ทำเอาแฟนคลับทั่วโลกต่างรู้สึกตกใจไปตามๆ กัน หลังได้ทราบข่าวของ แร็ปเปอร์สาวชื่อดังระดับโลกอย่าง นิกกี มินาจ ที่ถูกตำรวจเข้าจับกุมตัวที่สนามบินในกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ขณะเตรียมตัวเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองแมนเชสเตอร์ ทำให้คอนเสิร์ต "Pink Friday 2 World Tour" ซึ่งมีขึ้นในคืนวันเสาร์ที่ 25 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา ต้องถูกเลื่อนออกไป

โดยตำรวจได้ตรวจพบกัญชาในกระเป๋า ขณะกำลังเตรียมตัวออกเดินทาง ทั้งนี้ นิกกี ยังได้ไลฟ์สตรีมสดเหตุการณ์บางช่วงที่เธอเผชิญหน้ากับตำรวจเอาไว้ด้วย

ในวิดีโอดังกล่าวซึ่งเผยแพร่ผ่านทาง อินสตาแกรม nickiminaj มีเสียงตำรวจบอกกับ นิกกี มินาจ ว่า "คุณถูกจับกุมแล้ว" ส่วนมินาจพยายามปฏิเสธว่าเธอไม่ได้พกพายาเสพติดใดๆ ขณะที่ชายคนหนึ่งในคลิปบอกกับเธอว่า "สามารถติดต่อทนายความได้ที่สถานีตำรวจ" และพวกเขาต้องออกเดินทางโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

มินาจ อ้างว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามบินบอกให้เธอขึ้นไปบนรถตู้ของตำรวจ แล้วไปยังสถานีตำรวจโดยที่ไม่มีทนายความอยู่ด้วย ซึ่งเธอพยายามขอที่อยู่ของสถานีตำรวจ และขอทนายความตลอดคลิป แต่ตำรวจขอให้เธอ "หยุดถ่ายคลิปได้แล้ว"

...

ทางผู้จัดงานได้เผยว่า แม้นิกกีจะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อทำการแสดงคอนเสิร์ตที่ผ่านมา แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กลับทำให้มันเป็นไปไม่ได้ ต้องขอเลื่อนการแสดงดังกล่าวออกไป

ล่าสุดทางการของเนเธอร์แลนด์ ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขาได้จับกุมหญิงอเมริกันวัย 41 ปีที่ "พกพายาเสพติดชนิดเบา" และปฏิเสธที่จะระบุตัวตนด้วยชื่อ หรือประเภทของยาที่ถูกกล่าวหา และหลังจากนั้น ไม่กี่ชั่วโมงทางการเนเธอร์แลนด์ ได้ยืนยันว่าหญิงอเมริกันคนดังกล่าว "ได้รับการปล่อยตัวแล้ว".

คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิง” เพิ่มเติม