ถูกจับตาอย่างมาก หลังจากที่ ไฮโซชูชัย ชัยฤทธิเลิศ เจ้าแม่เพชรพันล้าน ได้จัดงานวันเกิดสุดอลังการจนกลายเป็นไวรัล แถมยังได้พระเอกหนุ่ม ไนกี้ นิธิดล กับ ตงตง กฤษกร 2 หนุ่มกล้ามแน่นมาร่วมงานวันเกิดด้วย แถมงานนี้หนุ่ม ไนกี้ ยังได้ยกเค้กศิวลึงค์มาเซอร์ไพรส์ ทำเอาเจ้าของวันเกิดถึงกับเขินเลยทีเดียว 

แต่งานนี้หลายคนกลับมอง ไฮโซชูชัย นั้นเป็นสายเปย์ เลยทำให้ผู้ชายหลายคนอยากเข้าใกล้ งานนี้เจ้าตัวรีบปฏิเสธทันที บอกว่า ตัวเองเป็นคนไม่เปย์ใคร คบกันที่ใจ ส่วนจะกุ๊กกิ๊กกันอยู่รึเปล่านั้น ต้องไปฟังจากเจ้าตัวเองจ้า

วันเกิดคนจับจ้องเรากับไนกี้ มีอะไรมากมายไปกว่านั้นหรือเปล่า?

"น้องเป็นคนดี ก็พูดได้เท่านี้แหละ และสนิทกัน"

หลายคนสงสัยว่ากุ๊กกิ๊กกันอยู่หรือเปล่า?

"ไม่ตอบได้ไหม (หัวเราะ) น้องเขาน่ารัก นิสัยดี รู้จักกันมานานแล้ว ก็แวะเวียนกันไปมาอะไรประมาณนี้ รู้จักกันเพราะน้องโก้แนะนำให้รู้จักตั้งแต่ก่อนโควิด ก็ได้บอกน้องเขาไปว่าถ้ามีงานอะไร เดี๋ยวให้มาเดินนะ แต่ก็มีนัดมากินข้าวบ้าง"

...

แต่ดูเราสนิทกับเขาเป็นพิเศษ?

"มันแสดงออกมาแบบนั้นเลยเหรอ ไม่รู้สิ เราก็รู้สึกว่าเราสนิทกัน ก็คุยกัน ก็ไลน์คุยกัน ยิ่งช่วงนี้คุยกันเยอะขึ้นด้วยซ้ำ เพราะจริงๆ เขาถ่ายละคร คิวแน่นมาก และเรามาทำไลฟ์สด ก็คิวแน่นเหมือนกัน อาจจะเวลาไม่ตรงกัน แต่ถ้าว่างก็จ๊ะจ๋ากันนิดหน่อย"

มีภาพวันเกิดหน้าเราใกล้กันด้วย?

"หน้าใกล้กันเพราะว่าเขาก็ห่วงเราเนอะ เขาก็ถามเราว่าทำไมพี่ตัวหอมจัง เราก็บอกว่าน่าจะมาจากน้ำหอม เขาก็เลยลองมาดม เขาก็บอกว่าหอมจังครับ ผมชอบมากเลยครับ แต่คือเราสนิทกันไง แต่เราก็ไม่รู้ว่าเขาจะมาดมใกล้ขนาดนี้ เขาก็แค่บอกหอมจัง แต่เราไม่ได้ตื่นเต้นอะไร เพราะเราสนิทกัน"

กระชุ่มกระชวยไหม?

"ก็ดีนะรู้สึกดี (หัวเราะ) อะไรเหมือนดอกไม้มีแมลงมาดม มันก็ต้องดีถูกไหม"

หลายคนมองว่าเราใช้เงิน?

"โน เราเป็นคนไม่เปย์อยู่แล้ว ห้ามพูดเรื่องนี้เลย เราคบกันที่ใจ แล้วเชื่อว่าที่เราคุยกัน เขาชอบความที่ตัวตนของเรา ที่เป็นแบบนี้ ตรงที่เรามีความเป็นผู้ใหญ่ เป็นนักธุรกิจ เขาอยากเรียนรู้ตรงนี้ เขาก็เป็นดารา เขาก็อยากมีความรู้ อยากสําเร็จ ไม่ใช่เอาเงินไปเปย์ ไม่ใช่ น่าเกลียดมากเลย ไม่ใช่แบบนั้นนะ เราไม่ได้คบกันแบบนั้น"

ไนกี้เสปกไหม?

"ก็ดีนะ น้องน่ารัก แล้วตัวใหญ่ แล้วก็หุ่นดี พี่ชอบคนตัวใหญ่ๆ ไม่ชอบคนตัวเล็ก"

หวั่นไหวไหม?

"มันหวั่นจนไม่รู้จะหวั่นยังไงแล้ว (หัวเราะ) ส่วนใหญ่จะมีข่าวกับดาราหลายคน แต่ก็ไม่พูดดีกว่า"

แต่ไนกี้เขาเคยบอกเองว่าเขาไม่ได้ปิดกั้นเรื่องเพศ?

"ใช่ๆ เขาเคยคุยกับเราว่าเขาไม่ปิดกั้นเรื่องพวกนี้เลย เขาเป็นคนรุ่นใหม่ เพราะเดี๋ยวนี้มันเปิดเผยกันหมดแล้ว ไม่ต้องอะไรเราเห็นดาราหลายคู่ที่มา ก็เปิดเผยกันหมด"

ฝากอะไรถึงคนที่มองว่าเราใช้เงินเปย์ผู้ชาย?

...

"มันก็เหมือนกับบาร์โฮสต์ มันเหมือนซื้อ จะได้ใจเขาเหรอ ความที่จะได้ใจเขาคือคุณงามความดี แล้วถ้าเราจะคบใคร เรามีความรู้สึกว่าเราควรจะสอนเขาตกปลาได้ด้วยเบ็ด แต่ไม่ใช่ทอดปลาหรือยัดใส่ปาก วันหนึ่งไม่มีเราก็ตายทันทีเลยนะ แล้วเขาจะรักเรามากตรงนี้ เพราะทุกคนมีศักดิ์ศรี ความเป็นคน เขาอยากได้ตรงนี้มากกว่า ที่เราจะเอาเงินไปเปย์เขา

แต่ถ้าใครคบเรา เพราะว่าต้องการเปย์ เราดูทีนึงก็รู้ เราไม่ได้โง่หรอก เราเป็นนักธุรกิจ ดูก็รู้ อย่ามายุ่งกับฉัน แคร์ไปก็ทุกข์ ผูกใจเจ็บเราจะเจ็บใจเองนะ เพราะคนสามารถพูดอะไรก็ได้ พูดได้ดีก็ได้ 99.99% ชอบเรา เพราะเราวางตัวในสังคม ไม่เคยมีอะไรด่างพร้อย แต่ธรรมดาในจุดที่ว่าเราเป็นคนในจุดนี้ มันย่อมมีกระแสอะไรที่ตีบ้าง แต่น้อยมาก ถือว่าน้อยที่สุดแล้ว ไปดูคนอื่นเยอะกว่าเราเยอะ".