ฮอตแรงเกินต้านแบบไม่มีใครเทียบแถมยังสร้างปรากฎการณ์ห้างแตกทุกครั้งที่ปรากฎตัว สำหรับคู่จิ้นเกิร์ลเลิฟแห่งยุค หลิงหลิง คอง และ ออม กรณ์นภัส ที่ล่าสุด The Touch Clinic ผู้ให้บริการด้านความงามและสุขภาพครบวงจร ฉลองการก้าวสู่ปีที่ 13 ด้วยการทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท คว้า หลิง-ออม เปิดตัวเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ 

โดยได้จัดงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองไปเมื่อวันศุกร์ ที่ 17 มกราคม 2568 ที่ผ่านมา ณ เซ็นทรัลลาดพร้าว มีแฟนคลับชาวไทยและอินเตอร์แฟน มาร่วมส่งกำลังใจและส่งเสียงกรี๊ดกันดังสนั่นห้าง ซึ่งได้วงลิปตา มาจัดโชว์พิเศษเปิดตัว หลิง-ออม แถมภายในงาน หลิง-ออม ก็ยังได้ร่วมเล่นเกมใบ้คำ และเกมทายคำจากอิโมจิ กับแฟนคลับผู้โชคดีแบบใกล้ชิด ทำเอาแฟนคลับฟินกันหนักมาก



ในขณะที่ หลิงหลิง คอง ก็ได้เปิดใจว่า “ตำแหน่งเจ้าแม่พรีเซนเตอร์ ก็ยังไม่น่าจะใช่หลิงออมหรอกค่ะ ก็คงต้องยกให้คนอื่นไปก่อน ส่วนเราก็ทำงานไปเรื่อยๆ แต่ก็ดีใจที่ผู้ใหญ่เอ็นดู มีแฟนๆ ที่รัก แค่นี้ก็ดีใจแล้วค่ะ"


ด้าน ออม กรณ์นภัส ก็เปิดใจว่า “เราก็ดีใจที่มีคนให้ความรักกับเราขนาดนี้ ที่มีผู้ใหญ่สนับสนุนเราด้วย รวมถึงแฟนๆ ก็สนับสนุนเรา และเราก็เชื่อว่าสุขภาพที่ดีก็ต้องดูแลทั้งภายนอกและภายในด้วย ต้องขอบคุณทุกคนเลยที่คอยสนับสนุนด้วย เราก็จะเติบโตไปด้วยกันค่ะ"

...

...