ยังคงฮอตอย่างต่อเนื่อง สำหรับ 2 หนุ่มยูทูบเบอร์ชาวเกาหลีใต้ คัลแลน และ พี่จอง จากช่อง Cullen HateBerry ที่ตอนนี้มีผู้กดติดตามช่องจำนวน 2.4 ล้าน (ณ วันที่ 8 เม.ย.67)
ซึ่งเสน่ห์ของช่องนี้ที่ทำให้แฟนคลับด้อมใจฟู (ชื่อด้อม) เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและไม่มีทีท่าว่าจะลดน้อยลง เพราะไม่ว่าจะปล่อยคลิปเที่ยวที่ไหน ก็ทำให้แฟนๆ ยิ้มไปกับความน่ารักแบบธรรมชาติของพวกเขา
โดยวันที่ 8 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ทาง Wisesight Research ได้เปิดเผยข้อมูลที่ทำการเก็บข้อมูลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม-31 ธันวาคม 2566 พบว่ามีการพูดถึง คัลแลน พี่จอง และช่องนี้โดยรวมกว่า 143,548 ข้อความ ได้รับเอ็นเกจเมนต์รวมกว่า 20 ล้านครั้ง
และยังได้สำรวจความคิดเห็นของคนบนโลกโซเชียล พบว่ามี 5 เหตุผลหลักที่คนดูตกหลุมรักช่อง Cullen HateBerry ที่ทางเว็บไซต์ได้ลงไว้คือ
1. ชอบในความน่ารัก น่าเอ็นดูแบบไม่ห่วงหล่อทั้งที่หน้าตาดี ยิ้มง่าย หัวเราะง่ายกับทุกสถานการณ์ รวมถึงกินง่าย อยู่ง่าย ปรับตัวเข้ากับสถานที่ใหม่ๆ ได้ดี ลุยและสนุกไปกับทุกกิจกรรมที่ทำ
...
2. ไม่เพียงแค่หล่อ แต่ตัวพ่อเรื่องทัศนคติที่ดี ทั้ง คัลแลน และ พี่จอง ไม่เพียงแค่หล่อ น่ารักเท่านั้น แต่มีทัศนคติ และความคิดที่ดี ทำให้ดูแล้วสบายใจ อีกทั้งยังสามารถดูได้ทั้งครอบครัว ตั้งแต่เด็กที่ไม่ต้องคอยให้พ่อแม่เซนเซอร์คำหยาบให้ ยันผู้สูงอายุที่ดูแล้วรู้สึกเหมือนได้ดูลูกหลานตนเอง
3. ความพยายามที่จะสื่อสารเป็นภาษาไทย ที่ถึงแม้จะมีพูดผิดบ้าง แต่คนดูก็เอ็นดูและเอาใจช่วยตลอด รวมถึงมีคนดูบางส่วนที่เริ่มติดการนำคำพูดที่ผิดไปใช้จริงในชีวิตประจำวัน เช่น จริงๆ ดีมาก
4. ประหนึ่งคนไทย เที่ยวด้วยโปรโมตสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ด้วย เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้คนอยากออกไปเที่ยวเมืองไทยมากขึ้น อีกทั้งยังทำให้การไปเที่ยวดูเข้าถึงง่าย ไม่ต้องเตรียมตัวอะไรมากก็สามารถไปเที่ยวได้เช่นกัน
5. การตัดต่อที่รู้จังหวะโบ๊ะบ๊ะแบบพอดี สามารถสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนดูได้ ร่วมกับการใส่คำแปล ที่คนดูเข้าใจได้ง่ายขึ้น ทำให้คนดูรู้สึกไม่เบื่อทั้งที่หลายคลิปมีความยาวหลักชั่วโมง
คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิง” เพิ่มเติม