ทำเอาเรือของ แอฟ-นนกุล แล่นฉิวแบบติดจรวด เมื่ออินสตาแกรมของโพลีพลัสได้โพสต์คลิปและเขียนแคปชั่นเกี่ยวกับ แอฟ ทักษอร เอาไว้ว่า "เฮ!!! "แม่แอฟ" ยอมรับครั้งแรกในรายการ #3แซ่บ “มีแฟนแล้ว!!!” เมื่อแขกรับเชิญซุปตาร์ “พี่เบิร์ด ธงไชย” ใช้เสียงหวานถามว่า // แอฟจ๋า...มีแฟนแล้วดีมั๊ยจ้ะ? แม่แอฟตอบกลับเสียงหวาน “ดีค่ะ” // ไม่ต้องลุ้นสเตตัสกันอีกต่อไป “แอฟแฟนนน นนแฟนแอฟ” สถานีต่อไป........ติดจรวด??........." 

คลิกเพื่อ ชมคลิป 

ซึ่งในคลิปดังกล่าวมี เบิร์ด ธงไชย และ ปุ๊ อัญชลี เป็นแขกรับเชิญ แต่งานนี้ขอทำหน้าที่พิธีกร ซึ่งพี่เบิร์ดและพี่ปุ๊ขอเป็นตัวแทนหมู่บ้านถามแม่แอฟเกี่ยวกับสถานะหัวใจ

พอโดนพี่เบิร์ดถามว่าเขาชื่ออะไร งานนี้ทำเอาแอฟถึงกับต้องรีบบอกว่า หนูหูอื้อไปหมดแล้วค่ะ ก่อนจะถามพี่เบิร์ดกลับว่า ใครชื่ออะไรคะ พี่เบิร์ดก็ถามซ้ำอีกว่า เขาชื่ออะไรครับ โดนถามจี้แบบนี้แอฟเลยต้องตอบไปว่า ชื่อนั้นแหละค่ะ ก่อนจะหัวเราะด้วยความเขิน แต่งานนี้ ปุ๊ อัญชลี ก็ไม่ยอมแพ้ เข้ามาถามต่อว่า แต่พี่มีหลานชื่อนนนะ

จากนั้นพี่เบิร์ดถามแอฟต่อว่า "แอฟจ๋ามีแฟนแล้วดีมั้ยจ๊ะ" อยากรู้ก็เลยถามเฉยๆ งานนี้เจอคำถามแบบนี้เข้าไป ทำเอาแอฟถึงกับทำตัวไม่ถูก ก่อนจะใช้ไหวพริบถามกลับไปว่า "นี่คือตัวอย่างใช่มั้ยคะ" และพี่เบิร์ดก็พูดต่อทันทีว่า "และแอฟก็ต้องตอบว่า" พร้อมกับหันหน้าไปมองแอฟเพื่อขอคำตอบ ทำเอาแอฟต้องตามน้ำและตอบว่า "ดีค่ะ" แบบช้าๆ ชัดๆ และยิ้มเขินสุดๆ งานนี้พี่ปุ๊ปรบมือพร้อมกับพูดว่า "อ๋อ มีแฟนแล้วดี" ส่วนพี่เบิร์ดก็ชูมือพร้อมกับตะโกนว่า "สุดยอดแล้วโว้ย" ส่วนพี่ปุ๊ก็พูดขึ้นว่า ในที่สุด

...

งานนี้ไม่ว่าจะเป็น หนุ่ม กรรชัย หรือ ชมพู่ อารยา ก็ไม่มีใครสามารถที่จะช่วย แอฟ ทักษอร ให้รอดพ้นจากคำถามจาก 2 ซุป'ตาร์ชื่อดังได้เลย.