ทำเอาอดีตนางร้ายสาวอย่าง กีฟ ดราภดา ภรรยาของพระเอกหนุ่ม บูม กิตตน์ก้อง ถึงกับต้องออกมาโพสต์เพื่อระบายความในใจหลังจากที่เจ้าตัวต้องเจอเรื่องร้ายๆ กับตัวเอง โดยเจ้าตัวโพสต์เอาไว้ว่า 

"ลาแบบไม่ต้องวนกลับมาอีกนะ!!! พฤษภาเดือนแห่งความสวย สวยแบบฉุดไม่อยู่ สวยซ้ำ สวยซ้อน แง้

สวยแรกคือรถชนท้ายแรงมากกกกก จนไหล่ขวาเจ็บยาวลงมาถึงเอว คิดว่าพักแล้วคงดีขึ้น สรุปยิ่งนานยิ่งแย่ค่ะ จนใช้มือขวาทานข้าวไม่ได้ โดนส่งไปทำกายภาพจ้ะ



สวยที่สอง โดนทุบกระจกรถขโมยกระเป๋า แค่เข้าไปทานข้าวไม่ถึง 10 นาที รถจอดที่สว่าง กลางแจ้งและติดถนนใหญ่เลย ดวงคนมันจะซวยอะเนอะ ปรกติเป็นคนเอากระเป๋าลงจากรถนะคะ แต่ช่วงนี้ไหล่เจ็บ เลยประมาทคิดว่าไปไม่นาน เอาลงแค่ถุงบัตรเครดิตกับโทรศัพท์ อยากล้องห้ายยยย มูลค่าของในกระเป๋ารวมแล้วแสนกว่า ที่เสียใจที่สุดคือกระเป๋าตังค์สามีซื้อให้วันเกิด สีพิเศษด้วย กว่าจะหากระเป๋าตังค์ที่ชอบเจอ เสียใจอะ รู้ว่าสิ่งของเป็นของนอกกาย แต่รักมากกก ยังปล่อยวางไม่ได้ นึกถึงทุกวัน มันมีคุณค่าทางจิตใจ เกิดมาไม่เคยโดนขโมยของสำคัญมาก่อนเลยยังรับมือกับความรู้สึกตัวเองไม่ถูกค่ะ ฮืออออออ

...

รูปสุดท้าย สภาพหลังทำกายภาพเสร็จ หัวยุ่งหน่อยนะคะ ตีกับเครื่องช็อคเวฟอยู่ เจ็บมากกก

ทุกคนคะ กระเป๋าห้ามทิ้งไว้ในรถในจุดที่คนนอกมองเห็นได้นะคะ จะได้ไม่พลาดโดนเหมือนกันในอนาคตค่ะ หลายๆ คนอาจจะรู้แหละ แค่อาจจะไม่ได้สนใจมากในสถานการณ์แป๊บเดียวและในที่โล่งแจ้งแบบกีฟ แต่ความประมาทแค่เพียงแป๊บเดียวก็สูญเสียได้ พูดแล้วก็เศร้า ฝากไว้ให้คิส"