา

ฝันว่าผมร่วงติดมือ

มีเกณฑ์เดินทางไกล และจะมีคนชวนคุณทำธุรกิจ หรือลงทุน ให้คุณสามารถทำได้ จะประสบความสำเร็จ ลุล่วง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คุณต้องรอบคอบให้มากขึ้น 

ฝันว่าผมร่วงเป็นหย่อมๆ

ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรอบข้างอาจจะไม่ดี มีการกระทบกระทั่ง ควรระมัดระวังเรื่องคำพูดการกระทำ  

ฝันว่าผมร่วงตรงกลาง

ระวังเรื่องสุขภาพคนในบ้าน มีเรื่องร้อนใจ การเดินทางการทำงานไม่มีอุปสรรค ความรักของคุณสดใส ราบรื่น ส่วนการเงินนั้นไม่ค่อยดี จะมีคนมาหยิบยืมเงินให้คุณระวัง 

ฝันว่าผมร่วงเลขเด็ด

19 18 16 196 918 981 969 25

73 240 305 070