ต้องขอแสดงความยินดีกับนางเอกสาวสวย แมท ภีรนีย์ อีกครั้ง หลังจากที่ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการอย่าง เฟม ภีมเดช ศิวพรพิทักษ์ ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไป งานนี้ทำเอาสาวแมทถึงกับน้ำตาแตกกันเลยทีเดียว 

ถ้าใครที่ติดตาม แมท ภีรนีย์ จะรู้ว่าเจ้าตัวเป็นคนที่จริงจังกับความรักเสมอ ทุกครั้งที่มีความรัก สาวแมททุ่มเทเต็มที่เหมือนที่หลายๆ คนได้เห็นกับความรักครั้งเก่าของนางเอกสาว 

รักแรกของ แมท ภีรนีย์ คือ ไฮโซแพท ทวิรัส ทั้งคู่คบหาดูใจกันมา 14 ปี เกือบ 15 ปี ก่อนจะยุติความสัมพันธ์กันไป 

จากนั้น แมท ก็ได้ศึกษาดูใจกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งรักครั้งนี้แมทก็จริงจังและเต็มที่ไม่น้อย แต่ก็ต้องจบความสัมพันธ์ไปหลังจากคบหาดูใจกันมา 5 ปี ต้องยอมรับว่า รักครั้งนี้ทำ แมท ภีรนีย์ กลัวความสัมพันธ์ในฐานะแฟน

และในวันที่ 30 มิ.ย. 66 แมทที่เคยมีภาพคู่กับหนุ่มเฟมออกมา เป็นรูปที่แมทกับเฟมไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน แต่เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในตอนนั้นว่า กับเฟมนั้นเป็นแค่เพื่อนกัน ตอนนี้สถานะของแมทคือโสด

...

แต่เชื่อว่า เพราะความรักที่หนุ่มเฟมมีให้กับสาวแมทด้วยความจริงใจนั้น และพร้อมให้แมทมีความสุขและมีความรักที่มั่นคง จึงชนะใจนางเอกสาว และแมทเลิกกลัวกับความสัมพันธ์ในฐานะแฟน ก่อนเปิดใจคบหากัน

เมื่อความรักสุกงอม ก็ถูกอีกฝ่ายวางแผนทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่นอร์เวย์ ซึ่งทำเอาสาวแมทถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่กับการถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานในครั้งนี้ แม้จะเป็นการขอแต่งงานง่ายๆ แต่ก็อบอุ่นสุดๆ เพราะมีคนสำคัญของชีวิตอยู่ในเหตุการณ์นี้ด้วย

เรียกว่าเป็นการก้าวไปอีกหนึ่งสเตปของชีวิต หลังจากที่แมทรอเจอรักแท้ ในที่สุดในวันนี้ก็ได้เจอแล้ว บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความยินดีกับแมทและเฟมอีกครั้งนะคะ 

...

...

...