ทิ้งทวนซัมเมอร์ร้อน!!! จัดเต็มเกินคุ้มครบทุกอารมณ์ได้ถึงใจสุดๆ สำหรับ CHANGEshowbiz ทีมจัดคอนเสิร์ตและอีเวนต์ของบ้าน CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่จัด FREE FEST ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 5 ใน LOVE FEST THAILAND 2024 “BEACH FIRE BOY” เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ณ โอเชี่ยน มารีน่า ยอร์ชคลับ พัทยา ซึ่งงานนี้ VIBE ดีเกินคาด เหล่าแฟนๆ คนมีความรักทุกรูปแบบได้มารวมตัวกันนับหมื่นคน ในคอนเสิร์ตที่ฟรีทั้งงานและมีแต่คำว่าความสุขทุกวินาทีแบบคุ้มเกินคุ้ม

โดยเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงเย็นกับบรรยากาศสบายๆ ลมเย็นๆ เดินเข้างานมาก็เจอจุด CHECK IN กับ LANDMARK LOVE FEST ให้ถ่ายรูปตอนเย็นๆ ชมวิวพระอาทิตย์ตก พร้อมกับกิจกรรมบนเวที MINI STAGE ที่ พี่อ้อย พี่ฉอด ควงคู่กันมาพูดเล่าสู่ทุกเรื่องราวความรัก เสริมภูมิกระตุ้นความรักให้แข็งแรงแบบเอ็กซ์คลูซีฟริมทะเล และในเวทีเดียวกันยังมี ACOUSTIC CONCERT ที่เรียกเสียงกรี๊ดจนไม่ได้ยินเสียงคลื่น ในเพลย์ลิสต์เพลงรักสไตล์ของสาวเท่ #SarahSalola ที่แฟนๆ พร้อมใจกันร้องฮุกนี้ “เธอไม่ต้องให้อะไรฉัน เพราะฉันไม่เคยต้องการ” ทำเอาเจ้าตัวแอบเขินยิ้มน่ารักแบบสุดๆ สำหรับคนที่รักการกิน ปีนี้ก็จัดให้อิ่มอร่อยไปกับร้านเด็ดเมนูดังในจุด FOOD LOVER จุดนัดกินตามใจปากสมชื่อโซนนี้ และปล่อยพลังไปกับทีมเอนเตอร์เทนคุณภาพจากนักแสดง CHANGE ARTIST ที่พกพาความสนุกมาแจกจ่ายความสุขแบบไม่มีอั้น

...

พอถึงเวลาเปิดประตูให้เข้า MAIN STAGE แฟนๆ ก็วิ่งกันสุดชีวิตเพื่อจะได้อยู่แถวหน้าเวที เพราะปีนี้ LINE UP มันร้อนแรงไฟลุก ที่ CHANGEshowbiz ไม่ได้ขนศิลปินมาแค่ดับร้อน แต่มาเพิ่มอุณหภูมิให้ ร้อนนนน…..!!! พร้อมโปรดักชันจัดเต็มเกินคำว่าฟรีคอนเสิร์ตไปมาก เริ่มจุดไฟให้ร้อนฉ่ากับวงแรก “INDIGO” กับสมาชิกทั้ง 3 คน แต่ขอโฟกัสที่ “บลู พสิษฐ์” นักร้องนำที่เสียงดีสุดใจ เกือบทำแฟนๆ ร้องไห้ตามเมื่อเข้าท่อนฮุก “แค่เส้นบางๆ ที่ฉันไม่เคยจะข้ามมันได้เลย” ก่อนจะโดดลงมาจากเวทีเพื่อปลอบใจแฟนๆ เลิฟเฟสแบบใกล้ชิดสุดๆ

และไปต่อไม่รอช้าที่ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดสนั่นดังลั่นแบบสุดเสียงกับหนุ่มๆ “PROXIE” กร, โชกุน, อองรี, กัน, วิคเตอร์ และ คิม ที่มาสาดความน่ารักผ่านเหงื่อที่กระเซ็นจากสเตปแดนซ์ของพวกเขา ก่อนจะส่งไม้ต่อให้กับเหล่าอีกี้กับ “YOUNGOHM” สนุกแค่ไหน ก็แบบว่าปลุกสาวๆ หนุ่มๆ ร่อนเอวโชว์ทั้งงาน ก่อนจะเข้าสู่ช่วงที่ร้อนที่สุด จนฟ้าต้องแอบส่งเม็ดฝนลงมาดับร้อนให้เบาๆ กับวง “TILLY BIRDS” เติร์ด, บิลลี่ และ ไมโล ก็ใส่สุดไม่ยั้งทุกเพลง ส่งท้ายซัมเมอร์นี้ พร้อมส่งแฟนๆ เลิฟเฟสทุกคนกลับบ้านแบบจำไว้เลยว่ามีฤดูร้อนปีหนึ่งได้มีโอกาสสนุกแบบสุดๆ ขอขอบคุณผู้สนับสนุนที่ทำให้เกิดงานดีๆ ฟรีๆ แบบนี้ทุกปี แอบกระซิบ! ปลายปีนี้มี LOVE FEST THAILAND “MUSIC ON THE HILL” เตรียมกดรับบัตรฟรีเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยว #เทศกาลความรักริมเขาใหญ่ ที่หนาวแต่ไม่เหงากันได้แค่เพียง FOLLOW กดติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ FACEBOOK และ INSTRAGRAM ของ CHANGEshowbiz

...