หลังจากที่ พิม พิมประภา ชื่อถูกโยงในดราม่าธุรกิจสกินแคร์ของ ออม สุชาร์ และ พริม ณัฐชา ทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าแบรนด์เครื่องสำอาง RAD Cosmetics ที่มีพิมเป็น Co-CEO และมีชื่อของ พริม ณัฐชา เป็นอดีตผู้ก่อตั้ง ยังคงมีความเกี่ยวข้องทางธุรกิจกัน

ล่าสุด พิม พิมประภา มาร่วมงาน LABX Shine Within: The Lifting Experience ฉลองเปิด LABX Clinic ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ณ ที่ LABX Clinic ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น1 โซนโรบินสัน จึงเปิดใจเคลียร์ทุกประเด็นที่หลายคนสงสัย 

- จากดราม่าที่พิมมีชื่อไปโยงเรื่องธุรกิจ เจ้าตัวบอกว่า ความรู้สึกแรก ทำไมต้องมาเกี่ยวอะไรกับตนด้วย



-  ยอมรับว่านอยด์ RAD เป็นแบรนด์ที่พิมนั้นตั้งใจทำตั้งแต่แรก สูตร การพัฒนาสินค้าของลิปมาจากสิ่งที่พิมชอบ ลงทั้งแรง ทั้งใจ ทั้งแพชชั่นทุกอย่าง ลงไปในแบรนด์ทั้งหมด

- พิมรักแบรนด์มากๆ พอแบรนด์ถูกพูดถึงแบบนี้ ในฐานะที่พิมเห็นมาตั้งแต่คลอดก็รู้สึกเสียใจมากๆ 

...

- พิมพูดมาตลอดว่าเป็นเจ้าของ ทำไมถึงตั้งคำถามกัน พิมเห็นทุกคอมเมนต์แต่ไม่อยากตอบโต้ อยู่ตั้งแต่วันแรก วันที่ลิปยังสีเพี้ยนอยู่เลย

- พิมไปนั่งกวนที่โรงงาน เลือกสี เลือกสูตรเอง พัฒนาตั้งแต่สูตรที่ 1 ยันสูตรที่ 100 

- แล้ววันนึงคนเอาความตั้งใจของพิมไปพูดว่า พิมไม่ได้ทำเอง พิมไม่ใช่เจ้าของ ก็ยอมรับว่าเสียใจ 

- การทำธุรกิจมันมีหลายรูปแบบ พิมเลือกที่จะมีพาร์ตเนอร์ พิมทำด้วยความโปร่งใสทุกอย่าง มีการตกลงกันอย่างชัดเจนว่า แบ่งผลประโยชน์กันอย่างไร



- พิมเป็น co-ceo พี่แพรวเป็น ceo ชัดเจนมาตั้งแต่ต้น 

- ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงสถานการณ์ของพิมกับแบรนด์  อยากจะบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วง เราทำธุรกิจ เราไม่อยากล้ม เราทำเต็มที่ ต้องทำให้ดีที่สุดอยู่แล้ว

- พิมไม่ทราบว่าเขามีปัญหากับหุ้นส่วนมาหลายเจ้า อันนี้เป็นการรีแบรนด์ใหม่ ที่ใช้ชื่อเดิมเพราะตัว ceo เขารักแบรนด์นี้ มีคุยเหมือนว่าจะเปลี่ยนชื่อ แต่ RAD ชื่อมันมีความแข็งแรง ภาพมันชัดในตัวของมันอยู่แล้ว เลยใช้ชื่อนี้ เป็นแร้ดภาพใหม่ แบบใหม่ ไม่มีอะไรเหมือนเดิมเลย เป็นพิมเข้ามา 100% ภาพของ แร้ด ตอนนี้คือสิ่งที่พิมเลือกทั้งหมดและพิมลงมือทำเองจริงๆ ตั้งแต่ต้น 

- RAD ไม่เคยล้มหรือเคยมีปัญหา RAD เพิ่งเกิดใหม่ และพิมสร้างเขา เหมือนคลอดลูกออกมาคนนึง 

- พอมาเจอข่าวมันก็กระทบมาก ขายของอยู่ดีๆ วันนึงยอดตก 

- แล้วช่วงที่มีประเด็น เป็นช่วงที่พิมจะออกสินค้าใหม่ที่พิมพัฒนามาเป็นปี ทำให้พิมไม่สามารถเปิดตัวสินค้าได้ เพราะแบรนด์กำลังได้รับผลกระทบ  

- พิมยืนยันว่า RAD ก็คือ RAD ไม่มีแบรนด์พี่แบรนด์น้อง เป็นเจ้าของ RAD จริงๆ เป็น co-ceo ตัวจริง 



- พิมร้องไห้กับความเสียดายที่ความตั้งใจของตนถูกมองเป็นอย่างอื่น ตั้งใจแทบตาย คนกลับมองว่าตนไม่ได้ทำมัน 

- ผู้บริโภคแยกแยะออก เขาต้องการสินค้าที่มีคุณภาพและดีจริงๆ ไม่อยากให้มองที่ดรามา 

- ถ้าสินค้าไม่ดี ก็ไม่ต้องซื้อ แต่ถ้าสินค้าดี ก็อยากจะให้อุดหนุนกัน คอยเป็นกำลังใจและซัพพอร์ตกัน

- พิมเข้าใจว่าทุกคนเป็นห่วงกลัวพิมจะเสียเปรียบ ขอบอกว่าพิมทำธุรกิจไม่มีทางเอาตัวเองไปเสียเปรียบแน่นอน ไม่ต้องกังวล

คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิงวันนี้”

...