ช่วงนี้ ดาวอสังหาริมทรัพย์เด่น แนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อบ้าน หรือลงทุนในบ้าน คอนโด อสังหาริมทรัพย์ โอกาสที่กู้ได้ง่ายมาก หรือเอ่ยปากขออสังหาริมทรัพย์ เพราะว่าดาวเงินของ 3 วันเกิดนี้ มีเกณฑ์ได้เรื่องที่อยู่อาศัย หรือ อสังหาริมทรัพย์มากกว่าวันเกิดอื่น มาอัปเดตและเตรียมกันให้พร้อมว่าจะโชคดีแบบไหน อย่างไร


วันอังคาร ช่วงนี้เด่นเรื่องอสังหาริมทรัพย์มาก มีโอกาสเจอช่องทางที่จะได้ทรัพย์สิน อสังหาริมทรัพย์จากผู้ใหญ่ ครอบครัว หรือรูปแบบในรูปของมรดก


วันพฤหัส โอกาสที่จะลงทุนซื้อบ้านเพื่อให้ได้ผู้เช่ามีสูงมากเป็นพิเศษ เหมาะกับการลงทุน เพราะว่านอกจากจะมีดวงอสังหาริมทรัพย์แล้ว ดวงบริวาร และผู้เช่ายังอุปถัมภ์ทำเงินได้เป็นอย่างดี


วันศุกร์ โอกาสที่จะได้โชคจากผู้ใหญ่ช่วยเหลือในการผ่อนดาวน์มีเยอะมาก เพราะดาวผู้ใหญ่จะช่วยสนับสนุนจุนเจือให้ได้ของดีๆ งานดีๆ และสร้างเงินดีๆ ให้เป็นทรัพย์สินแก่ตัวเรา

บ้านเป็นปัจจัยที่สำคัญและควรค่าแก่การลงทุน ที่สำคัญ จะต้องลงทุนให้ถูกต้องด้วย ไม่ว่าวันเกิดไหนก็ตามที่ได้มีโอกาสในการซื้อบ้าน เราต้องเลือกลงทุนให้ดี ทั้งเรื่อง ทำเล ฮวงจุ้ย และสภาพแวดล้อมครับ เราถึงได้ พลังงานดีๆ จากบ้าน หรืออสังหาริมทรัพย์ที่เราเลือก มาส่งเสริมให้ชีวิตเราดีขึ้นด้วย.