สุดเซอร์ไพรส์ หลังจากออกมาเปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการ สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย พร้อมกับประกาศข่าวดีถูกแฟนหนุ่มอย่าง เฟม ภีมเดช ขอแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อย เตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป

ซึ่งเฟมยังเป็นพี่น้องกับอดีตนักแสดง ฟาน อัครินทร์ ศิวพรพิทักษ์ หรือ ฟาน หินกลิ้ง อดีตนักแสดงชื่อดัง จากแก๊งหินกลิ้ง ละครวัยรุ่นสุดฮิตในยุค 90 "กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้"

สำหรับ ฟาน อัครินทร์ ศิวพรพิทักษ์ หรือ กร๋อย เด็กเนิร์ดในแก๊งหินกลิ้ง อดีตเคยเป็นนักฮอกกี้เยาวชนทีมชาติ และเป็นนักแบดมินตันของมหาวิทยาลัย เริ่มเข้าวงการด้วยงานโฆษณา พิธีกรรายการ Wake Club

และเริ่มเป็นที่รู้จักจากการเล่นละครวัยรุ่น "กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้" โดยรับบทเป็น "กร๋อย" เด็กเนิร์ดในแก๊ง และอีกหนึ่งผลงานก็คือ ลองของ (2005) ถือว่าเป็นนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตคนนึงในช่วงนั้น

...

จากนั้น ฟาน อัครินทร์ ได้เริ่มห่างหายจากวงการบันเทิง และได้ไปทำงานที่ประเทศจีนถึง 4 ปี ก่อนผันตัวมาเป็นบาริสต้า เพราะคุณพ่อได้เรียกตัวกลับมาไทย ให้สืบต่อกิจการกาแฟอยู่ที่เชียงดาวของที่บ้าน 

ปัจจุบัน ฟาน อัครินทร์ คือบาริสต้าหน้าหล่อ ที่ไว้หนวดไว้เครา มีรอยสัก แถมกล้ามยังแซ่บเว่อร์อีกด้วย มีร้านอยู่ทองหล่อ ซอย 11 กับเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ชั้น 6 ชื่อร้าน Coffeeology แต่งานนี้สาวๆ หลายคน ต้องอกหักและเสียดาย เพราะปัจจุบัน ฟาน อัครินทร์ แต่งงานไปแล้ว