กลายเป็นโปรเจ็คที่พูดถึงมากที่สุดในโลกโซเชียลขณะนี้ สำหรับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย รายการ โหนกระแส และผู้ประกาศข่าวรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 และ นพรัตน์ มาลัยวงค์ เจ้าของแบรนด์ ไลโอ (LYO) ที่หันมาเล่นกับอนิเมชั่นด้วยการคอลแลปกับ PASULOL ช่องยูทูบชื่อดัง ด้วยการดึงคาแรกเตอร์ พี่หน่วง ที่มีเอกลักษณ์สไตล์กวนๆ มาใช้ในการโปรโมตสินค้า เรียกว่ามาถูกที่ถูกเวลา เพราะหลังจากปล่อยโฆษณาออกไปก็กลายเป็นกระแสฮือฮา โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นกับการทำการตลาดแบบ 360 องศา ขยายฐานลูกค้าใหม่
นอกจากระแสในโลกโซเชียลแล้ว ของพรีเมียมที่ผลิตออกมาแจกไม่ว่าจะเป็น เสื้อพี่หน่วง หรือ กระเป๋าพี่หน่วง ซึ่งแจกฟรีในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ก็กลายเป็นของแรร์ไอเทมที่ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของ กระแส เสื้อพี่หน่วง-กระเป๋าพี่หน่วง ยังไม่ทันจางหาย พ่อหนุ่ม กรรชัย ก็ออกของพรีเมียมใหม่ ยิ่งใหญ่กว่า เป็น ผ้าห่มพี่หน่วง ซึ่งมี 2 แบบ 2 ลาย ผืนใหญ่จุใจ
โดย หนุ่ม กรรชัย เผยถึงเรื่องนี้ว่า “แคมเปญ LYO X PASULOL ที่ผ่านมาเรียกว่ากระแสตอบรับดีมาก นอกจากกลุ่มลูกค้าเดิมของเราแล้ว ตอนนี้ LYO ได้ขยายฐานกลุ่มลูกค้าไปยังกลุ่มใหม่ๆ โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสูง วัดได้จาก เสื้อและกระเป๋า พี่หน่วง ที่ทำออกมา มีคนอยากได้เยอะ ซึ่งเราก็แจกไปแล้วเยอะมาก แต่ตอนนี้เราผลิต ผ้าห่มพี่หน่วง มาเพิ่ม ซึ่งมี 2 แบบ 2 ลาย ผ้าห่มถือว่าเป็นของ แรร์ไอเทม อย่างแท้จริง เพราะเราผลิตมาไม่เยอะ อยากให้เป็นขวัญที่สุดแสนพิเศษจริงๆ สำหรับใครที่อยากได้จะมีแจกในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ และ Facebook Page : LYO Thailand ติดตามและร่วมสนุกกันได้เลยครับ”
...