หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ใบเฟิร์น อัญชสา นักแสดงสาวและอินฟลูเอนเซอร์คนดัง อัดคลิปเผยความรู้สึกหลังที่จากเจ้าตัวทำคลิปรีวิวนั่งตั๋วชั้นเฟิร์สคลาสไปฮ่องกงกับสายการบินหนึ่ง แต่คลิปดังกล่าวกลับถูกลูกเรือแชร์ไปและโพสต์ข้อความแซะว่า “ทั้งหมดนี้ 2 ชั่วโมง 14 ผู้โดยสาร ค่ะ #ประสบการณ์ชีวิต อีโมจิ วิ่งๆๆ”
เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็เกิดกระแสวิจารณ์ต่างๆ มากมาย มีทั้งเห็นด้วยเมื่อใบเฟิร์นบอกว่าเจ้าตัวไม่โอเคกับสิ่งที่ลูกเรือทำ ชาวเน็ตยังเรียกร้องให้ลูกเรือออกมาขอโทษใบเฟิร์นเพื่อแสดงความรับผิดชอบ แต่บางกลุ่มก็มองว่านั่งเครื่องแค่ 2 ชั่วโมง ทำไมต้องนั่งเฟิร์สคลาส และทำไมต้องอาบน้ำบนเครื่อง
หลังจากที่มีประเด็นดังกล่าว ล่าสุดบนโลกออนไลน์ได้มีการ เผยแพร่คำขอโทษของลูกเรือที่โพสต์ข้อความวิจารณ์ ใบเฟิร์น อัญชสา โดยลูกเรือคนดังกล่าวระบุว่า

“สืบเนื่องมาจากเรื่องคลิปของคุณใบเฟิร์นเมื่อวานที่เป็นข่าว ขอแสดงความเสียใจที่ทำให้คุณใบเฟิร์นและแฟนเพจไม่สบายใจ เจตนาของ…เพียงต้องการให้เพื่อน ๆ ได้เห็นอีกมุมของคนที่ทำงาน ว่าเราต้องทำงานภายใต้ความกดดัน เพื่อให้งานออกมาสวยงามและทำให้ลูกค้ามีความสุข ไม่ได้ต้องการทำให้คุณเฟิร์นไม่สบายใจเลยจริง ๆ ค่ะ
...
ต้องขอโทษถ้าใช้คำพูดบางคำที่กระทบจิตใจของคุณเฟิร์น ยอมรับว่าไม่ได้เจตนา และไม่สบายใจที่ทำให้คุณเฟิร์นรู้สึกไม่ดีค่ะ หวังว่าคุณใบเฟิร์นจะได้อ่านข้อความนี้นะคะ และถ้ามีอะไรที่จะทำให้คุณใบเฟิร์น, สามี และแฟนเพจรู้สึกดีขึ้น ช่วยบอกนะคะ จะทำให้ดีที่สุดค่ะ”
ล่าสุด ใบเฟิร์น ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโออีกครั้ง พร้อมกับเผยว่าได้เห็นข้อความขอโทษจากลูกเรือสายการบินดังกล่าวแล้ว พร้อมระบุว่า “เฟิร์นขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และเข้าใจในเรื่องที่เกิดขึ้น”
“เฟิร์นรีพอร์ตแล้ว และส่งเรื่องเข้าทางสายการบินที่เกิดขึ้น ไม่มีการนอกกระบวนการใดๆ ทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นอยากให้ทุกคนรออีกนิดนึง ถ้ามีอัปเดตอะไร จะรีบมาบอกทุกคนเลย”

