ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ชัดเจนไปเลย สำหรับ ก้อง ห้วยไร่ ที่เจ้าตัวได้โพสต์ประกาศแบบชัดๆ เลยว่า ในงานคอนเสิร์ตของตัวเองนั้นซีเรียสเรื่องบุหรี่ไฟฟ้ามาก และไม่อนุญาตให้นำเข้ามาในงานคอนเสิร์ตที่กำลังจะจัดขึ้น เพราะที่ผ่านมาเวลาเล่นคอนเสิร์ต ต้องเบรกและขออนุญาตให้หยุดดู เพื่อมารยาททางสังคมและการใช้ชีวิตร่วมกับผู้อื่น 

"งานของผมซีเรียสมากคือบุหรี่ไฟฟ้านะครับ เวลาที่ผมเล่นคอนเสิร์ต เห็นคนดูดบุหรี่ไฟฟ้าอยู่กลางวงเพื่อนเต้นคือผมต้องเบรกและขออนุญาตให้เขาหยุดดูด เลย ไม่อนุญาตให้พกเข้ามาเลยดีกว่า #เพื่อมารยาททางสังคมและการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันกับผู้อื่น"

และเขียนอธิบายเพิ่มว่า หากใครลักลอบเอาบุหรี่ไฟฟ้าเข้ามาในคอนเสิร์ต ก็จะขอเชิญออกทุกกรณี และคืนเงินทุกจำนวน 

"ถ้าเกิดพบเห็นผู้ใดลักลอบนำเข้ามาแล้ว ดูดบุหรี่ไฟฟ้าในงานคอนเสิร์ต ทางผู้จัดขอเชิญออกจากงานทุกกรณีนะครับ ( คืนเงินทุกจำนวน ) ถ้าอยากหัวหมอนำมาดูดในวันสุดท้ายใกล้จะจบคอนเสิร์ตก็เชิญได้เลยนะครับ ผมก็คืนเงินปกติ เพราะไม่ได้มีปัญหาเรื่องการเงินอยู่แล้ว และท่านจะถูกแบนตลอดชีวิต ห้ามเข้างานทุกงานที่ผมจัด เป็นของขวัญโบนัสส่งท้าย"

...

นอกจากนี้ยังมีคนเข้ามาถามว่า รวมถึงบุหรี่ธรรมดาด้วยมั้ย ซึ่ง ก้อง บอกว่า "บุหรี่ธรรมดา เราจะจัดที่ดูดบุหรี่ให้เป็นพิเศษครับ ซึ่งปกติแล้วเค้าจะรู้อยู่แล้วว่าควรดูดในที่ทางงานจัดให้ แต่ถ้าเป็นบุหรี่ไฟฟ้ามันสะดวกสบาย แม้แต่ตัวผมเองยังเคยชินในการที่จะหยิบขึ้นมาดูดตรงไหนก็ได้ ก็เลยห้ามดีกว่าในส่วนนี้ครับ".

คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิงวันนี้”

...