หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งแดนใต้ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ไลฟ์สดขายของมาราธอนมา 3 วัน และทำยอดขายพุ่ง 8 หลักทุกวัน กลายเป็นปรากฏการณ์ไลฟ์ TikTok ของเจนนี่ที่คึกคักแบบสุดๆ มีผู้คนเข้ามาดูแบบเรียลไทม์หลักแสนทุกวัน
ล่าสุดดีเจสาวแซ่บ ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ซึ่งเป็นหนึ่งในคนจ้างเจนนี่ไลฟ์สดขายของ ก็ได้โพสต์ถึงเจนนี่ในการไลฟ์ขายของว่า “เจนนี่คือการสร้างมิติใหม่แห่งการไลฟ์สด ฉีกกฎเกณฑ์การไลฟ์ขายของทั้งหมด ทั้งบอกราคารับงานแบบไม่หมกเม็ด รับงานจากลูกค้าดีลกันสดๆ หน้าไลฟ์ บอกและแบ่งผลประโยชน์กันตรงนั้น ชาวบ้านร้านตลาดใครก็เห็นการทำงานแบบซีทรู นักการตลาดหลายคนถึงกับต้องทำคอนเทนต์วิเคราะห์สถานการณ์
...
ปกติเจนนี่ไลฟ์คนก็ติดตามมากอยู่แล้วเพราะสไตล์ความเรียลและเป็นเจ้าแม่ดราม่าที่ไม่เคยตายไมค์ สามีหล่อลูกน่ารัก ทุกคนล้วนพร้อมใส่ใจ!!!! ชอบว่ะ!! อะไรที่มันฉีกกฎเกณฑ์ขนาดนี้ 555555 เป็นกำลังใจให้ทุกแบรนด์นะคะ และเป็นกำลังใจให้เจนนี่คนที่ทัวร์ลงมาทั้งชีวิต ใจน้องมันต้องแข็งแกร่งขนาดไหนวะ หายเหนื่อยสักทีนะหนู!!!!”
ก่อนจะคอมเมนต์เพิ่มเติมใต้โพสต์ถึงคนที่ดราม่าเจนนี่ว่า “มีเพจพยายามสร้างประเด็นว่าทะเลาะกับแม่คือคอนเทนต์เพื่อขายของ จากนั้นชาวเน็ต (ที่เอาสมองฝากบน iCloud หมดแล้ว) ก็มารุมด่าโดยไม่มีข้อมูลอะไรทั้งนั้น เหมือนรีบด่ากลัวไม่ได้ด่า เกิดมาเพื่อด่า ขอแค่ได้ด่าหลักฐานไม่ต้อง ละพาลมาแซะคนซื้อว่าคือเหยื่อ คือคนโง่ คือไม่ได้มองในมุมคนซื้อเลยว่าการซื้อของในไลฟ์เจนนี่ได้สินค้าที่ราคาถูกกว่าท้องตลาดมาก
และมีผู้ประกอบการหน้าใหม่แจ้งเกิดในไลฟ์น้องอีก คอนเทนต์หรือไม่ถ้าไม่มีหลักฐานมากพอก็ไม่ควรตัดสินในทางที่เค้าเสียหาย เพราะถ้ามันคือเรื่องจริง หัวอกคนในครอบครัวเค้าจะเจ็บปวดขนาดไหน ถ้าไม่รู้ก็ควรมองเพื่อความบันเทิงไป ละลองมีเมตตากับทุกเรื่องดู ลองยินดีกับความสำเร็จของคนอื่นบ้าง กุเข้าไปดูโปรไฟล์แต่ละคน คือมึงน่าห่วงกว่าเจนนี่มากนะ คนติไม่ได้ซื้อ คนซื้อไม่ได้ติ และคนที่ซื้อของไม่ใช่เหยื่อและคนโง่!! เพราะเค้ากดราคาเจ้าของ คนซื้อได้ซื้อของถูกกว่า คนขายได้โปรโมตตัวเอง Win Win!!! ตกลงใครโง่อ่ะ????”
คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม