สำหรับวันนี้ เป็นวันทำพิธีไว้อาลัย แม่แอ๊ด โฉมฉาย ฉัตรวิไล กลับสู่สวรรค์ ณ คริสตจักรอภิสุทธิสถาน มูลนิธิปันรักเปี่ยมสุข ก็มีเพื่อน พี่น้อง และลูกๆ ในวงการบันเทิงมาร่วมพิธีอาลัยมากมาย ซึ่งก่อนเริ่มพิธี อาร์ต พนิตนาฏ ลูกสาวเพียงคนเดียวของแม่แอ๊ด ได้ขอบคุณทุกๆ คนที่มาร่วมงาน พร้อมย้ำห้ามมีน้ำตาเพราะเดี๋ยวแม่ด่าว่า

ขอบคุณทุกคนมากๆ ทุกคนมาเพราะรักคุณแม่ ขอบคุณมากๆ สถานที่จัดงานก็ค่อนข้างไกล วันนี้มาร่วมส่งคุณแม่สู่สวรรค์นะคะ คุณแม่ตอนนี้ได้พักอยู่บนสวรรค์แล้ว

การจากลากับคนที่เราอยู่ด้วยมา 46 ปี ชีวิตอาร์ตไม่มีใครเลยนอกจากคุณแม่ ไม่ใช่เรื่องง่าย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมารู้ว่าคุณแม่ทำงานหนักมาก เหนื่อยมาก อยู่บนโลกใบนี้เราก็จะเหนื่อย วันนี้คุณแม่ได้พักจริงๆ แล้ว อาร์ตเชื่อว่าคุณแม่นั่งอยู่พระหัตถ์ขวาของพระเยซู ถ้าน้ำตาวันนี้ไหลก็ไหลด้วยความซาบซึ้งที่ทุกคนรักคุณแม่มากๆ และมาช่วยกันส่งคุณแม่ ขอให้พระเจ้าอวยพรทุกคนนะคะ ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคน ขอบคุณเพื่อนๆ คุณแม่ ความรักที่มีให้อาร์ตมากขนาดนี้ ทำให้รู้ว่าทุกคนรักคุณแม่

...

คุณโฉมฉายอยู่ในใจทุกคนค่ะ และยินดีที่คุณแม่สร้างความสุขให้ทุกคน และมีลูกชายอีกหนึ่งคนคือคนนี้ค่ะ จะคอยบอกว่าพี่อาร์ตเราห้ามดราม่านะ ต้องเป็นจังหวะซิตคอม เราต้องรอด 4-5 วันนี้ห้ามมีน้ำตา เดี๋ยวแม่ด่า แม่ดีดกะโหลก